12/06/2019

Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng

Không gian phòng ngủ vợ chồng là nơi thiêng liêng và ý nghĩa nhất. Là nơi bắt đầu và cũng là nơi giữ lửa cho tình yêu. Và bạn đang muốn thay đổi không gian phòng cưới của mình trở nên lung linh nhất, lãng mạn nhất. Hãy tham khảo những mẫu tranh trang trí phòng cưới đầy ý nghĩa sau đây.
Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh trang trí phòng cưới lãng mạn


Những mẫu tranh trang trí phòng cưới tăng thêm hạnh phúc quan hệ vợ chồng

Đối với việc trang trí phòng cưới, những bức tranh treo tường dường như đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu để giữ lửa tình yêu. Khi ngắm nhìn những bức tranh sẽ đem đến cho vợ chồng cảm giác thoải mái và hạnh phúc hơn. Hãy lựa chọn cho mình những bức tranh trang trí phòng cưới tuyệt đẹp ngay dưới đây để ngọn lửa tình yêu ấm áp hơn.

Bức tranh đôi thiên nga trắng - Biểu tượng của tình yêu

Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh trang trí phòng cưới đôi thiên nga trắng
Thiên nga trắng là loài chim được biết đến là tượng của tình yêu và sự sang trọng. Bức tranh hiện lên với hình ảnh trái tim được tạo nên bởi đôi thiên nga cụng đầu vào nhau. Với bộ lông trắng tinh khôi và biểu hiện hạnh phúc của đôi thiên nga, bức tranh như một lời chúc trăm năm hạnh phúc, tình đẹp viên mãn gửi gắm tới các cặp tình nhân. Chính vì vậy, các cặp vợ chồng mới cưới nên treo tranh này trong phòng ngủ để tình yêu mãi được bền lâu.
Bạn có thể lựa chọn bức tranh Sen và Thiên Nga mạ vàng giúp cho không gian phòng ngủ thêm ấm áp.

Bức tranh đôi chim công - Hạnh phúc viên mãn

Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh đôi chim công
Chim công vẫn luôn được người đời ca tụng là loài chim biểu tượng cho tình yêu và hôn nhân. Bức tranh đôi chim công sẽ mang đến hạnh phúc, may mắn cho các cặp tình nhân. Sẽ giúp cho các cặp vợ chồng viên mãn bên nhau đi đến cuối đời. Với những ý nghĩa này mà bức tranh đôi chim công đang rất được các cặp vợ chồng lựa chọn để trang trí trong phòng cưới.

Bức tranh trái tim chung đôi - Chung thủy sắc son

Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh trang trí phòng cưới trái tim chung đôi
Với khung trời hoàng hôn lãng mạn cùng hình ảnh trái tim được tạo nên từ hai bàn tay của cặp tình nhân. Bức tranh tạo cho ta cảm giác bình yên và đầy lãng mạn. Trong tình yêu, điều quan trọng nhất không phải là ai yêu nhiều hơn ai, mà điều quan trọng nhất chính là cùng nắm tay nhau đi đến hết cuối chặng đường. Bức tranh như một lời nhắn nhủ tới các cặp tình nhân hãy nắm chặt tay nhau giữ mãi hạnh phúc đi đến cuối con đường.

Bức tranh hoa hồng - Lãng mạn và nhẹ nhàng

Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh trang trí phòng cưới hoa hồng
Hoa hồng chính là biểu tượng của cuộc tình nồng cháy và lãng mạn.Treo bức tranh hoa hồng trong phòng cưới sẽ tạo cảm giác thoải mái và lãng mạn cho các cặp vợ chồng. Đồng thời, với màu sắc nhẹ nhàng của bức tranh sẽ góp phần tạo nên không gian thơ mộng nhưng vẫn sang trọng và hiện đại cho phòng cưới của bạn.

Bức tranh uyên ương - Tình yêu chung thủy

Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh đôi uyên ương
Với hình ảnh đôi chim quấn quýt  vui đùa bên nhau trong phong cảnh không cầu kỳ.  Bức tranh thể hiện một tình yêu đẹp, hạnh phúc tràn đầy. Bức tranh như mong muốn một cuộc sống vợ chồng được viên mãn trong cuộc sống bình yên. Ngoài ra treo bức tranh uyên ương còn thể hiện tấm lòng thủy chung son sắc của người treo dành cho nửa kia của mình. Chính vì vậy, đây có thể nói là bức tranh trang trí phòng cưới tuyệt vời nhất mà các ông chồng muốn dành tặng cho người vợ của mình.

Cách treo tranh trang trí phòng cưới để tăng thêm hạnh phúc vợ chồng

Treo tranh phòng cưới đúng cách sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng luôn suôn se và hòa thuận.
Tranh trang trí phòng cưới cho không gian lãng mạn, bay bổng
Tranh trang trí treo tường phòng cưới
Nên treo tranh ở góc Tây Nam của phòng cưới, bởi đây là góc thuộc cung hôn nhân, tình duyên. Treo ở vị trí này, bức tranh sẽ tạo ra năng lượng tốt cho cuộc sống tình cảm vợ chồng.

Nếu bạn lựa chọn tranh uyên ương cho phòng cưới của mình thì nên chọn những bức tranh có một đôi uyên ương, không được dùng tranh một con hoặc ba con. Bởi bức tranh một con uyên ương chính là biểu hiện của cuộc sống đơn thân. Còn hình ảnh ba con chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân.

Trong phòng cưới không nên chọn những bức tranh có màu tối, nhiều họa tiết hay nội dung bạo lực. Hãy chọn những mẫu tranh có phong cảnh đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác thoải mái và lãng mạn hơn cho cả không gian.

Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí mang lại. Hiện nay dòng tranh trang trí đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh trang trí đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh trang trí ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh trang trí đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh trang trí phong phú từ tranh trang trí không gian sống, cho đến tranh trang trí phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau. 

Trên đây là một số mẫu tranh trang trí phòng cưới đẹp và đầy ý nghĩa. Hy vọng qua các thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu tranh trang trí phù hợp với không gian phòng cưới của mình.



"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

3 nhận xét: