12/09/2019

Tranh đính đá cá chép - Giúp gia chủ giàu có, thành công

Tranh đính đá là dòng tranh mang đến sự sang trọng và cũng vô cùng ý nghĩa. Trong đó tranh cá đính đá cá chép là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Bởi vì cá chép không chỉ đại diện cho sự thăng tiến trong công danh cũng như sự nghiệp. Nó còn mang đến vượng khí, tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Những bức tranh đính đá cá chép không chỉ đem đến một không gian tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Mà nó còn giúp điều hòa sinh khí, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Bên cạnh đó tranh cá chép còn có tác dụng xua đuổi tà khí hay vận xui cho gia chủ.

Do đó, để ngôi nhà thêm thông thoáng thì tranh đính đá con cá chép là một vật không thể thiếu được.

Nhưng để được may mắn, vượng khí thì bạn phải treo tranh cá chép đúng cách. Nói cách khác là bạn phải treo tranh đúng vị trí, đúng hướng và hợp tuổi với gia chủ.

Ý nghĩa tranh đính đá hình cá chép

Sở dĩ cá chép được ví như sự thăng tiến trong công việc là vì truyền thuyết cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Vì vậy cá chép thường được xem là rồng. Và nó còn là biểu tượng của sức bền, sự kiên định và cầu tiến. Không ngại khó, dám đối đầu với thử thách để đạt đến thành công.

Trên con đường công danh, cá chép giúp ta thăng tiến nhanh trong công việc cũng như sự nghiệp.

Trong kinh doanh, làm ăn thì cá chép như một sự cầu mong về tiền tài, vật chất.
Treo tranh đính đá cá chép hợp phong thủy

Hướng hợp treo tranh

Tranh cá chép thuộc hành Thủy. Vì vậy nó nên treo ở hướng Đông, Đông Nam hay hướng Bắc. Nó sẽ phát huy được tác dụng tốt nhất.

Tránh treo tranh ở hướng Nam, Tây Bắc hay hướng Đông. Nó là điều kiêng kỵ. Nếu phạm phải chủ nhân sẽ gặp những chuyện không may. Đường công danh cũng từ đó không thuận lợi.

Tuổi nào hợp treo tranh đính đá cá chép

Tranh cá chép đại diện cho hành Thủy. Vì vậy nó hợp với những người có mệnh Mộc hay mệnh Thủy. Những người này treo tranh cá chép trong phòng làm việc sẽ giúp tăng thêm nhiều vọng khí và may mắn.

Gợi ý những bức tranh gia đình chủ đề cá chép đẹp mang lại tài lộc, may mắn

tranh Cá chép hóa rồng
Cá chép hóa rồng
Cá chép hóa rồng vì vậy biểu trưng cho sự can đảm, may mắn, thành công, chiến thắng! Bởi vậy người ta thường xem hình ảnh cá chép hóa rồng là biểu tượng của sự an lành và sung túc, thịnh vượng. Thăng tiến trong học hành, thi cử, công danh và may mắn về tài lộc trong thương mại.

Tranh cá chép trông trăng dưới ao sen

Tranh cá chép 
Tranh đính đá cá Chép và hoa sen dưới trăng được các nghệ nhân bố trí hài hòa. Chi tiết các đường nét chạm trổ chi tiết. Nền tranh đỏ, càng làm bật lá sen tươi tự nhiên tăng độ hài hòa.

Tranh đính đá hình cá chép đẹp

Tranh cá chép
Hình ảnh những con cá chép dưới ao sen trông trăng thể hiện ước vọng của con người về sự viên mãn tràn đầy. Treo tranh Cá chép trông trăng trong nhà thể hiện mong muốn của gia chủ về sự hòa hợp, an yên.

Tranh đính đá cá chép ao sen

Tranh cá chép ao sen
Tranh cá chép ao sen
Tranh đính đá cá chép ao sen được các nghệ nhân bố trí hài hòa, chi tiết các đường nét chạm trổ chi tiết. Nền tranh dùng nhiễu đỏ, càng làm bật hơn đường nét lá sen vàng đã được xử lý tự nhiên, tăng độ bền cho tranh và lưu giữ nét tươi mới lâu dài cho tranh.

Tranh đính đá con cá và hoa mai

Tranh cá chép hoa mai
Tranh cá chép hoa mai
Bức tranh được gia công bằng tay với khung được làm hoàn toàn bằng gỗ kích thước 26×36 cm chống mối mọt. Đặc biệt phần chi tiết bên trong khung tranh được làm thủ công bằng kim loại quý cho thấy sự tỉ mỉ và kỳ công của những nghệ nhân làm tranh ở đây.

Mua tranh đính đá cá chép đẹp tại Quadayphuc.vn

Những bức tranh đính đá cá chép tại Quà Đầy Phúc được làm vô cùng tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. Thông qua những đường nét chạm khắc vô cùng mềm mại và uyển chuyển đã tạo nên một tác phẩm tràn đầy nghệ thuật, sang trọng, bền bỉ và tinh tế. Nhằm để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.

Trên đây là một số kiến thức cơ bản về cách chọn và ý nghĩa tranh đính đá cá chép. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm được bức tranh phù hợp nhất với ngôi nhà của mình!
  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam

1 nhận xét:

  1. Bài viết hấp dẫn thật. Mình cũng muốn sỡ hữu một bức tranh đính đá cá chép <3

    Trả lờiXóa