12/19/2019

Treo tranh phòng khách, làm thế nào để mang lại tài lộc, may mắn?

Việc treo tranh phòng khách đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết được cách treo tranh đúng và hợp phong thủy. Sau đây bài viết xin mang đến một số kiến thức cũng như các mẫu tranh treo phòng khách mang lại tài lộc, may mắn.

Cách treo tranh phòng khách đẹp

Chọn mua tranh treo phòng khách

Mỗi ngôi nhà sẽ có một thiết kế khác nhau. Nên nó sẽ phù hợp với từng dòng tranh khác nhau. Hãy quan sát kĩ căn phòng rồi quyết định các mảng tường nào có thể treo tranh. Có rất nhiều phong cách tranh khác nhau. Nó sẽ phù hợp với từng kiểu nhà khác nhau. Đây là một số phong cách tranh phổ biến trên thị trường: Tranh gia đình, tranh phong cảnh, tranh đính đá, tranh tài lộc

Không nên chọn mua những bức tranh có màu sắc tăm tối, ảm đạm

Nội dung ý nghĩa của bức tranh sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người xem. Khi thấy những bức tranh với màu sắc tăm tối thì sẽ khiến một bầu không khí trong phòng khách trở nên bi quan, không có sinh khí.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên chọn những bức tranh có màu sắc quá đậm. Những bức tranh này sẽ khiến người nhìn vào mang thêm một sự nặng nề, u sầu. Dễ khiến con người trở nên phiền muộn sầu não suy nghĩ tiêu cực.

Chọn mua những bức tranh có ý nghĩa

Bạn cần lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa may mắn. Những bức tranh gia đình vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, bức tranh cần phải hài hòa với nội thất trong ngôi nhà. Ví dụ như bạn nên treo một bức tranh hiện đại trong một căn phòng theo phong cách hiện đại. Bạn cũng nên lưu ý không treo tranh tập trung vào một bức tường và để trống các bức còn lại. Vì điều đó sẽ làm căn phòng mất cân bằng, nền tường màu nhạt sẽ làm nổi bật bức tranh.

Những mẫu tranh treo phòng khách đẹp

Chùa Một Cột

Treo tranh phòng khách, làm thế nào để mang lại tài lộc, may mắn?

Bức tranh Chùa Một Cột được các nghệ nhân thực hiện bằng chất liệu sơn dầu, tả thực hình ảnh không gian xung quanh. Tâm điểm bức tranh là Chùa Một Cột được mạ vàng, màu sắc nhã nhặn.

Phù hợp treo trong phòng khách, phòng thờ, trang trí. Bức tranh còn là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân, hoặc tặng người quen. Nhân các dịp khai trương, lễ chúc mừng. Mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Tranh Gia Đình

Treo tranh phòng khách, làm thế nào để mang lại tài lộc, may mắn?

Tranh gia đình từ lâu luôn được nhiều gia đình chọn mua để trưng bày và mang những điều may mắn cho gia chủ. Bức tranh đề cao vai trò của một gia đình hòa thuận sẽ mang đến sự hưng thịnh, phát triển của từng thành viên trong gia đình.

Bức tranh Gia Hòa Vạn Sự Hưng có sự song hành của những hình ảnh thôn quê mộc mạc. Mang ý nghĩa sâu sắc về gia đình cùng sự gia hòa sẽ đem lại hưng thịnh, an khang.

Tranh Sen Chữ Phúc

Treo tranh phòng khách, làm thế nào để mang lại tài lộc, may mắn?

Chữ Phúc nằm trọn vẹn trong vòng tròn lá sen, tượng trưng cho hạnh phúc tròn đầy. Gắn đá lên bức tranh sẽ đem lại vẻ đẹp tinh khiết và trong sáng. Nhờ nền vải lụa màu đen mà các chi tiết của tranh cũng trở nên cuốn hút hơn.

Nếu treo bức tranh này trong nhà chắc hẳn sẽ làm cho không gian trong nhà bạn thêm sáng và tươi mát hơn. Để quên đi mọi ưu phiền, giúp con người xóa bỏ mọi vươn vấn, tĩnh tâm an hưởng không gian hạnh phúc

Tranh Văn Miếu Quốc Tự Giám

Treo tranh phòng khách, làm thế nào để mang lại tài lộc, may mắn?
Hiếu học là truyền thống đáng tự hào của dân tộc ta. Văn Miếu Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của nước ta. Nơi đây kế thừa nhiều truyền thống tốt đẹp trải qua hàng trăm năm.

Chính diện tranh là cổng Quốc Tử Giám mạ vàng. Các chi tiết mạ vàng được các nghệ nhân đầu tư tâm huyết từng đường vân nhỏ. Bức tranh phù hợp treo nơi phòng họp, phòng khách.

Treo tranh phòng khách tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Vì vậy bạn nên lưu ý những điểm trên để tranh có thể đem lại vượng khí, may mắn và tài lộc nhé!


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét