12/09/2019

Tranh đính đá tứ quý tùng cúc trúc mai - Món quà tết cao cấp, chất lượng


Sắp đến mùa tết đến xuân về, tranh đính đá tứ quý tùng cúc mai đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Sở dĩ là vì nó mang đến rất nhiều ý nghĩa thú vị. Sau đây hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa và cách treo tranh hợp phong thủy nhé!

Ông bà xưa truyền lại rằng, Tùng Trúc và Mai là ba người bạn thân. Ba loại cây này cùng nhau vượt qua khó khăn vào ngày những ngày mùa đông lạnh giá. Thật hiếm có được loại cây nào có sức chịu đựng bền bỉ như chúng. Do đó chúng là hình ảnh đại diện cho người quân tử đầu đội trời, chân đạp đất. Biết nhẫn nại, chịu đựng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để đạt đến thành công.

Ý nghĩa của tranh đính đá tứ quý tùng cúc mai

Ý nghĩa cây tùng

Tùng là loài cây tiêu biểu đại diện cho mùa xuân. Cây tùng thường hay mọc ở trên cao, nơi những vùng đất khô cằn và sỏi đá. Nó có sức chịu đựng rất tốt và bền bỉ. Dù cho mưa to gió lớn, hay hạn hán, bão tuyết nó vẫn có thể sinh trưởng và phát triển tốt. Vì vậy cây tùng đại diện cho sức khỏe và sự trường thọ. Bên cạnh đó nó còn có thể xua đuổi tà ma, vận xui rủi mang đến sự bình yên cho gia chủ. Trong phong thủy tùng mang vận khí tối, làm hài hòa âm dương cho không gian.
Cúc - Loài hoa của mùa thu

Hoa cúc từ xưa đã nổi tiếng đại diện cho những đức tính của người phụ nữ đó là công dung ngôn hạnh.Thời xưa, hoa cúc chỉ được trồng trong các vườn thượng uyển của nhà vua. Họ cho rằng hoa cúc mang lại tài lộc và may mắn. Còn trong phong thủy nó đại diện cho sự phú quý, giàu sang.

Cúc là một loài hoa rất đặc biệt. Bởi nó có một vẻ ngoài mỏng manh nhẹ nhàng. Nhưng bên trong rất cứng rắn, mạnh mẽ. Bởi vì khi hoa cúc tàn nhưng nó không bao giờ để rụng các cánh hoa. Nó gợi cho ta hình ảnh người quân tử thà chết đứng chứ không chết nằm.

Cây Trúc - Loài cây của mùa hạ

Trúc từ lâu đã nổi tiếng với sự mạnh mẽ, kiên cường của mình. Nó có thể sống và phát triển tốt ở những nơi khô cằn nhất. Cây trúc phát triển rất chậm nhưng bền vững và ổn định. Trong 10 năm đầu, cây chỉ dành để phát triển rễ một cách vững chắc nhất. Sau đó, khi đã phát triển xong bộ rễ to lớn. Cây mới bắt đầu vương cao lên. Nhờ vậy dù có gió to hay bãi lớn. Cây vẫn đứng thẳng hiên ngang.

Cây Mai đại diện cho mùa xuân

Mai là một loài cây quý bởi nó đẹp và mang lại rất nhiều ý nghĩa hay. Nó đại diện cho sự thanh khiết và sức sống mãnh liệt. Nó chống chọi qua những cơn gió lạnh mùa đông. Chỉ đợi đến mùa xuân để đâm chồi nảy lộc, nở ra những cách hoa 5 cánh xinh đẹp.

Trong phong thủy, mai đại diện cho sự may mắn, thanh cao. Bên cạnh đố tà ma cũng rất sợ cây mai. Vì vậy nếu trưng tranh đính đá tứ quý tùng cúc trúc mai trong nhà ma quỷ sẽ rất sợ và tránh xa ngay.

Cách treo tranh đính đá tứ quý tùng cúc trúc mai

Tuổi nào hợp với tranh gắn đá tùng cúc trúc mai

Không như những loại tranh khác tranh gắn đá tùng cúc trúc mai rất dễ sử dụng. Nó phù hợp với hầu hết các mệnh cũng như các tuổi. Nhưng đặc biệt, người tuổi Mão là phù hợp để treo tranh đính đá tùng trúc cúc mai nhất. Gia chủ tuổi Mão nên treo tranh ở hướng Đông để nó phát huy được tác dụng nhiều nhất.

Tranh đính đá tùng cúc trúc mai treo hướng nào thì hợp phong thủy

Tranh gắn đá tùng cúc trúc mai thuộc hành mộc. Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì nên treo tranh ở hướng Đông Nam, Bắc hoặc chính Đông. Tránh treo tranh ở hướng Tây hay Tây Bắc. Nó sẽ khiến gia chủ hao tài và gặp nhiều xui xẻo.

Một số mẫu tranh đính đá tứ quý tùng cúc trúc mai đẹp

Tranh gắn đá tứ quý tùng cúc trúc mai


Bộ tranh tứ hoa “Tùng – Cúc – Trúc – Mai” các chi tiết hoa tinh xảo mạ vàng nguyên. Nổi bật trên nền nhiễu đỏ, tạo cảm giác sang trọng, nhưng vẫn đầy trang nhã. Phù hợp treo trang trí trong nhà, phòng khách, nơi làm việc. Đây còn là bức tranh tinh tế, phù hợp để bạn đem tặng trong các dịp lễ tết.

Tranh gắn đá tùng cúc trúc mai


Bộ tranh gia đình "tùng cúc trúc mai" được khắc họa tinh xảo hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Sẽ không khỏi gây ấn tượng cho người xem. Bên cạnh đó tác dụng trang trí nó còn có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Tranh đính đá tùng trúc cúc mai


Đây sẽ là một trong những món quà chất lượng, sang trọng nhưng không kém phần ý nghĩa. Chắc hẳn người nhận sẽ không khỏi thích thú và ấn tượng khi được tặng món quà này.

Ở Quadayphuc.vn những bức tranh hoàn toàn được làm thủ công bởi những nghệ nhân tài ba khéo léo. Các công đoạn là quá trình kiểm định rất khắt khe và chi tiết nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hóa nhất. Hãy cùng ghé qua mà chọn cho mình những mẫu tranh đính đá tứ quý tùng cúc trúc mai đẹp nhất nhé!



  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét