12/20/2019

Tranh trang trí hoa sen cá vàng mang tới tài lộc và may mắn

Sen được biết đến là quốc hoa của dân tộc Việt. Một loài hoa mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao và những đức tính tốt đẹp của con người. Cho nên, tranh trang trí hoa sen và cá vàng hiện nay đã trở thành xu hướng trên thị trường tranh trang trí. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu tranh hoa sen và cá vàng ngay sau đây nhé.

Ý nghĩa của hoa sen trong tâm thức người Việt?

Tranh trang trí hoa sen và cá vàng
Tranh trang trí hoa sen và cá vàng
Hoa sen, loài hoa vô cùng gần gũi và quen thuộc với con người Việt Nam. Sen chính là hiện thân của vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết và hoàn mỹ của cuộc sống con người. Mặc dù sống trong bùn lầy đầy hôi tanh, nhưng hoa sen vẫn tỏa ngát hương thơm và giữ được vẻ đẹp thuần khiết chẳng vấy bẩn mùi bùn. Nó cũng giống như cuộc sống của con người chúng ta, dẫu có sống trong cuộc đời phong ba thì vẫn có thể thoát khỏi sân si, hận thù.

Ngoài ra, hoa sen còn là biểu tượng của dấu chân Phật. Là biểu hiện của lòng vị tha, tâm hồn tinh khiết, từ bi, đức hạnh và trí tuệ. Chính vì vậy, hoa sen là loài hoa đánh thức tâm hồn của con người thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực và sa đọa. Đem đến một tâm hồn thanh tịnh và tấm lòng yêu thương lan tỏa khắp muôn nơi.

Những mẫu tranh sen và cá vàng đem đến tài lộc và may mắn

Bức tranh cá vàng sen xanh

Tranh trang trí hoa sen và cá vàng
Tranh trang trí cá vàng sen xanh
Theo quan niệm của người xưa, cá vàng chính là tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trên đường công danh sự nghiệp, cá là biểu tượng của sự thăng tiến, phát triển.

Bức tranh cá vàng kết hợp với nền lá sen xanh nhằm tạo ra khung cảnh thiên nhiên chân thật. Mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ mà còn mang lại nhiều may mắn. Đặc biệt, các loài cá thường đi thành đôi sẽ mang lại nhiều điều tốt lành chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Bên cạnh tác dụng trang trí bức tranh còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình.

Bức tranh Cá Vàng Sen Xanh mạ vàng được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân khéo léo. Sản phẩm ấn tượng với người nhìn bởi đường nét hoa văn của biểu tượng cá chép được mạ vàng sáng bóng và tinh tế đến từng chi tiết.Đó là lý do bức tranh luôn được khách hàng chọn làm quà tặng cao quý và sang trọng cho người thân.

Bức tranh trang trí sen cá vàng mạ vàng

Tranh trang trí hoa sen và cá vàng
Tranh trang trí sen cá vàng mạ vàng
Sen được biết đến là loài hoa mọc trong bùn lầy nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn. Hoa sen nở rộ tỏa ra một mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Lá sen, đài sen trong đầm luôn tươi xanh và khỏe mạnh. Sen được người đời biết đến với vẻ đẹp thanh xuân, biết hòa nhập, thích nghi môi trường, thanh lọc những chất dơ. Hoa sen chính là đại diện cho sự thanh cao, tinh khiết và sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường.

Cá vàng là biểu tượng của điềm lành và may mắn. Đôi cá vàng trong bức tranh sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho hôn nhân của hạnh phúc vợ chồng. 

Bức tranh Sen Cá Vàng mạ vàng được các nghệ nhân chế tác tinh xảo từ các chất liệu như kim loại mạ vàng, đá CZ sang trọng, lá sen tự nhiên đã qua xử lý. Sản phẩm đem đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng, tươi mới. Ngoài ra, bức tranh này còn mang lại may mắn, tài lộc. Nên phù hợp cho bạn lựa chọn để làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác… Đặc biệt là trong các dịp như lễ Tết, tân gia, khai trương, cưới hỏi, kỷ niệm…

Bức tranh cá vàng sen trắng

Tranh trang trí hoa sen và cá vàng
Tranh trang trí cá vàng sen trắng
Cá vàng chính là tượng trưng của hạnh phúc viên mãn, sung túc âm no, công việc thăng tiến. Ngoài ra, cá vàng còn là thể hiện sức mạnh, sự quyền uy hay sự trường tồn mãi mãi.

Ý nghĩa lá sen trắng còn là sự yêu thương, chia sẻ đầy cao cả. Giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp, ngăn chặn được những xấu xa, đen tối trong cuộc sống.

Bức tranh cá vàng sen trắng không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mang đến tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, tranh cá phong thủy có thể điều hòa sinh khí, xua đuổi điềm giữ, vận xui mang lại may mắn cho gia chủ.

Trên đây là những thông tin về mẫu tranh trang trí sen và cá vàng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của loài sen và cá vàng.Và bạn có thể lựa chọn được những bức tranh trang trí tuyệt đẹp, phù hợp với ngôi nhà của mình tại Quadayphuc.vn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng uy tín Tại Việt Nam"



0 nhận xét:

Đăng nhận xét