12/10/2019

Tranh đính đá phong thủy - Món quà tân gia ý nghĩa

Tranh đính đá phong thủy có thể nói là món quà mừng tân gia mang lại nhiều ý nghĩa và may mắn cho gia chủ. Nhưng bức tranh nào hợp mệnh với gia chủ, giúp họ thu hút tài lộc và may mắn thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu tranh đính đá hợp tuổi dưới đây nhé.

Tranh gắn đá phong thủy mang đến ý nghĩa gì?

Tranh trang trí không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng, hiện đại. Mà nó còn ảnh hưởng tới phong thủy cho người sở hữu.

Khi treo tranh đính đá phong thủy trong nhà, sẽ giúp bạn có cảm giác an toàn khi làm kinh doanh, và ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Không những thế bức tranh sẽ giúp bạn tăng cường sự may mắn, thu hút tài lộc. Và bạn sẽ luôn cảm thấy hanh thông trong mọi công việc.
Lựa chọn tranh đính đá phong thủy theo tuổi

Chọn tranh cho người tuổi Tý

Người tuổi Tý thường quyến rũ và dễ hấp dẫn đối phương. Những người này lại rất sợ ánh sáng và sự ồn ào. Người tuổi Tý rất vui vẻ và năng động. Nhưng cũng thường gặp vấn đề trong cuộc sống. Vì tý là đại diện cho loài chuột, một loài động vật sống về đêm. Cho nên khi chọn tranh phong thủy cho tuổi Tý để mang đến may mắn nên chọn các loại tranh đính đá sau:

- Tranh rồng, tranh sơn thủy, hướng nước chảy hoặc rồng cuộn vào trung cung.

- Bức tranh quý nhân tương trợ. Để tránh thị phi, gia đình được viên mãn, hạnh phúc.


Bức tranh đính đá rồng, thể hiện sự mong muốn sức khỏe và phước lộc muôn đời.
Nên treo các bức tranh này trong phòng khách ở tường phía bên trái.

Tranh đính đá phong thủy cho người tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người siêng năng và kiên nhẫn. Những người này thường thích hợp để trở thành các nhà khoa học. Người tuổi Sửu rất bình tĩnh và kiên định, nhưng khá bướng bỉnh. Khi lựa chọn tranh cho người tuổi Sửu nên chọn các loại sau:

- Những bức tranh phong cảnh mùa xuân, phong cảnh mùa thu, cây cổ thụ, cỏ xanh.

- Bức tranh trường thọ, tiền tài dư giả, quan lộ thanh nhàn, gia khí hưng thịnh.


Nên treo các bức tranh này ở phía nam, trước mặt phòng khách.

Bức tranh phù hợp cho những ai tuổi Dần

Tuổi Dần đại diện cho con hổ, nên thường rất dễ tức giận, thiếu lập trường. Nhưng người này thường rất mềm mỏng và điều chỉnh tính cách của mình để phù hợp hoàn cảnh. Hổ còn được biết đến là chúa tể sơn lâm, thường sống vào ban đêm. Điều này gợi lên hình ảnh bóng đêm và giông bão. Khi chọn bức tranh đem đến may mắn cho người tuổi Dần nên chọn các loại sau đây:

Những bức tranh sơn thủy, núi cao hay tranh Hổ.


Những bức tranh trang trí này giúp người tuổi Dần tăng khả năng công tác. Và khẳng định được vị thế phía sau dựa núi, trước mở tài.

Để bức tranh giúp bạn thu hút may mắn thì nên treo chúng ở phòng khách hoặc sảnh đường.

Tranh đính đá phong thủy cho tuổi Mão

Tuổi Mão là những người hiền lành, tài năng, đầy tham vọng. Những người này sữ thành công trên con đường học vấn của mình. Tuổi Mão và người tuổi Tý thường xung khắc với nhau. Người tuổi Mão thường có tính kiên nhẫn và luôn biết cách nắm bắt thời cơ. Để may mắn đến với người tuổi Mão nên tặng họ các bức tranh sau:

Bức tranh trúc báo bình an, lan nở phú quý, tùng cúc trúc mai. Vào những năm Tý và Ngọ, người tuổi Mão nên treo tranh trúc báo bình an, để cầu may mắn.


Cây trúc là biểu tượng của sự chuyển vận. Chính vì vậy, chúng sẽ giúp bạn buôn bán yên ổn, tài vận hưng vượng.

Nên treo các bức tranh này ở phòng khách, phòng làm việc. Và treo hướng đông hoặc hướng tây nam sẽ đem đến tài lộc.

Người tuổi Thìn nên treo tranh đính đá phong thủy loại nào?

Rồng chính là biểu tượng của sự quyền lực, uy nghi. Cho nên người tuổi Thìn thường rất trung thực, năng động nhưng khá nóng và hơi cứng đầu. Hãy chọn các loại tranh đá quý sau đây để đem đến may mắn cho người tuổi Thìn:

Bức Tranh Thanh Long Hí Thủy, Hầu Vương Hiến Thụy, Bát Mã Đồ, Nhật Xuất Thiên Sơn, Hồ Quang Sơn Sắc, Hoa Mẫu Đơn.


Nếu bạn chọn tranh mã hoặc tranh hoa thì không nên treo hướng Nam. Nên treo ở hướng Đông để thu hút tài vận.

Tranh đính đá dành cho người tuổi tỵ

Người tuổi Tỵ khá là trầm tính, nhưng rất khôn ngoan. Những người này thường điềm đạm, dịu dàng và sâu sắc. Họ luôn có đức tính kiên trì và quyết tâm.

Những mẫu tranh đính đá phong thủy hợp tuổi Tỵ:


Bức tranh đại bàng tung cánh: Nói lên sự kiên trì và chấp nhận thay đổi bản thân để đến với thành công.

Nên treo bức tranh này ở phòng khách. Không nên treo trong phòng ngủ.

Tranh đính đá hợp mệnh với người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ ăn nói rất nhẹ nhàng và hào phóng. Nhưng những người tuổi này thường hay nổi nóng và không nghe lời khuyên của người khác.


Bức tranh đính đá hợp mệnh nhấn dành cho người tuổi Ngọ là bức tranh cửu ngư quần hội. Bức tranh thể hiện sự kiên nhẫn, thông minh và giám làm những điều phi thường để trở thành người phi thường.

Bức tranh đính đá phong thủy cho người tuổi Mùi

Nên chọn tranh sơn thủy hữu tình. Trong tranh sẽ có cả hoa cỏ và cây cối. Những bức tranh hoa mẫu đơn, hay tranh thảo nguyên xanh ngát. Bạn cũng có thể chọn treo tranh Phật A Di Đà, Quan Âm.


Nên treo những bức tranh này phía tay trái hoặc hướng đông theo hướng phòng khách, phòng làm việc.

Tranh phong thủy dành cho người tuổi Thân

Những người tuổi Thân tính khí khá thất thường. Họ luôn khéo léo trong công việc. Người tuổi Thân rất vui vẻ và khéo tay. Nhưng họ có tính nói nhiều nên dễ mất lòng người khác.

Những bức tranh đính đá phù hợp với người tuổi Thân

Bức tranh đàn dơi, tranh tùng hạc, tranh hoa điểu, trúc....


Nên treo tranh ở gian chính, phía Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam. Những hướng này sẽ giúp người sở hữu thêm phần may mắn trong cuộc sống.

Người tuổi Dậu phù hợp với bức tranh nào?

Muốn đem đến may mắn cho người tuổi Dậu thì nên chọn các bức tranh sau đây:

Bức tranh Phượng Hoàng, Bách Điểu Triều Phụng, Tam Dương Khởi Thái, Các tranh hoa điểu, hoa mẫu đơn, thuyền chở châu báu...


Nên treo những bức tranh này ở vị trí trung tâm phòng khách để thu hút tài lộc.

Tranh đính đá phong thủy dành cho người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hợp với những bức tranh hoa mẫu đơn 8 bông. Tốt nhất là nên chọn tranh hoa mẫu đơn 9 bông, rất hợp mệnh với người tuổi tuất. Hay những bức tranh hoa điểu, tranh sơn thủy.


Và nên treo chúng ở phòng khách, phòng làm việc. Và treo hướng Đông Nam thì mọi việc mới được hanh thông.

Bức tranh phù hợp cho những người tuổi Hợi

Nên treo tranh Cá Chép, những bức tranh phong cảnh sông nước. Bởi người tuổi Hợi thường thiếu Thủy. Nếu mệnh thiếu hỏa nên treo tranh hoa mẫu đơn. Bổ sung thổ cần treo tranh núi non, cỏ cây.


Những bức tranh này nên treo hướng Tây Nam, Đông Bắc của phòng khách thì mới hợp mệnh người tuổi Hợi.

Mua tranh đính đá đẹp tại Quadayphuc.vn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà nào trong dịp mừng tân gia. Hãy đến với Quadayphuc.vn sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu tranh đính đá đẹp đầy ý nghĩa và hợp mệnh từng người. Ở đây bạn sẽ không cần phải bận tâm về chất lượng và giá cả.

Trên đây là những bức tranh đính đá phong thủy đầy ý nghĩa và hợp mệnh dành cho các tuổi con giáp. Hy vọng các bạn sẽ luôn hài lòng và chọn được cho mình những mẫu tranh đính đá hợp tuổi tại quadayphuc.vn.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng ý đẹp và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét