12/09/2019

Tranh đính đá hoa hồng tuyệt đẹp - Món quà tình yêu ý nghĩa

Tranh đính đá hoa hồng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ vì nó mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Với sức hút lạ thường khiến người ta không khỏi say mê mà đặt cho nó cái tên “Nữ hoàng của các loài hoa”. Bên cạnh tác dụng trang trí, hoa hồng còn có nhiều ý nghĩa phong thủy rất tốt. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa tranh đính đá hoa hồng

Hình ảnh hoa hồng được khắc họa trong tranh với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dù là một bông, hai bông hay cả một vườn bông thì ý nghĩa nó cũng rất thú vị.

Hoa hồng được mệnh danh là loài hoa không tàn. Bởi vì nó nở suốt bốn mùa. Do đó nó được cho là mang lại bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ quanh năm. Nó còn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và cát tường.

Treo tranh đính đá hoa hồng ở đâu thì hợp phong thủy

Không như những loại tranh khác, phải chọn lựa chỗ treo rất phức tạp. Thì tranh hoa hồng có thể treo ở bất cứ đâu dù là văn phòng hay nhà ở.

· Tranh hoa hồng được treo ở phòng khách hay văn phòng thì sẽ mang đến không khí thoáng mát. Giúp tăng vượng khí cho chủ nhân nhằm đem lại may mắn và tài lộc. Hơn nữa nó còn khiến cho người nhìn giảm được căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

· Tranh hoa hồng được treo ở phòng ngủ thì lại mang một ý nghĩa rất khác. Nó giúp gia tăng thêm tình cảm của đôi vợ chồng. Khiến cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn nhằm giữ lửa cho tình yêu. Cuộc sống hôn nhân lúc ấy sẽ trở nên hòa thuận, hạnh phúc và êm ấm.

· Tranh treo ở phòng bếp thì giúp gia đình thêm hòa thuận. Tạo không khí ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Tranh đính đá hoa hồng rất thích hợp là món quà tặng cho gia đình người yêu trong các dịp lễ quan trọng. Vì nó mang rất nhiều ý nghĩa tốt và cũng không kém phần giá trị. Chắc hẳn người nhận sẽ rất vui mừng khi nhận được món quà tuyệt vời ấy.

Một số mẫu tranh đính đá hoa hồng đẹp

Tranh Hoa Hồng Vàng sang trọng


Tranh gia đình chủ đề Hoa Hồng Vàng được làm từ chất liệu kim loại quý mạ vàng cùng với đá CZ quý hiếm, khiến cho bức tranh trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Tranh đính đá Hoa Hồng tình yêu


Tranh được làm từ kim loại quý mạ vàng kết hợp với đá CZ quý giá, tạo cho bức tranh một nét đẹp tinh tế trên phông nền đen sang trọng.

Tranh Hoa Hồng Vàng 1 với chữ “LOVE” đặc biệt. Rất thích hợp làm quà tặng gần như tất cả các dịp lễ như: lễ tình nhân, quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, những dịp cưới hỏi, lễ kỷ niệm, tân gia, sinh nhật, quà tặng cho thầy cô, lễ tốt nghiệp… Đối tượng phù hợp nhất vẫn là tặng cho người yêu, cho vợ chồng, bạn bè, người thân…

Tranh đính đá mạ vàng Hoa Hồng


Tranh Hoa Hồng Vàng được chế tác qua nhiều công đoạn cầu kỳ, phức tạp. Những cánh hoa được gia công một cách tỉ mẩn bởi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. Bức tranh được làm từ chất liệu kim loại quý mạ vàng và đá CZ quý hiếm. Cùng với những chi tiết cánh hoa đính đá càng làm cho bức tranh thêm phần giá trị và sang trọng. Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vừa sang trọng lại vừa ý nghĩa.

Tranh hoa hồng đính đá


Tranh đính đá hoa hồng chắc chắn là một món quà vừa tinh tế lại vừa giàu ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người mà mình yêu thương. Nhất là vào những dịp như lễ Tết, cưới hỏi, kỷ niệm, tân gia… sẽ là món quà tặng ý nghĩa và giá trị, giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Tranh đính đá hoa hồng đẹp


Bức tranh chính là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt như cưới hỏi, kỷ niệm, tân gia… với hàm ý tình yêu sẽ mãi bền vững, gia đình luôn hạnh phúc, ấm êm.
Mua tranh đính đá hoa hồng đẹp tại Quadayphuc.vn

Hãy đến Quà Đầy Phúc để chọn cho mình những bức đính đá hoa hồng thật đẹp và ứng tượng. Chắc hẳn người những bức tranh được làm hoàn toàn bằng thủ công này sẽ không làm bạn thất vọng.




  • Quadayphuc.vn là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hôn , nhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam
  • 1 nhận xét:

    1. Để kêu chồng mua về treo Tết mới được, địa chỉ cửa hàng mình ở đâu vậy ạ!

      Trả lờiXóa