3/19/2021

Sự thật về Thiên Môn Bổ Phổi bị thu hồi mà người dùng chưa biết?

Thiên Môn Bổ Phổi – sản phẩm chính hãng của Dược Bình Đông được bào chế từ bài thuốc cổ phương với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại giúp giữ trọn vẹn dược tính, đảm bảo độ tinh khiết, đem lại hiệu quả cao cho người dùng.

Nguồn gốc sản phẩm

Thiên Môn Bổ Phổi – sản phẩm chính hãng của công ty Dược Bình Đông với 70 năm kinh nghiệm trong thị trường đông y tại Việt Nam. Dược Bình Đông vẫn giữ vững lập trường truyền thông vì sức khỏe và môi trường của mình để luôn cho ra đời những sản phẩm Đông y từ thảo dược thiên nhiên.

Quy trình sản xuất Thiên Môn Bổ Phổi

Thiên Môn Bổ Phổi nói riêng và những sản phẩm đông y khác nói chung đều được sản xuất theo quy trình khép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt mọi khâu. Nhờ vậy mà sản phẩm luôn đảm bảo dược tính được trọn vẹn, độ tinh khiết cao, mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Vậy nên, người dùng có thể an tâm và sử dụng sản phẩm tại nhà.

Thiên Môn Bổ Phổi được rất nhiều khách hàng tin dùng
Thiên Môn Bổ Phổi được rất nhiều khách hàng tin dùng

Hiệu quả của Thiên Môn Bổ Phổi

Nhờ kế thừa hiệu quả bổ phổi, thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, giảm ho… trong các loại dược liệu mà Thiên Môn Bổ Phổi khi sử dụng có thể giúp:
  • Bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho phổi
  • Giảm nhanh các triệu chứng ho, đau họng.
  • Dùng trị cảm có ho do nhiệt, viêm phế quản nhẹ...
  • Hỗ trợ phòng ngừa viêm hô hấp cấp, viêm phổi cấp
  • Bảo vệ phổi cho người hút thuốc lá
Ngoài ra, qua quá trình điều trị, các thầy thuốc còn nhận thấy Thiên Môn Bổ Phổi còn có tác dụng cầm ho tức thì, chống táo bón, nhuận trường.

Thành phần trong Thiên môn bổ phổi

Kế thừa tinh hoa từ y học cổ truyền cũng như nắm vững đặc tính của thiên môn đông, Dược Bình Đông đã kết hợp khéo léo và hoàn hảo giữa thiên môn đông (chủ vị) với 10 vị thuốc quý và cho ra đời Thiên môn bổ phổi.

Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

  • Thiên Môn Đông: Theo Dược tính bản thảo (sách y dược cổ) có ghi chép, thiên môn đông hay còn gọi là thiên đông, được trồng nhiều ở miền Bắc. Cây thuốc có vị ngọt, đắng, tính hàn có thể giúp làm mát phổi, tăng cường lưu thông khí cũng như hỗ trợ điều trị các chứng như ho khan, ho có đờm, miệng khô, họng sưng đau, viêm phổi.
Thiên Môn Bổ Phổi điều trị ho lâu ngày, ho có đờm ở trẻ nhỏ
Thiên Môn Bổ Phổi điều trị ho lâu ngày, ho có đờm ở trẻ nhỏ
  • Cát Cánh, Tỳ Bà Diệp, Sa Sâm, Tang Bạch Bì, Bối Mẫu không những giúp hỗ trợ cho hoạt tính bổ phổi của Thiên Môn Đông, mà còn trực tiếp tác động giúp giảm ho, làm mạnh hệ hô hấp, giảm viêm.
  • Trần Bì có công dụng giảm ho, chống nôn, tăng thông khí.
  • Sài Hồ và Phục Linh giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cân bằng toàn diện tác động của bài thuốc.
  • Bạc Hà ngoài vai trò dẫn thuốc đến ổ bệnh thì nó còn có tác dụng sát khuẩn đường hô hấp.
  • Ngũ Vị Tử có công dụng làm ấm phổi cùng các cơ quan hệ hô hấp.

Tính an toàn trong sản phẩm

Thiên Môn Bổ Phổi đã được kiểm duyệt về nguồn gốc dược liệu, an toàn cho người dùng, chuẩn kỹ thuật do chính Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y tế cấp phép. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xây dựng dựa trên nhận định của khoa học hiện đại sao cho phù hợp với cơ địa người Việt, giúp cơ thể dễ hấp thu và tiện sử dụng, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.

Cúp và chứng nhận chất lượng của Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông
Cúp và chứng nhận chất lượng của Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông

Hiện Thiên Môn Bổ Phổi có cả dòng sản phẩm cho người lớn và trẻ em với nhiều cải tiến về quy cách đóng chai cũng như bao bì rất tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao cho người dùng.

Về vấn đề thu hồi sản phẩm Thiên môn bổ phổi

Tháng 9/2010 Dược Bình Đông đã sản xuất rất nhiều lô sản phẩm và phân phối đi khắp cả nước, nhưng có 1 lô bị lỗi trong quá trình vận chuyển và đóng gói. Việc này ảnh hưởng đến dược tính và hiệu quả của sản phẩm, nên Dược Bình Đông đã thu hồi sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi và chấn chỉnh lại việc này để sản xuất ra sản phẩm chất lượng hơn. Nhờ vậy, mà Thiên môn bổ phổi luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Sau những nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, ngày 28/4/2014 Thiên Môn Bổ Phổi vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức.

 Dược Bình Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét