1/31/2020

Nhẫn kim tiền bằng vàng trắng có tác dụng phong thuỷ không

Trang sức ngày nay không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn hỗ trợ về phong thủy điển hình như nhẫn kim tiền. Bên cạnh nhẫn kim tiền vàng ta thường được mua nhiều ngày vía Thần Tài nhiều người vẫn thắc mắc rằng nhẫn kim tiền vàng trắng có tác dụng phong thủy không?

Nhẫn kim tiền bằng vàng trắng

Hiện nay bên cạnh loại nhẫn kim tiền bằng vàng ta, vàng 24k, nhẫn kim tiền vàng trắng cũng là một sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Không giống như nhẫn màu trắng làm từ bạc, inox, hay kẽm được xi mạ màu vàng trắng lên. Nhẫn kim tiền vàng trắng được chế tạo từ vàng nguyên chất với định lượng khác nhau phối hợp cùng các loại kim loại quý như Paladi, Kiken, Platin.... Tùy thuộc vào định lượng vàng nguyên chất có trong đó mà chia thành vàng trắng 10k, vàng trắng 14k, vàng trắng 18k.

Nhẫn kim tiền bằng vàng trắng sẽ có độ cứng cao hơn bạc cũng như giá trị sẽ cao hơn các vật liệu kẽm, inox vì cơ bản đó là vàng.

Nhẫn kim tiền bằng vàng trắng
Giá của nhẫn kim tiền vàng trắng chủ yếu phụ thuộc vào hàm lượng vàng nguyên chất mà nó có ví dụ như nhẫn kim tiền bằng vàng trắng 18k sẽ cao hơn nhẫn kim tiền vàng trắng 14k, và nhẫn kim tiền vàng trắng 10k có giá thấp nhất.

Xét về mức độ ưa chuộng thì nhẫn kim tiền bằng vàng trắng không có nhiều kiểu dáng và mẫu mã trên thị trường như nhẫn kim tiền vàng ta, vàng 24k.

Vậy nhẫn kim tiền bản chất nó là gì? Có ý nghĩa ra sao? Mà được nhiều người chú ý đến.

Ý nghĩa của nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền là một trang sức có thiết kế cơ bản là những đồng xu được kết nối với nhau thành vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối, hoặc thiết kế cầu kỳ hơn khi gắn đá quý lên nhẫn.

Theo quan niệm phong thủy hình ảnh đồng tiền trượng trưng cho tiền bạc và tài lộc. Chiếc nhẫn kim tiền với nhiều đồng tiền nối nhau không có đầu cuối có ý nghĩa giúp cho gia chủ phú quý kéo dài không có điểm dừng, mang đến may mắn thu hút đường tài lộc.

Người ta thường mua nhẫn kim tiền vào ngày vía Thần Tài với niềm tin rằng mua nhẫn kim tiền vào ngày này sẽ được Thần Tài theo phù hộ, giúp đỡ phát lộc phát tài và may mắn trong năm mới.

Theo phong thủy người ta thường ưa chuộng nhẫn kim tiền có lượng vàng nguyên chất cao như nhẫn kim tiền vàng ta, bởi sự thuần khiết không pha tạp trong vàng hơn là nhẫn kim tiền vàng tây trong đó có nhẫn kim tiền vàng trắng.

Vậy nhẫn kim tiền vàng trắng có tác dụng phong thủy hay không, những ai nên đeo nhẫn kim tiền vàng trắng.

Nhẫn kim tiền vàng trắng có tác dụng phong thủy không

Xét về bản chất thì nhẫn kim tiền vàng trắng vẫn chỉ là một loại trang sức có nhiệm vụ làm nổi bật vẻ đẹp đôi tay của người đeo nó.

Không thể phủ nhận rằng màu sắc của vàng trắng, bạch kim khi làm trang sức sẽ làm tôn thêm vẻ tinh tế, sang trọng của người mang nó.

Xét ở mức độ phong thủy nhiều người cho rằng nhẫn kim tiền vàng trắng sẽ không mang lại nhiều công dụng như nhẫn kim tiền vàng ta. Tuy nhiên nếu những người có mệnh Kim, Thủy thì việc sử dụng trang sức làm bằng vàng trắng sẽ giúp thuận lợi trong công việc và sự nghiệp.

Chúng ta cần biết rằng những vật phong thủy chỉ bổ trợ thêm vận khí của bản thân trong cuộc sống, trong công việc. Điều đó không đồng nghĩa với việc nêu sở hữu một vật phong thủy mà lại không hề cố gắng làm việc thì sẽ may mắn, thuận lợi, đều này là hoàn toàn không đúng vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác.

Tương tự như thế nhẫn kim tiền vàng trắng có tác dụng phong thủy hay không tùy vào cách nhìn nhẫn của mỗi người.

Nếu bạn ưa thích có một chiếc nhẫn kim tiền vàng trắng thì hãy lựa chọn theo sở thích của mình, bởi vì thật sự kiểu dáng và màu sắc của chiếc nhẫn này không chỉ đẹp mà rất tinh tế sang trọng.

Một chiếc nhẫn nói chung và một chiếc nhẫn kim tiền vàng trắng nói riêng về bản chất nó là vật trang sức làm đẹp cho người mang nó, khi lựa chọn trang sức nên lựa chọn cái mà mình yêu thích. Tác dụng phong thủy có hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, điều kiện khách quan, bởi phong thủy là sự liên kết của các sự vật hiện tượng với nhau không phải là bất cứ vật riêng biệt nào cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét