1/31/2020

Có nên mua nhẫn kim tiền vàng tây không

Nhẫn kim tiền vàng tây là món trang sức phong thủy được săn đón trong ngày vía thần tài. Tuy nhiên, có người cho rằng nên mua nhẫn kim tiền vàng ta vì vàng tinh khiết hơn và có giá trị bền vững. Điều này có đúng không, có nên mua nhẫn kim tiền vàng tây không?

Các loại nhẫn kim tiền vàng phổ biến 

Vài năm trở lại đây, người ta truyền nhau về uy lực thần thánh của một món trang sức có tên nhẫn kim tiền vàng. Các đồng xu trên nhẫn được kết nối với nhau tạo thành một dòng tiền không có điểm đầu cũng như điểm cuối. Nhờ đó, nó sẽ mang đến vận may về vật chất, của cải cho chủ nhân. Giúp họ buôn may bán đắt,mọi dự định đều thuận buồm xuôi gió và như ý nguyện. Do nhu cầu tăng cao, thị trường nhẫn kim tiền cũng vô cùng phong phú, đa dạng từ chất liệu đến giá cả. Trong đó phổ biến nhất là nhẫn kim tiền vàng tây và nhẫn kim tiền vàng ta.



Các đồng xu trên nhẫn được kết nối với nhau tạo thành một dòng tiền không có điểm đầu cũng như điểm cuối

Nhẫn kim tiền vàng ta là gì?

Nhẫn kim tiền vàng ta là loại nhẫn được tạo thành từ vàng 24k, có độ tinh khiết khoảng 99%. Ưu điểm của loại nhẫn này so với nhẫn vàng tây kim tiền là giá trị cao hơn, ít mất giá. Tuy nhiên, tính chất đặc trưng của vàng ta là mềm, giòn, khó uốn dẻo hoặc điêu khắc. Từ đó, những chiếc nhẫn vàng ta thường không có được sự tinh tế, mềm mà thường thô. Thêm nữa, nếu mua trong tầm giá ngang nhau thì nhẫn kim tiền vàng ta sẽ mỏng dính và nhỏ hơn rất nhiều. Khách hàng cũng không có quá nhiều lựa chọn mẫu mã, giá cả khi mua vàng ta.

Nhẫn kim tiền vàng tây là gì?

Vàng tây là tên gọi chung chỉ loại vàng có pha thêm hợp kim theo tỉ lệ nhất định. Có rất nhiều loại vàng tây, và cũng có nhiều loại nhẫn kim tiền vàng tây. Có thể kể đến như nhẫn kim tiền vàng tây 18k, nhẫn kim tiền vàng tây 14k, nhẫn kim tiền vàng tây 10k, nhẫn kim tiền vàng tây 8k,... Ưu điểm của loại nhẫn này là nhiều mẫu mã, chất liệu để khách hàng lựa chọn. Hợp kim khi pha vào vàng sẽ giúp vàng thêm sáng bóng, cứng hơn. Do đó, chiếc nhẫn sẽ đẹp, mềm mại và mang tính thẩm mỹ cao.

Có nên mua nhẫn kim tiền vàng tây không?

Sau khi phân tích sơ lược, có thể thấy nhẫn kim tiền vàng tây và nhẫn kim tiền vàng ta đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Tùy vào mục đích, sở thích và khả năng tài chính mỗi người đều có thể lựa chọn chất liệu nhẫn kim tiền cho mình. Trong phần này, bài viết sẽ đưa ra những lý do nên mua nhẫn kim tiền vàng tây.


Nhẫn kim tiền vàng tây được kết hợp với một số loại đá quý để tạo điểm nhấn, tăng năng lượng
Nhẫn kim tiền vàng tây là trang sức phong thủy có tính thẩm mỹ cao

Khi muốn tích lũy tài sản, vàng 24k luôn là lựa chọn hàng đầu. Nhưng khi mua vàng trang sức, người ta sẽ nghĩ ngay đến vàng tây. Do đặc tính dễ chế tác của mình, các thiết kế của nhẫn kim tiền vàng tây rất đẹp và độc đáo. Bạn có thể tìm được nhẫn kim tiền vàng tây 18k, nhẫn kim tiền vàng tây 10k, nhẫn kim tiền vàng hồng,.. một cách dễ dàng. Chưa hết, nhẫn kim tiền vàng tây còn được kết hợp với một số loại đá quý để tạo điểm nhấn, tăng năng lượng.
Nhẫn kim tiền vàng tây có giá cả phải chăng mà vẫn vẹn nguyên ý nghĩa

Từ sự phong phú của chất liệu, nhẫn kim tiền vàng tây có giá khá mềm và đa dạng. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua nhẫn kim tiền vàng 18k. Nếu không, bạn có thể mua nhẫn kim tiền vàng tây 10k, 8k đều được. Đặc biệt là, dù giá có rẻ hơn thì ý nghĩa của nhẫn vẫn không hề thay đổi. Bạn vẫn nhận được sự may mắn, thịnh vượng và nhanh chóng phát tài. Do giá phải chăng, nên việc mua tặng người thân, bạn bè để lấy lộc cũng dễ dàng hơn.




Tóm lại, nhẫn kim tiền vàng tây là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn mua một sản phẩm vừa đẹp vừa rẻ. Tuy nhiên, vì có pha trộn kim loại nên một số chất liệu vàng tây theo thời gian sẽ bay màu, bị oxi hóa. Bạn nên mua loại nhẫn vàng tây kim tiền có tuổi vàng cao như nhẫn kim tiền vàng tây 18k, nhẫn kim tiền vàng tây 10k sẽ tránh được vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét