1/31/2020

Nhẫn kim tiền nên đeo ngón nào để giữ tiền?

Vào ngày vía Thần Tài nhẫn kim tiền là vật được nhiều người chọn mua với hy vọng thu hút may mắn, tài lộc vào người. Nhẫn kim tiền có ý nghĩa tượng trưng cho tiền bạc của cải vậy nên đeo nhẫn kim tiền ở ngón nào để giữ tiền.

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền hay còn gọi là nhẫn đồng tiền có hình dạng của những đồng tiền kết nối với nhau tạo thành vòng tròn không có điểm đầu hay điểm cuối.

Từ xưa người ta đã có quan niệm rằng các vật phong thủy có hình nén bạc, đồng tiền sẽ có tác dụng mang lại tài lộc và của cải cho người sở hữu nó. Đồng tiền là vật tượng trưng của giàu sang và phú quý.

Chính vì đặc điểm này mà trong phong thủy người ta cho rằng nhẫn kim tiền sẽ mang lại may mắn thu hút tài lộc cho người đeo nhẫn kim tiền.


Trong một năm người ta mua nhẫn kim tiền nhiều nhất là trong ngày vía Thần Tài. Ở ngày này có quan niệm cho rằng mua nhẫn kim tiền sẽ được Thần Tài hỗ trợ trong công việc kinh doanh, phát tài phát lộc cả năm.

Bên cạnh đó người ta còn cho rằng nhẫn kim tiền có khối lượng vàng khác nhau sẽ mang đến vận khí khác nhau. Đơn cử như nhẫn 1 chỉ sẽ mang đến may mắn, nhẫn 2 chỉ thu hút tài lộc, nhẫn 3 chỉ là năm mới an khang, nhẫn 5 chỉ là cả đời thịnh vượng.

Không dừng lại ở đó, tùy vào mong muốn của người đeo mà nhẫn kim tiền khi được đeo ở những ngón tay khác nhau sẽ có ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón nào để giữ tiền

Khi đeo nhẫn kim tiền cần xác định 2 vấn đề sau: thứ nhất nhẫn kim tiền đeo tay nào và thứ 2 nhẫn kim tiền nên đeo ngón nào.

Để xác định nên đeo nhẫn tay nào hợp phong thủy cần ghi nhớ rằng nếu chưa kết hôn là “Nam tả nữ hữu”, nếu đã kết hôn ngược lại “Nam hữu nữ tả”.

Có nghĩa là nếu bạn chưa kết hôn nam thì đeo nhẫn kim tiền bên trái nữ thì đeo bên phải, nếu đã kết hôn rồi thì ngược lại nam đeo bên phải nữ đeo bên trái.

Năm ngón trên bàn tay của ta cũng giống như ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mỗi một ngón đeo nhẫn kim tiền sẽ có tác dụng phong thủy khác nhau.


Đeo nhẫn kim tiền ở ngón cái ngoài ý nghĩa mang đến vận may tiền tài còn có thể có ý nghĩa sức khỏe dồi dào an khang thịnh vượng. Bởi ngón cái đại diện cho sức khỏe, may mắn của gia chủ.

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón trỏ (ngón tay đại diện cho bản thân) giúp cải thiện vận khí, phát triển địa vị trong xã hội.

Nhẫn kim tiền nếu được đeo vào ngón giữa sẽ giúp hấp thu năng lượng tích cực, tích lũy tài vận, gặp may mắn trong công việc và cuộc sống.

Nhẫn kim tiền đeo ngón áp út thường giúp gia chủ phát triển trong sự nghiệp và tình yêu. Thông thường ngón áp út là ngón dùng để đeo nhẫn cưới nên nhẫn kim tiền ít được đeo nhiều ở ngón này. Tuy nhiên vẫn có nhiều cặp đôi chọn nhẫn cưới là nhẫn kim tiền với hy vọng có được tài lộc và tình yêu.

Nhẫn kim tiền đeo ngón út lại mang đến sự may mắn, phúc khí cho gia chủ. Tuy nhiên người ta thường ít đeo nhẫn kim tiền ở ngón này do ngón tay nhỏ đeo nhẫn kim tiền sẽ tạo cảm giác mất đi vẻ quý phái sang trọng mà nó mang lại.

Từ những thông tin trên có thể nhận thấy rằng ngón giữa là ngón tay được ưu tiên đeo nhẫn kim tiền nhất, bởi ngón giữ ở vị trí trung tâm, tiếp nhận những nguồn năng lượng từ tự nhiên.

Đồng thời đeo nhẫn kim tiền ở ngón giữa cũng như giúp gia chủ bảo quản của cải, tiền bạc, may mắn và thành công trong sự nghiệp.


Việc lựa chọn đeo nhẫn kim tiền ở ngón tay nào để thu hút tài lộc cũng chỉ là một quan niệm phong thủy. Trên thực tế bên cạnh niềm tin phong thủy thì bản thân chúng ta cần tích cực, siêng năng trong công việc mới có thể có được của cải, tài lộc cho bản thân và gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét