1/31/2020

Nhẫn kim tiền vàng 24k 1 chỉ giá bao nhiêu hôm nay?

Nhẫn kim tiền có ý nghĩa tượng trưng cho may mắn, mang đến tài vấn phú quý cho người sở hữu. Trong đó nhẫn kim tiền vàng 24k được mọi người ưu tiên lựa chọn mua hơn các loại còn lại. Hiện nay nhẫn kim tiền vàng 24k đang ở mức giá bao nhiêu là tâm điểm được nhiều người quan tâm đến.

Nhẫn kim tiền vàng có thiết kế của những đồng xu cổ xếp chồng kết nối với nhau một cách độc đáo. Đồng xu cổ trong phong thủy là vật tượng trưng cho cát khí gia tăng tài lộc, mang đến may mắn phú quý cho chủ sở hữu.

Nhẫn kim tiền vàng 24k 1 chỉ
Thiết kế của đồng xu cổ hình tròn mang ý nghĩa của trời, lỗ hình vuông ở giữa mang y nghĩa của đất. Trời ngoài đất trong trượng trưng cho sự thịnh vượng, phát lộc phát tài về công danh sự nghiệp.

Nhẫn kim tiền vàng


Chiếc nhẫn kim tiền được nhiều đồng xu cổ kết nối với nhau không có điểm đầu điểm cuối có ý nghĩa tài lộc luôn luôn được thu hút không có điểm dừng. Cũng chính vì thế mà nhẫn kim tiền đang là trang sức phong thủy được nhiều người ưa chuộng, và được mua nhiều nhất là vào ngày vía Thần Tài hàng năm.

Theo các chuyên gia những vật dùng trong phong thủy nên được làm từ chất liệu nguyên chất nhất, mới đảm bảo được năng lực hấp thụ năng lượng tự nhiên, xua đuổi cái xấu, mang đến may mắn.

Kim loại vàng trong phong thủy là biểu tượng tượng trưng cho sự sáng tạo, sức mạnh, sự giàu sang và thành đạt. Sắc vàng là màu sắc được cho là sang trọng, quý phái, cao quý trong bảng màu của người Á Đông, là màu sắc dành cho bậc đế vương.

Những trang sức phong thủy được làm từ vàng luôn được ưu tiên làm từ vàng nguyên chất để đảm bảo công dụng phong thủy được phát huy tốt nhất, nhẫn kim tiền vàng cũng không ngoại lệ.

Mọi người thường ưu tiên mua nhẫn kim tiền vàng ta hay những tên gọi khác như nhẫn kim tiền 24k, nhẫn kim tiền vàng 9999 có thành phần 99,99% vàng nguyên chất.

Nhẫn kim tiền có khối lượng khác nhau sẽ mang đến những vận may khác nhau, nhẫn kim tiền vàng 24k 1 chỉ sẽ mang lại may mắn cho người đeo. Nhẫn kim tiền 2 chỉ thường mang đến tài lộc, nhẫn 3 chỉ sẽ mang đến sự an khang và bình yên cho gia đình gia chủ và nhẫn 5 chỉ mang lại cả đời thịnh vượng.

Nhẫn kim tiền vàng ta 1 chỉ thường là sự lựa chọn của nhiều người bởi giá thành không quá cao phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Vậy nhẫn kim tiền vàng 24k hiện nay đang có giá bao nhiêu.

Giá nhẫn kim tiền 24k


Giá nhẫn kim tiền vàng ta hiện nay phụ thuộc chính vào sự biến động của giá vàng trong nước và thế giới. Hiện nay giá vàng 24k đang dao động ở mức biến động từ mức 43 đến 44,5 triệu đồng/lượng, giá nhẫn kim tiền vàng 24k 1 chỉ cũng dao động từ 4.300.000 nghìn đồng đến 4.500.000 nghìn đồng.

Bên cạnh đó nhẫn kim tiền vàng 24k 1 chỉ giá bao nhiêu cũng có một phần phụ thuộc vào kiểu dáng, thương hiệu vàng bạc đá quý mà bạn chọn mua.

Thông thường nhẫn kim tiền vàng ta được làm từ chất liệu vàng nguyên chất khá mềm, nên trong quá trình chế tác nhẫn, nghệ nhân sẽ ưu tiên các kiểu truyền thống, cơ bản. Các kiểu nhẫn kim tiền vàng 24k thường không đa dạng về kiểu dáng cũng như đính nhiều hột đá lên trên mặt nhẫn như các loại vàng 18k, vàng 14k, vàng 10k.

Để đảm bảo sở hữa một chiếc nhẫn kim tiền vàng 24k với tuổi vàng đầy đủ, đúng giá, bạn nên chọn nơi mua uy tín. Những nơi uy tín thường sẽ niêm yết thông tin tuổi vàng rõ ràng, giấy tờ giao dịch đầy đủ, có chế độ bảo hành sản phẩm trọn đời, đảm bảo quyền lợi của người mua.




Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích cho mọi người lựa chọn được nhẫn kim tiền vàng 24k chất lượng phù hợp với mình nhất là trong ngày vía thần tài 2020 sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét