1/31/2020

Nhẫn kim tiền lông voi có ý nghĩa phong thuỷ gì?

Nhẫn kim tiền lông voi là một trong những trang sức phong thủy đang thu hút sự chú ý hiện nay. Nhiều người thắc mắc rằng chiếc nhẫn này có ý nghĩa gì lại được sự quan tâm và săn đón đến như vậy.

Nhẫn kim tiền lông voi

Nhẫn kim tiền lông voi là sự kết hợp giữa chiếc nhẫn được thiết kế bằng những đồng tiền nối tiếp nhau không có điểm đầu điểm cuối và màu đen của lông voi thường được đính vào phần viền nhẫn.

Nhẫn kim tiền lông voi thường sẽ có từ 1 đến 2 sợi lông voi được đặt ở một phần bên viền nhẫn hoặc cả 2 bên viền nhẫn. Thiết kế của chiếc nhẫn cần đảm bảo giữ được lông voi và giữ được hình dáng của các đồng tiền nối nhau.

Nhẫn kim tiền lông voi được ưa chuộng nhiều nhất là nhẫn kim tiền lông đuôi voi vàng tây như 18k, 14k, 10k. Nhẫn lông voi kim tiền vàng ta ít ưa chuộng hơn bởi chất liệu vàng khá mềm, khó thiết kế để giữ lông voi.

Nhẫn kim tiền lông voi

Nhẫn lông voi được nhiều người tin rằng sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma cho người mang nó. Điều đó có thực sự hay không? Ý nghĩa phong thủy của nhẫn kim tiền lông đuôi voi.

Nhẫn kim tiền lông voi có ý nghĩa phong thủy gì?

Dân tộc Ê Đê và M’ Nông tin rằng lông voi sẽ mang đến may mắn và sức khỏe cho người mang nó.

Những người dân tộc này thường bện 3 đến 5 sợi lông voi thành nhẫn đeo vô ngón tay với niềm hy vọng bảo vệ sức khỏe, tránh bệnh vặt như cảm mạo, trúng gió, xua đuổi tà ma, tránh bóng đè,... Bên cạnh đó nhẫn lông voi còn là vật định tình của những cặp đôi người dân tộc, họ tin rằng chiếc nhẫn lông voi sẽ giúp họ có được tình yêu và sự thủy chung.

Từ những điều lưu truyền trên mà người ta cho rằng nhẫn lông voi có tác dụng phong thủy sẽ giúp gia chủ thu hút tài vận, có nhiều may mắn, có sức khỏe và thuận lợi trong con đường tình duyên.

Nhẫn kim tiền lông voi là phép cộng của nhẫn kim tiền phong thủy với lông voi để tạo ra một trang sức phong thủy theo niềm tin của nhiều người. Họ tin rằng khi đeo nhẫn này sẽ giúp gia chủ có nhiều tài lộc, con đường kinh doanh buôn bán dễ dàng ít trắc trở, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, tình duyên hạnh phúc.

Với những ý nghĩa phong thủy mà người ta tin ở nhẫn kim tiền lông voi như thế, một chiếc nhẫn kim tiền lông voi bao nhiêu tiền, mắc hay rẻ, có nên mua hay không và mua ở đâu.

nhẫn lông voi bao nhiêu tiền
  • Nhẫn kim tiền vàng mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ trong ngày Thần Tài

Nhẫn kim tiền lông voi bao nhiêu tiền?

So với các loại trang sức thông thường nhẫn kim tiền lông voi sẽ có giá trị cao hơn nếu xét cùng hàm lượng vàng nguyên chất. Người ta cho rằng lông voi khá hiếm nên sẽ có giá trị cao vì thế mà giá của nhẫn kim tiền lông voi phong thủy cũng từ đó mà tăng lên.

Trên thị trường hiện nay sẽ dễ dàng tìm thấy những người bán chào bán nhẫn kim tiền lông voi với nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến vài triệu, hơn chục triệu.

Đa phần những chiếc nhẫn này lẫn lộn rất nhiều loại từ vàng non kém chất đến lông đuôi trâu thay vì lông voi, chỉ một số ít là nhẫn kim tiền lông voi hàng thật giá thật.

Bên cạnh đó nhẫn lông voi thực sự có tác dụng phong thủy hay không còn có nhiều sự tranh cãi xung quanh nó.

nhẫn kim tiền lông đuôi voi

Chúng ta cũng thấy rằng hiện nay số lượng voi khá ít và cần được bảo tồn, việc lấy lông voi cũng ảnh hưởng một phần đến hoạt động sinh hoạt thường ngày của voi, chính vì thế lông voi thật trên thị trường khá ít.

Để chọn mua được một chiếc nhẫn kim tiền lông voi với mức giá cả đúng tránh lừa đảo, nên chọn những nơi bán uy tín, có thương hiệu trên thị trường.


Hãy có sự lựa chọn sáng suốt cho mình để đảm bảo được quyền lợi của bản thân và những người xung quanh. Chúc mọi người sẽ có nhiều thông tin để lựa chọn cho mình trang sức phong thủy phù hợp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét