11/15/2020

Cao ích mẫu viên và nước loại nào tốt hơn

Cao Ích Mẫu là sản phẩm được sử dụng để điều hòa kinh nguyệt, cải thiện cơn đau bụng kinh và các triệu chứng khác trong chu kỳ kinh nguyệt. Hiện tại sản phẩm được bào chế dưới dạng cao lỏng và dạng viên để đáp ứng nhu cầu sử dụng các người tiêu dùng.

Cao ích mẫu có tác dụng gì?

Sản phẩm điều hòa kinh nguyệt Cao Ích Mẫu có sự kết hợp giữa 3 vị thuốc trên, đã được thử nghiệm lâm sàng cho thấy có thể hỗ trợ điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt và đau bụng kinh. Cụ thể, công dụng của sản phẩm bao gồm:
  • Cải thiện các cơn đau bụng kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, số ngày hành kinh và hỗ trợ làm thông kinh.
Cao ích mẫu giúp cải thiện rất tốt chứng đau bụng kinh khi đến tháng

Cao ích mẫu giúp cải thiện rất tốt chứng đau bụng kinh khi đến tháng

  • Hạ huyết áp và giảm nhịp tim đối với phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt như cảm giác nóng bừng mặt, đau đầu, mệt mỏi, dễ nổi giận,…
  • Cải thiện các cơn đau thượng vị và viêm loét dạ dày tá tràng.
Bên cạnh đó, do đó sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên Cao Ích Mẫu có thể sử dụng lâu dài mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Cao ích mẫu viên và nước loại nào tốt hơn?

Thật ra chưa có kết quả nghiên cứu nào chứng minh dùng cao ích mẫu dạng viên hoặc dạng nước sẽ tốt hơn. Bởi đó chỉ là dạng bào chế do cơ sở lựa chọn sản xuất. Hơn nữa, thuốc viên và dạng nước, mỗi loại đều có ưu và nhược khi sử dụng.

Cao ích mẫu dạng nước dễ hấp thu, dạng viên thì tiện lợi

Cao ích mẫu dạng nước dễ hấp thu, dạng viên thì tiện lợi

Chẳng hạn như thuốc viên là có ưu điểm tiện lợi, có thể mang đi bất cứ đâu, dễ bảo quản và dễ lưu hành. Trong khi đó, thuốc nước lại được đun nấu kỹ, sôi thật nhừ để cô đặc lại. Chất thuốc tan vào trong nước, dưới tác dụng của nhiệt, chúng “thôi” ra nhiều hơn. Ta dùng nước sắc này uống để thu được phần dược lý, phần bã thải bỏ.

Về nhược điểm, thuốc viên có thể bào chế tinh lọc được một chất hóa học có trong thuốc chứ không thể bào chế tất cả các chất có trong thuốc. Việc bào chế thuốc viên đã vô tình loại bỏ các hoạt chất sinh học quý, mà đôi khi nó đóng vai trò bổ trợ hoàn hảo cho thang thuốc. Nhược điểm của thuốc nước khó bảo quản…

Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể chọn cao ích mẫu viên hoặc nước để sử dụng.

Liều dùng của cao ích mẫu

Cao ích mẫu uống khi nào thì phù hợp không phải ai cũng biết. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng của Cao ích mẫu dạng nước và dạng viên.
  • Cao ích mẫu dạng nước nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng chừng 15ml
  • Cao ích mẫu dạng viên, 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên, thời gian trước 10 ngày khi hành kinh. Người đang trong đoạn tiền mãn kinh sử dụng cho đến khi kiểm soát tốt các triệu chứng gặp phải.

Bình Đông Cao Ích Mẫu – Cải thiện rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt khiến cơ thể chị em cảm thấy mệt mỏi, bực bội kèm theo đó là những cơn đụng bụng, đau lưng… ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt và công việc. Ngay lúc này, sử dụng Bình Đông Cao Ích Mẫu chính là giải pháp đắc lực giúp chị em điều hoà kinh nguyệt trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Cao ích mẫu không chỉ có tác dụng điều hoà kinh nguyệt mà còn giúp đẹp da

Cao ích mẫu không chỉ có tác dụng điều hoà kinh nguyệt mà còn giúp đẹp da

Là một sản phẩm Đông dược, Bình Đông Cao Ích Mẫu được tổng hợp từ 10 loại dược thảo tinh khiết nên rất hiệu quả trong việc giúp điều hoà kinh nguyệt giai đoạn tiền mãn kinh:
  • Ích mẫu có tác dụng hoạt huyết điều kinh, điều hòa lưu thông khí huyết, kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, đẩy máu huyết ứ ra nhanh hơn, tuy nhiên không dùng cho phụ nữ mang thai, nhưng lại có tác dụng lợi sữa, giúp mẹ và bé khỏe mạnh.
  • Bạch thược: có tác dụng dưỡng huyết, trị kinh nguyệt không đều, bế kinh. Ngoài ra còn có tác dụng giảm đau khi hành kinh.
  • Ngải cứu: có tác dụng điều kinh, các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt không đều, kéo dài, máu ra nhiều, đau bụng khi hành kinh, người mệt mỏi.
  • Đại hoàng: chữa trị trong các trường hợp bế kinh, ứ huyết.
  • Phục Linh: thuốc bổ, chữa suy nhược, chóng mặt khi hành kinh.
Điểm đặc biệt của những dược thảo thiên nhiên là khả năng nuôi dưỡng thân thể một cách tự nhiên và an toàn. Do đó, sử dụng Bình Đông Cao Ích Mẫu đúng chỉ định trong thời gian dài sẽ không gây ra tác dụng phụ.

Với Bình Đông Cao Ích Mẫu hy vọng sẽ mang lại cho chị em phụ nữ cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn những ngày “đèn đỏ”. Sử dụng liên tục sẽ mang lại cho bạn hiệu quả lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét