4/29/2020

Có nên mua nhẫn kim cương để dành không?

Mua trang sức kim cương để đeo từ lâu đã không còn xa lạ nhưng bạn có bao giờ nghĩ sẽ mua kim cương để dành chưa? Có nên mua kim cương để dành không, có được lợi gì không chắc hẳn là câu hỏi của không ít người.

Trước hết ta cần biết có nên mua kim cương hay không? 

Câu trả lời là có. Vì kim cương rất đẹp, dù chỉ để ngắm hay để làm trang sức tô điểm thêm cho chủ nhân của chúng thì đều rất đáng. Ngoài đẹp ra, kim cương còn được cho là tốt cho sức khỏe. Người hay mang kim cương bên người sẽ có những giấc ngủ sâu không mộng mị, kim cương cũng giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và một bộ não minh mẫn, sáng suốt. Kim cương cũng được cho là mang lại may mắn, thành công trong công việc và chiến thắng trên chiến trường.



Vậy có nên mua nhẫn kim cương để dành? Nhiều người khi đứng trước đất đai hay kim cương, dù với giá tiền như nhau nhưng nhiều người sẽ chọn mua đất bởi nghĩ rằng bán đất sẽ có lời hơn. Sự thực thì bạn nên nghĩ lại. Bởi đất đai sẽ có lúc lên lúc xuống, có những thời điểm đất mất giá hoặc đất ở vị trí không đắc địa có thể khi bán đi bạn sẽ mất một khoản to. Nhưng kim cương thì khác. Thực tế chỉ ra rằng kim cương không hề rớt giá theo thời gian mà ngược lại còn rất ổn định. Mặt khác vì kim cương là có hạn, vì vậy kim cương càng ngày càng khan hiếm mà cái gì càng khan nó lại càng có giá.

Hơn thế nữa, vì là vật có giá trị cao, nên hầu hết các cơ sở mua bán kim cương uy tín đều có chính sách thu mua, thu đổi. Vì vậy bạn có thể yên tâm sau khi mua kim cương nếu không thích nữa bạn có thể dễ dàng đổi sang mẫu khác hoặc bán lại mà không sợ lỗ.

Quan trọng là khi mua kim cương, bạn nên chọn mua kim cương tại các cửa hàng có uy tín, có giấy kiểm định đi kèm để dễ định giá kim cương và mua đi bán lại được dễ dàng hơn về sau.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét