4/10/2020

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu uy tín chất lượng?

Mặc dù có nhiều nơi bán nhẫn cầu hôn nhưng không phải ở đâu cũng uy tín, chất lượng. Tìm được nơi uy tín là việc rất cần thiết cho các cặp vợ chồng sắp cưới.

Sắp đến mùa cưới cũng đồng nghĩa với việc cụm câu hỏi “nhẫn cưới” “mua nhẫn cầu hôn ở đâu uy tín” được tìm kiếm nhiều nhất. Bởi lẽ, việc kết hôn, cầu hôn là một trong những việc trọng đại nhất của một người, ai cũng muốn thật chỉn chu, tuyệt vời nhất dành cho một nửa của mình.

Những điều cần lưu ý trước khi mua nhẫn cầu hôn

Có rất nhiều hiểu sai về nhẫn cầu hôn, hoặc hiểu chưa đúng. Điều này khiến một nửa của bạn nhất là phái đẹp cảm thấy tủi thân, khó chịu, đừng để những quan điểm sai lầm sau đây cản trở tình yêu của hai bạn nhé!

Nhẫn cầu hôn và nhẫn đính hôn là một?

Đúng là như thế! Cầu hôn ở đây là hành động ngỏ ý, đề nghị để tiến lên mối quan hệ xa hơn tình nhân – mối quan hệ vợ chồng, để cả hai cùng về một nhà và xây dựng tổ ấm chung. Và đính hôn cũng thế, đây là hành động hành động đính ước việc về chung một nhà của đôi lứa.

Về bản chất, một chiếc nhẫn được coi là nhẫn cầu hôn khi nó chưa, hoặc đang trong trạng thái chờ ngỏ ý và khi cả hai chưa xác lập mối quan hệ hôn nhân với nhau. Và khi cả hai chuẩn bị tiến lên một giai đoạn mới, đó sẽ là nhẫn đính hôn.

Phải mua nhẫn đúng kích cỡ ngón tay của người ấy:

Nhẫn cầu hôn chỉ thật sự trọn vẹn và ý nghĩa khi bạn cẩn thận tìm kiếm lựa chọn sao cho phù hợp nhất với kích cỡ ngón tay nàng. Thử nghĩ xem cầu hôn mà nhẫn không vừa với ngón tay của nàng thì thật là không hay.

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu uy tín?

Ngày nay, nhẫn cầu hôn được bán khá phổ biến nhưng để tìm được nơi uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng là chuyện vô cùng khó. Chính vì lý do đó mà trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý một vài địa chỉ mua nhẫn đính hôn tại các thành phố lớn.

Mua nhẫn cầu hôn ở Hồ Chí Minh

Là nơi hối hả, nhộn nhịp, tấp nập nhất trong cả nước Hồ Chí Minh được xem là nơi có sự đa dạng về văn hóa và cách sống nhất.

Hồ Chí Minh luôn mang đến những trải nghiệm cùng những cơ hội mới cho người trẻ. Cũng từ đó tạo nên những cuộc gặp gỡ rồi se duyên cho nhiều cặp đôi.


Chính vì thế, nếu bạn đang ấp ủ dự tính về việc về cùng nhà với một ai đó tại Sài Gòn. Và muốn tìm một vật làm minh chứng cho tình yêu của mình thì đừng hãy đến ngay Jemmia số 413 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận để lựa chọn ngay nhẫn cầu hôn ưng ý nhé. Đây được xem là một trong những địa chỉ vàng của những ai yêu trang sức nói chung và mua nhẫn cầu hôn, đính hôn nói riêng.

Mua nhẫn đính hôn ở Hà Nội

Hà Nội không chỉ là thủ đô của Việt Nam mà nơi đây còn là nơi lưu giữ rất nhiều nét văn hóa độc đáo, nét cổ kính vốn có của cả nước. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là Hà Nội cũ kỹ già nua mà ngược lại nơi đây cũng rất hối hả, tấp nập với các trung tâm thương mại, cửa hàng sầm uất trong đó có cả các trung tâm, cửa hàng trang sức.


Nếu bạn có ý định cầu hôn người thương thì hãy đến ngay 63 Kim Mã, quận Ba Đình để tham khảo cũng như nghe tư vấn về các mẫu nhẫn mới nhất, hiện đại nhất. Nơi đây cũng nơi có những kiểu nhẫn kim cương tự nhiên vô cùng thời thượng, hiện đại, dẫn đầu các trào lưu thời gian gần đây. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ giúp bạn có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Mua nhẫn cầu hôn ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những nơi đẹp nhất và đáng đến nhất tại Việt Nam. Nơi đây có trọn vẹn tất cả các yếu tố từ cảnh đẹp, con người mang đậm chất thơ cùng không khí trong lành, dịu mát. Không chỉ thế, Đà Nẵng còn là nơi tổ hợp nhiều hình thức du lịch như thích cổ kính sẽ có Hội An, thích hiện đại thì có trung tâm thành phố. Chính vì thế, nói nơi đây là nơi lý tưởng để cầu hôn người yêu thì quả thật không có gì là sai.


Nếu bạn thật sự đang lên kế hoạch cho một đêm cầu hôn trong chuyến đi chơi cùng nàng tại Đà Nẵng thì nhanh chân đến 195 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu để tìm hiểu và đặt ngay chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý. Tại đây, bạn không chỉ được lựa chọn size nhẫn phù hợp mà còn có thể tùy ý yêu cầu mẫu thiết kế riêng biệt, mang đến cho nàng sự bất ngờ.

Mua nhẫn cầu hôn ở những nơi khác:

Nếu bạn ở xa các thành phố lớn thì đừng lo lắng vì Jemmia có dịch vụ chuyển phát cùng hệ thống thương mại điện tử.

Nếu muốn mua nhẫn cầu hôn Nam Định, nhẫn cầu hôn Thanh Hoá, nhẫn đính hôn Thái Nguyên…. Thì có thể liên hệ với Jemmia tại chi nhánh miền Bắc để được tư vấn cũng như giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Riêng những có nhu cầu mua nhẫn cầu hôn Nha Trang, nhẫn cầu hôn Cần Thơ có thể liên hệ Jemmia tại Hồ Chí Minh.

Không chỉ những nơi nêu trên, Jemmia còn hỗ trợ vận chuyển, giao nhận hàng tận nơi trên khắp cả nước nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu uy tín? Với sứ mệnh mang đến sự hạnh phúc cho đôi lứa, Jemmia đã mang đến không ít niềm vui cũng như sự tự tin cho nhiều cặp đôi. Đây sẽ là một nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một trợ thủ cho màn cầu hôn để đời của mình.

Hiện nay kim cương tự nhiên không còn là sự lựa chọn duy nhất, ngày nay người ta thường ưa chuộng kim cương Moissanite vì đây là khoáng thạch tự nhiên có vẻ đẹp và những đặc điểm tương đồng với kim cương tự nhiên nhưng giá thành tốt hơn rất nhiều.

Bạn hãy xem thêm: BST nhẫn cầu hôn kim cương đẹp 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét