4/04/2020

7 vỏ nhẫn kim cương đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Trên thị trường trang sức đang rất thịnh hành các mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản. Tuy chúng đơn giản nhưng lại rất tinh tế, cao cấp và sang trọng. Những mẫu thiết kế vỏ nhẫn này có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại kim cương màu sắc khác nhau. Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu vỏ nhẫn đơn giản sau đây và chọn ngay cho mình đi nhé!


Vỏ nhẫn kim cương là gì?

Vỏ nhẫn kim cương là gì và cách chọn vỏ nhẫn ra sao cho phù hợp? Đây là câu hỏi được không ít khách hàng quan tâm khi chọn mua vỏ nhẫn từ kim cương. Vì có rất nhiều kiểu dáng vỏ nhẫn được các cơ sở kinh doanh bán trên thị trường. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều rất đa dạng nên khó lòng để khách hàng chọn lựa ưng ý nhất. Vậy nên lưu ý điều gì khi chọn trang sức loại này?

Vỏ nhẫn kim cương

Vỏ nhẫn kim cương được hiểu đơn giản là bộ khung định hình bên ngoài của viên kim cương. Vỏ nhẫn vừa có chức năng nâng đỡ, vừa giúp thể hiện vẻ đẹp và giá trị của kim cương.

Nếu viên kim cương là linh hồn của trang sức thì vỏ nhẫn kim cương chính là lớp áo bảo vệ. Nhờ có vỏ nhẫn mà sản phẩm nhẫn kim cương mới được hoàn thiện.

Vỏ nhẫn của kim cương được thiết kế đa dạng chất liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà người mua có thể chọn vỏ nhẫn từ vàng ta, vàng tây hay chất liệu bạc.

Bên cạnh đó, vỏ nhẫn chính là những thiết kế đa dạng, hài hòa với kim cương đính kết. Trong đó có cả những mẫu nhẫn cổ điển, truyền thống, đến những mẫu sáng tạo, phá cách.

Sự hoàn mỹ củ trang sức nhẫn kim cương chính là việc kết hợp hài hòa giữa vỏ nhẫn và kim cương. Cả hai đều mang đến giá trị hoàn hảo cho chủ sở hữu. Đồng thời giúp trang sức nhẫn kim cương thể hiện vẻ đẹp tuyệt hảo của mình.

Cách chọn vỏ nhẫn kim cương

Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng mẫu vỏ nhẫn kim cương được bán trên thị trường. Vậy có cách nào để chọn được mẫu vỏ nhẫn đẹp nhất, hoàn hảo nhất?

Bạn có thể chọn mẫu vỏ nhẫn theo chất liệu chế tác. Mỗi một chất liệu sẽ mang đến giá trị và tính thẩm mỹ riêng. Do đó, hãy tìm hiểu và chọn chất liệu ưng ý nhất cho mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý về kiểu dáng thiết kế. Mẫu vỏ nhẫn cho nam thường chú trọng đến đường nét phóng khoáng, hiện đại. Chúng không mấy tập trung vào họa tiết nhưng lại xem trọng đường nét. Trong khi đó, thiết kế cho nữ lại chú trọng vào sự tỉ mỉ, tinh tế và điêu luyện.


Chọn vỏ nhẫn theo màu sắc phong thủy. Bạn cũng có thể chọn theo màu để hợp với vận may phong thủy của mình. Điều này giúp ích rất nhiều vào công việc và những chuyện trong cuộc sống.

Một điều quan trọng trong cách chọn vỏ nhẫn kim cương là sự phù hợp. Hãy xem bản thân mình cần gì và tài chính ra sao? Chỉ khi phù hợp, bạn mới tự tin với những chọn lựa của mình.

Mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn có giá bán bao nhiêu?

Hiện trên thị trường đang rất hot các thiết kế mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản. Tuy các thiết kế này đơn giản nhưng chúng rất tinh tế và sang trọng. Điều quan trọng là vỏ nhẫn đơn giản rất hữu ích trong việc kết hợp kim cương và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người đeo. Đồng thời, mức giá của dòng sản phẩm này cũng rất phải chăng với khách hàng.

Mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản nhưng tinh tế

Đầu tiên là các thiết kế mẫu vỏ nhẫn kim cương từ vàng ta. Đây là chất liệu vô cùng phổ biến trong thiết kế trang sức, nhất là trang sức nhẫn. Bạn có thể chọn vàng ta theo màu sắc và mức giá tiền. Có thể tham khảo các thiết kế từ vàng ta 18k, 24k,...


Vàng trắng, vàng tây cũng là chất liệu thường thấy trong các thiết kế mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản. Chất liệu này có thể kết hợp dễ dàng với nhiều màu sắc kim cương khác nhau.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thiết kế vỏ nhẫn từ chất liệu bạc. Chất liệu này hiện được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nhất là những khách hàng trẻ, yêu thích thiết kế hiện đại, sáng tạo.




Giá vỏ nhẫn kim cương là bao nhiêu?

Trên thị trường, giá vỏ nhẫn kim cương vô cùng đa dạng và dao động, thay đổi không ngừng. Thêm vào đó, tùy vào chất liệu chế tác mà giá thành sản phẩm cũng sẽ khác nhau.

Vỏ nhẫn được chế tác từ vàng ta 18k, 24k thường có mức dao động khoảng 25 - 30 triệu đồng. Mức già này có thể phụ thuộc vào biến động thị trường, thương hiệu, công chế tác,...

Đối với chất liệu vàng trắng, bạch kim, mức giá sẽ tiết kiệm hơn một chúng. Vỏ nhẫn có thể bán ở mức tầm 10 - 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, khối lượng và kiểu dáng thiết kế cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến chi phí sản phẩm.

Với những khách hàng có thu nhập tầm trung, vỏ nhẫn thiết kế từ chất liệu bạc là gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm từ chất liệu này có mức giá khoảng 5 - 10 triệu đồng. Nó khá phù hợp cho nhiều đối tượng chọn lựa sở hữu.

Tóm lại, vỏ nhẫn kim cương đơn giản nhưng vô cùng tinh tế là gợi ý tuyệt vời. Dòng sản phẩm này rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, cùng mức giá thành rất phải chăng. Vì thế bạn có thể tham khảo và chọn lựa theo nhu cầu của mình.

Hiện nay trang sức bằng kim cương tự nhiên đã không còn được ưa chuộng mà thay vào đó là trang sức bằng kim cương Moissanite, bởi Moissanite là một khoáng thạch tự nhiên có vẻ đẹp và độ tương đồng với kim cương tự nhiên nhưng giá tốt hơn rất nhiều.

Bạn hãy xem thêm: BST nhẫn cầu hôn kim cương đẹp 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét