4/01/2020

Những yếu tố quyết định cho giá thành kim cương swarovski

Trên thị trường, kim cương nhân tạo swarovski được bán ở nhiều cửa hàng khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc, mức giá sản phẩm của chúng cũng không hề giống nhau. Vậy, những yếu tố nào quyết định cho giá thành kim cương swarovski? Đó thật sự là băn khoăn của không ít khách hàng khi chọn mua chúng.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
Giá trị của kim cương nhân tạo swarovski
Có thể dễ dàng tìm mua kim cương nhân tạo swarovski ở nhiều địa chỉ trang sức trên khắp cả nước. Thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu loại kim cương này là gì. Từ đó dẫn đến việc, giá thành kim cương swarovski được quy định ra sao cũng không ai rõ. Do đó, người mua cần tìm hiểu những thông tin về kim cương nhân tạo swarovski trước khi quyết định sở hữu chúng.
Kim cương nhân tạo swarovski
Swarovski là một loại đá quý cao cấp, chúng được tạo ra từ phòng thí nghiệm nhờ bàn tay tài hoa của con người. Swarovski được xem là kim cương nhân tạo vì chúng có vẻ ngoài rất giống kim cương tự nhiên.
Cha đẻ của kim cương nhân tạo swarovski là ngài Daniel Swarovski. Ông là chủ của một thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Áo. Chính tên gọi swarovski cũng được đặt theo tên của ông. 

Kim cương nhân tạo swarovski còn quen thuộc với mọi người theo tên gọi kim cương nhân tạo cz. Chúng được tạo thành nhờ hợp chất zirconium dioxide (ZrO2) từ phòng thí nghiệm. Sản phẩm swarovski được tạo ra trong điều kiện môi trường phù hợp với kim cương tự nhiên.
Kim cương nhân tạo swarovski trong suốt, cao cấp và khác hẳn pha lê swarovski. Màu sắc của swarovski được thêm vào nhờ các hợp chất oxit kim loại khác nhau. Độ cứng của swarovski trên thang đo Mohs là 8,5/10 so với kim cương tự nhiên.
Mỗi viên kim cương swarovski sẽ có khối lượng, màu sắc, vẻ đẹp khác nhau. Điều này đã ảnh hưởng đến mức giá thành kim cương swarovski khi chế tác trang sức.
Giá trị kim cương nhân tạo swarovski
Sự ra đời của kim cương nhân tạo swarovski đã góp phần giải quyết về bài toán kim cương trên thị trường. Nó không chỉ là sự thay thế, kế thừa mà còn giúp phát triển kim cương tự nhiên.
Nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, kim cương swarovski phần lớn được chế tác thành nhiều mẫu mã trang sức làm đẹp khác nhau. Trong đó có cả thiết kim cương swarovski cho cả nam lẫn nữ, với đa dạng độ tuổi, tầng lớp.
Bên cạnh đó, kim cương nhân tạo swarovski còn được ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp. Chúng trở thành nguyên liệu thiết yếu bên cạnh sự khan hiếm kim cương tự nhiên.
Xét về mức giá thành kim cương swarovski, chúng có phần cao hơn các loại kim cương  nhân tạo khác. Nhưng so với sự đắt đỏ của kim cương tự nhiên, swarovski vẫn tiết kiệm tài chính hơn rất nhiều. Điều này đã góp phần giúp swarovski đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng.
Kim cương nhân tạo swarovski thật sự mang đến giá trị thiết thực với cuộc sống con người. Tuy là kim cương nhân tạo, nhưng swarovski chẳng kém gì kim cương khai thác tự nhiên. Vì thế, chúng thường được ví von là “kẻ mạo danh kim cương” hoàn hảo.
Yếu tố quyết định giá thành kim cương swarovski
Giá thành kim cương swarovski trên thị trường rất khác nhau. Điều này đã làm cho không ít khách hàng cảm thấy hoang mang và không biết thật sự ra sao. Làm thế nào để định hình và đáng giá chính xác mức giá thành của swarovski? Câu hỏi này thật sự rất cần lời giải đáp cụ thể.
Định giá thành kim cương swarovski
Kim cương nhân tạo swarovski được tạo ra với nhiều hình dáng, khối lượng, màu sắc, kích thước khác nhau. Chính vì thế mà mức giá thành kim cương swarovski cũng không giống nhau. Thế nhưng, có những yếu tố nhất định để quyết định cụ thể mức giá của kim cương swarovski.
Giống với kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo swarovski cũng được đánh giá theo tiêu chuẩn 4C. Bao gồm Cut (cắt), Carat (trọng lượng), Clarity (độ tinh khiết) và Color (màu sắc). Đây là những yếu tố góp phần quyết định giá thành swarovski.
Cut (cắt) được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nó không chỉ có tác dụng định giá kim cương. Mà còn quyết định rất lớn đến việc viên kim cương đó có đẹp hay không. Bởi khi tạo ra, kim cương sẽ ở dạng thô. Sau quá trình cắt, chúng như được đánh thức vẻ đẹp đích thực của mình.
Carat (trọng lượng) là đơn vị dùng để đo lường kim cương. Một carat gần bằng 0,2g. Kim cương có trọng lượng khác nhau sẽ quy định mức giá khác nhau. Thế nhưng, carat chỉ ảnh hưởng một phần về giá thành swarovski.
Clarity (độ tinh khiết) ảnh hưởng nhiều đến giá thành kim cương swarovski. Một viên kim cương swarovski nhiều khuyết tật, pha tạp chất sẽ có mức giá thấp hơn swarovski thuần khiết, hoàn hảo.
Color (màu sắc) được xem xét theo bảng màu chuẩn. Màu sắc chỉ ảnh hưởng theo sắc độ màu và vẻ đẹp thể hiện. Do đó, mức giá swarovski chỉ khác nhau theo cấp độ đánh giá dựa trên một màu kim cương.
Lưu ý khi chọn mua kim cương swarovski
Bên cạnh giá thành kim cương swarovski, khách hàng cần lưu ý điều gì khi chọn mua chúng? Điều này cũng rất quan trọng góp phần giúp khách hàng có được sản phẩm hoàn hảo nhất.
Có nhiều địa chỉ kinh doanh kim cương swarovski trên thị trường. Do đó, người mua cần chọn địa chỉ uy tín, tin cậy. Nhằm đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, hoàn mỹ theo nhu cầu. Cũng như có được dịch vụ hậu mãi khách hàng chuyên nghiệp.
Kim cương nhân tạo swarovski đa dạng màu sắc. Do đó, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm trang sức swarovski theo vận may phong thủy của mình. Bên cạnh đó, kiểu dáng swarovski cũng được thiết kế đa dạng theo sở thích của từng khách hàng. Vì vậy, người mua có thể chọn lựa thoải mái theo thẩm mỹ bản thân.
Tóm lại, có nhiều yếu tố quyết định giá thành kim cương swarovski. Để sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất, người mua nên tìm hiểu rõ ràng. Đồng thời nên chọn mua ở địa chỉ kinh doanh kim cương chất lượng để không phải lo lắng về giá cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét