10/12/2019

Lá số tử vi trọn đời của người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật

Lá số tử vi trọn đời của mỗi người đều có cách sắp xếp khác nhau. Vì vậy mà số mệnh từng người cũng có sự khác biệt. Ví dụ, trên lá số tử vi trọn đời người nổi tiếng có những cách hội tụ sao theo xu hướng nghệ thuật.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.  

Cách cục lá số tử vi trọn đời của người nổi tiếng



Ba cung Mệnh, Thân và Quan Lộc tồn tại nhiều văn tinh hội hợp. Đó cũng chính là yếu tố chủ chốt trong cách sắp xếp lá số tử vi của người có biệt tài về nghệ thuật, có danh tiếng.

Trong tử vi trọn đời phản ánh khả năng làm nghệ thuật từng người thông qua ý nghĩa của mỗi sao. Vì thế, khi nghiên cứu về tử vi, thông qua các sao tụ hội chúng ta có thể luận đoán được khả năng nổi tiếng và thành đạt của người đó sẽ thuộc vào ngành nghề nào.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Tìm hiểu tử vi trọn đời của người nổi tiếng thông qua các sao hội tụ
  • Tả, Hữu, Xương, Khúc: Có khả năng viết văn và làm thơ.
  • Tả, Hữu, Long, Phượng, Hồng, Đào, Tọa, Thai: Giỏi vẽ, thiết kế.
  • Mệnh và Thân an tại cung Hợi, có Nhật tọa thủ: Văn chương đanh thép và lỗi lạc với các lý thuyết.
Bởi vì người nổi tiếng về nghệ thuật đòi hỏi đến sự khéo léo, nhạy cảm. Hơn nữa người này phải có duyên, một chút hài hước và đặc biệt có thể thu hút được mọi người xung quanh. Cho nên, cần có sự hội tụ của các sao Vũ Khúc, Tấu Thư, Hồng Loan hoặc Thiên Cơ.

Những sao hội tụ này càng sáng sủa tốt đẹp thì tài nghệ càng cao, khả năng nổi tiếng càng lớn. Thế nhưng cũng không hẳn là khi hội tụ các sao ở cung Mệnh (hay cung Thân), Quan Lộc trong lá số tử vi trọn đời thì đường số sẽ theo nghề đó. Bởi có thể đó là do sở thích hoặc sự hiểu biết của họ về nghệ thuật. Những người này nếu theo nghề sẽ rất dễ nổi danh vì tài nghệ của mình.

Sao Thiên Cơ cùng hội tụ với các sao sáng sủa tốt đẹp

Trong tử vi trọn đời, sao Thiên Cơ, Thái Âm, Thái Dương hoặc Vũ Khúc cùng tụ hội với sao Tả Phù, Văn Xương, Hữu Bật,... có khả năng làm nhà văn, nhà thơ nổi tiếng.
  • Sao Thiên Cơ cùng hội tụ sao Hồng Loan, Tấu Thư, Long Trì, Phượng Các, Đào Hoa có khả năng làm trong lĩnh vực vẽ (như họa sĩ) nổi tiếng.
  • Thiên Cơ khi được tụ hội cùng với Phượng Các, Tấu Thư, Hóa Lộc có khả năng trở thành nhạc sĩ có danh tiếng.
  • Sao Thiên Cơ hay sao Vũ Khúc tụ hội cùng Phá Toái, Phượng Các, Đào Hoa, Tấu Thư, Hồng Loan, Hỷ Thần, Hoa Cái,... có khả năng làm ca sĩ nổi tiếng.
  • Sao Thiên Cơ, Thái Âm hay Vũ Khúc hội tụ với Đào Hoa, Hỷ Thần, Thiên Hỷ, Văn Khúc, Văn Xương,... có khả năng làm diễn viên. Ngoài ra, nếu là diễn viên múa thì còn cần thêm các sao như Hoa Cái, Thiên Mã, Thiên Riêu.
  • Sao Thiên Cơ hoặc có thêm sao Vũ Khúc tụ hội với Tấu Thư, Kiếp Sát, Hồng Loan, Thiên Hình có khả năng trở thành nữ công hoặc nhà thiết kế thời trang xuất sắc.
  • Sao Thiên Cơ cùng Thái Âm hay Vũ Khúc hội họp với sao Hóa Lộc, Hồng Loan, Tấu Thư, Long Trì, Hóa Kỵ, Thiên Trù làm đầu bếp có tiếng.
Quan niệm người nổi tiếng trong tử vi ngày xưa

Tuy nhiên do ngày xưa, nhiều người chịu phải tư tưởng Nho giáo nên trong lá số tử vi trọn đời họ xem ca múa nhạc chính là xướng ca vô loài. Cho nên, những biệt tài về nghề thuật chỉ được hạn chế trong các ngành văn chương hay hội họa mà thôi. Một số sách không đề cập đến các lĩnh vực nghệ thuật khác (ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ,...).
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
Ngoài những cách cục trong lá số tử vi trọn đời của người làm nghệ thuật nổi tiếng. Chúng ta còn có thể xem được lá số người giàu sang, người làm quan chức hay người sống thọ nữa. Toàn bộ cách cục trong lá số sẽ nói lên được vận mệnh của họ trong hiện tại và cả ở tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét