10/17/2019

Xem lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 (nữ mạng)

Lá số an sao tử vi tuổi Tân Sửu nói rằng đường tình duyên của các chị em không mấy thuận lợi. Nghe mà buồn não lòng! Theo tôi khi ông trời lấy của ai thứ gì thì sẽ bù lại cho ta thứ khác. Hãy cùng tôi an sao tử vi và bình giải lá số của 1 quý cô Tân Sửu để xem kết quả nhé!
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.  

1. Tổng quan về tuổi Tân Sửu

  • Cung ĐOÀI
  • Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách)
  • Xương CON TRÂU. Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI
  • Bà Chúa Tiên độ mạng

Lá số an sao tử vi trọn đời Tân Sửu 1961 (nữ mạng)
Lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 (nữ mạng)

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi

  • Tân ( Âm - Kim ) Sửu ( Âm - Thổ ) - + - Quý ( Âm - Thủy ) Tỵ ( Âm - Hỏa - Tốn).
  • Tân ( Âm - Kim) Dậu ( Âm - Kim - Đoài ) - + - Tân ( Âm - Kim ) Mão (Âm - Mộc - Chấn).

2.1. Cân xương đoán số: 3 Lượng 6 Chi

Số này một đời chẳng cần lao lực chi lắm, một tay gầy dựng nên gia nghiệp, cái phước chẳng phải vừa, vì sớm có ngôi phước tinh thường chiếu tới mạng mình, mặc dầu cho làm qua trăm bề đều đặng thành đạt.

2.2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi năm sinh: Âm nam, dương nữ là nghịch

  • Nghịch: Âm nam nghĩa là Nam nhưng tính cách lại thiên về nữ: âm thầm, kín đáo, ít bộc lộ, thuộc thể thần kinh: thiên về ức chế.
  • Nghịch: Dương nữ là nữ nhưng tính cách lại thiên về nam: bộc trực, thẳng thắn, nóng nảy, thấy gì nói ngay thuộc thể thần kinh: thiên về hưng phấn.

2.3. Xét năm sinh tốt - xấu theo Xung - Hợp của Can Chi

  • Tuổi Thoa: Tốt, sinh vào các năm Địa Chi sinh Thiên Can (gốc nuôi ngọn) gọi là năm Thoa như người mẹ luôn hy sinh vì đàn con.
  • Người tuổi “Thoa” thường là những người tích cực, năng nổ luôn tạo ra cơ hội làm chủ được thời cơ, vì mọi người nhưng thường vất vả và khó nhọc.
  • Tuổi thuộc năm Bảo và năm Thoa là tuổi thuộc loại tốt thường là người có tính tình hòa nhã, thông minh, có chí hướng, được tín nhiệm gặp nhiều thời cơ để tạo dựng được sự nghiệp.

2.4. Xét theo địa chi của tuổi 

Sinh vào các năm Tứ Mộ là vị trí của những người thừa hành đắc địa, có những đức tính trung thành, kiên nhẫn, siêng năng, cần cù rất dễ dựng nên cơ đồ. Thường là trụ cột chỗ dựa cho nhiều người.

3. Xem lá số xét theo tháng sinh, giờ sinh và mùa sinh

3.1. Xét theo tháng sinh

Thọ thai tháng bảy, sinh tháng tư. Kiếp trước thông minh khôn khéo lắm, kiếp này nếu sanh trong mùa xuân, mùa hạ thì phát tài, làm ăn thịnh vượng, sự nghiệp lập đặng nên, có điền viên khá, khắc cha mẹ, vợ chồng buổi đầu không thành, con đầu lòng khó giữ được.

3.2. Xét theo giờ sinh

  • Đầu giờ Mão: Khắc mẹ, làm việc gì trước có sau không, không nhờ anh em, tuổi nhỏ bôn ba, cực trí, số khắc con, việc ăn mặc tùy thời có, thời không.
  • Giữa giờ Mão: Cha mẹ song toàn, trai sang, gái trọng, quý nhân chiều chuộng, anh em khá, con cái nhiều, ăn mặc không thiếu, sự nghiệp kinh vinh, cốt nhục hòa thuận, có chức phận.
  • Cuối giờ Mão: Khắc cha, thuở nhỏ bôn ba, cơ cực, không nhờ anh em, đến 36 tuổi về sau dễ dàng làm ăn, chừng ấy mới ít đi, lập sự nghiệp đặng vững bền.
3.3. Nhận định về mùa sinh và giờ sinh trong xem lá số an sao tử vi
  • Thuận mùa sinh: Mệnh Tướng
  • Thuận giờ sinh: Độ số tăng thêm
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

4. Xem lá số an sao tử vi dựa vào cách Cục Phủ Tướng Triều Viên

Mệnh

Nhân duyên tốt, đa tài, đa nghệ.

Phụ Mẫu

Cha mẹ có trợ giúp. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, cha mẹ giúp đỡ nhiều. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng lúc nhỏ cha mẹ sức khỏe kém.

Phúc Đức

Cẩn thận trong vấn đề tình cảm Thêm Lục Cát đề phòng tình cảm rắc rối, tương đối có phúc khí . Thêm Lục Sát, đề phòng tình sắc quá độ, phúc khí kém.

Điền Trạch

Có một số bất động sản. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc có thể mua được một ít bất động sản. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ bất động sản không nhiều.

Quan Lộc

Bạn bè trợ giúp nhiều. Thêm Xương, Khúc thích hợp với nghề nghiệp như tác gia, học giả,hoạt động văn nghệ. Thêm Khôi, Việt, Phụ, Bật có thể thành công trên lĩnh vực chính trị. Thêm Lục Sát nên học nhiều tài nghệ để mưu sinh.

Nô Bộc

Bạn bè trợ giúp nhiều. Thêm Lục Cát ít nhận được sự trợ giúp. Thêm Lục Sát đề phòng bạn bè cấp dưới phản bội.

Thiên Di

Đi xa nhiều vất vả lao lực, vất vả. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc ra ngoài phát triển có quý nhân tương trợ. Thêm Lục Sát nên học nhiều tài nghệ để giúp ích cho cuộc sống.

Tật Ách

Sức khỏe tốt. Thêm Lục Cát, sức khỏe tốt. Thêm Lục Sát đề phòng bệnh tim và bệnh mắt.

Tài Bạch

Kiên trì, nỗ lực có thể thành giàu có. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc thêm nỗ lực sẽ có danh lợi song toàn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng đầu tư sai lầm, quá tin người nên bị tiểu nhân phá hoại sự nghiệp.

Tử Nữ

Con cái có thể bồi dưỡng thành tài, học thức cao. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, chăm sóc tốt, con cái có thể tài năng hơn người. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng sức khỏe sa sút, bất trắc, tiểu nhân.

Phu Thê

Nên kết hôn muộn. Thêm Xương, Khúc, Khôi Việt Lộc Tôn tình cảm tốt đẹp. Thêm Phụ, Bật, Lục Sát nên kết hôn muộn, chấp nhận những khuyết điểm của chồng (vợ), nuôi dưỡng đức tin tôn giáo. Có thể sống chung hòa thuận, bình an.

Huynh Đệ

Anh chị em có thể tương hỗ nhau. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc được anh em giúp đỡ. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nên đọc lập phát triển.

Thật may, lá số an sao tử vi trọn đời của quý cô Tân Sửu này nhân duyên tốt nhưng quá là tin người nên bị tiểu nhân quấy phá dẫn đến sự nghiệp tiêu tan. Vì thế quý cô này hãy cẩn trọng nhé. Đừng buồn hãy sống tích cực, làm thật nhiều việc thiện ắt hẳn sẽ gặp điều lành.

 Bài viết đến đây là kết thúc. Chúc các bạn ngày mới tốt đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét