10/29/2019

Lá số tử vi trọn đời của mẫu người giang hồ lãng tử

Lá số tử vi trọn đời, luận giải lá số tử vi trọn đời khái quát những đặc tính, khả năng hay vận mệnh của một người nào đó. Mỗi người đều sẽ có những cách cục riêng của mình. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ đề cập đến mẫu người giang hồ lãng tử.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Mẫu người giang hồ lãng tử trong lá số tử vi trọn đời


Đây là những người vì tự ý hoặc bị bắt buộc phải kéo dài kiếp sống ăn chơi sa đọa, mua vui hay phải mưu sinh. Hiện nay, người ta hay gọi mẫu người này là các hạng playboy, playgirl,...

Lá số tử vi trọn đời của mẫu người giang hồ lãng tử


Vài bộ sao tiêu biểu về lá số tử vi trọn đời của người giang hồ lãng tử


- Sao Tham Lang và Kình Dương (hay Đà La) đồng cung ở Tý và Hợi. Thường là người giang hồ lãng tử, hạng hoang đàng.

- Sao Thái  m hãm địa khi hội tụ các sát tinh. Thường trai làn quân trộm cướp, gái thì giang hồ.

- Khi sao Tham Lang và Thất Sát đồng cung. Cũng tương tự với trường hợp sao Thái  m bên trên. Thường thì trai hành nghề trộm cắp, gái phiêu bạt giang hồ.


=>Xem thêm: Pha lê swarovski.


- Sao Thái Dương bị hãm địa khi gặp các sát tinh. Trai thường là trộm cướp, gái thì đa tình đĩ điếm.

- Sao Đào (Hồng) cùng hội hợp các sát tinh (nhất là khi sát tinh bị hãm địa). Trong tình trường thường gặp nhiều bất hạnh và oan nghiệt.
- Sao Đào, Thiên Không. Thường có tài lừa phỉnh, cố ý lôi kéo cho người khác làm các trò đĩ điếm hay dâm tiện.

- Bộ sao Phục Binh, Thiên Tướng, Thai Phụ và Thiên Riêu. Thường hay gạ gẫm, dụ dỗ hoặc bắt cóc phụ nữ làm các việc dâm bôn thiếu đạo đức. Có thể người này là tú ông, tú bà.

- Sao Cô (Qủa) Kỵ, Tuế. Thường bị bỏ rơi hay thất sủng. Đặc biệt, nữ giới có lá số này thường là gái phiêu bạt giang hồ.

- Cô (Qủa), Đào, Mã thường có nhiều nhân tình vây quanh thế nhưng các mối tình đấy đều sớm nở tối tàn. Nữ giới có bộ sao này có thể làm gái giang hồ.

Lá số tử vi trọn đời


Việc luận đoán lá số tử vi trọn đời của người giang hồ lãng tử có dễ không?


Để có thể luận đoán người này có phải mẫu người giang hồ lãng tử hay không sẽ hơi khó khăn. Lá số tử vi trọn đời của loại người này thường tương tự với người không vợ không chồng. Tuy nhiên, cần chú ý các điểm sau đây:

Cung Mệnh (Thân) và cung Nô Bộc có nhiều dâm tinh tụ hội. Hơn nữa còn không có sao khắc chế cho nên không thể kiềm hãm được sự trụy lạc của đương số đó. Đặc biệt, cung Nô Bộc cũng rơi vào trường hợp thì đương số thường là kiểu người ăn chơi sa đọa, đàng điếm, trụy lạc, bất chấp luôn cả đạo đức xã hội.

Cung Phu Thê trong lá số tử vi trọn đời người giang hồ lãng tử


Có tồn tại nhiều sao chỉ sự thay đổi. Cụ thể là: Sao Thiên Đồng, Song Hao, Thiên Mã. Hoặc khi tại cung Phu Thê bị gặp sao Tuần - Triệt đồng cung. Hay là Tuần - Triệt án ngữ. Ngoài ra còn có sự hội hợp của nhiều sao bị cô độc, bất hạnh trong đường gia đạo trong lá số tử vi trọn đời.

Kiểu người giang hồ lãng tử thường bị cho là tiêu cực, hạng người bị xa lánh trong xã hội hiện tại. Cách cục lá số tử vi trọn đời của người giang hồ lãng tử đa phần đều tụ hội những sát tinh hãm địa. Vì thế, không ai mong muốn mình có những cách cục thế này. Để biết mình có chịu phải những đặc điểm trên hay không hãy tự lập lá số cho mình. Nếu gặp phải điều xấu cần mau chóng tìm cách để hóa giải ngay khi cần nhé.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét