10/22/2019

Lá số tử vi chuẩn nhất cho người tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có phúc phận rất tốt. Lập lá số tử vi trọn đời chuẩn nhất sẽ giúp các bạn tuổi Mão hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên

1. Khái quát về lá số tử vi trọn đời người tuổi Mão

- Cầm tinh: Con mèo
- Vị trí trong Địa chi: số 4
- Ngũ hành: Mộc
- Phương vị: Đông
- Phật độ mệnh: Văn Thù Bồ Tát

Người tuổi Mão có phúc phận rất tốt đẹp do được sao Thiên Hỉ chiếu mệnh. Trên cuộc đời thường được rất nhiều quý nhân trợ giúp. Về phương diện tình duyện cũng tìm được bạn đời tâm đầu ý hợp. Gia đình hạnh phúc ấm êm.

Tuổi Mão vốn thông minh, lanh lợi,  được hưởng phúc của người thân. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ xấu hãm hại.

Những người sinh năm Mão có suy nghĩ khá thấu đáo, hiền lành, hay quan tâm giúp đỡ người khác.Thích sự hiếm khi để nảy sinh mâu thuẫn với mọi người. Họ rất tốt với bạn bè và đồng nghiệp, song trong thâm tâm vẫn giữ 1 khoảng cách nhất định.

Ưu điểm nổi bật của con giáp này là nói năng nhẹ nhàng, có sức thuyết phục, được nhiều người tin tưởng. Nổi tiếng là người phong độ, giỏi ăn nói, làm việc cẩn trọng.

Khuyết điểm duy nhất của người này đó là tính đố kị. Họ có thể vì ghen ghét một người mà làm ra những chuyện không thể tưởng tượng nổi.

Lá số tử vi chuẩn nhất cho người tuổi Mão

2. Lá số tử vi trọn đời miễn phí người tuổi Mão

Về sự nghiệp

Lá số tử vi, luận giải lá số tử vi miễn phí chuẩn nhất cho thấy sự nghiệp của người tuổi Mão khá lạc quan.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Người tuổi Mão rất có chính kiến và nghị lực. Trong công việc, họ là người có nhẫn nại, trách nhiệm cao và có đầu óc kinh doanh. Tuy nhiên lại mong muốn có cuộc sống ổn định, an toàn.

Nam nữ tuổi Mão đều làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, cẩn thận. Nếu theo ngành nghề về kinh tế thì sẽ có khả năng làm nên nghiệp lớn, thành công trên nhiều phương diện.

Ngoài ra, các công việc liên quan đến nghệ thuật như ca hát, diễn xuất hay sáng tác nghệ thuật, kiểm định đá quý, tài chính ngân hàng… cũng rất phù hợp với người tuổi Mão. Dù làm công việc gì, họ cũng đều rất cẩn thận và chú ý đến phúc lợi xã hội sau này.

Tài lộc của người tuổi Mão

Lá số tử vi trọn đời miễn phí phản ánh tài lộc của người tuổi Mão rất hưng vượng.

Người tuổi Mão có quan hệ xã hội tốt. Thế nên tài lộc cũng không tồi, cả đời sung túc, không lo cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên vì tính cách lạc quan, yêu đời nên dù kiếm được tiền cũng không tiết kiệm. Tiền dành dụm rất ít.

Một nhược điểm là người này yêu cầu rất cao về vật chất, thích những đồ đắt tiền nên hay tiêu xài hoang phí.

Khả năng quản lý tài chính không tốt. Còn trẻ thì lãng phí tiền bạc, kết hôn thì dần cải thiện nên kinh tế về hậu vận mới dần khấm khá.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Về tình duyên của người tuổi Mão


Lá số tử vi chuẩn nhất


Người tuổi Mão tính tình hiền hòa, thân thiện, cũng rất chú trọng hình thức bề ngoài. Thần thái ưu nhã duyên dáng rất cuốn hút người khác giới.

Tình cảm phong phú, đa sầu đa cảm. Dù rất biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác nhưng lại hay tiêu cực trong tình yêu. Luôn cẩn trọng, rụt rè khi trước hôn nhân.

Nam tuổi Mão khi còn trẻ thường thẳng thắn, phóng khoáng trong tình yêu. Vì rất biết cách lấy lòng đối phương nên họ được khá nhiều người theo đuổi.

Nữ tuổi Mão là người dịu dàng, lương thiện, thuần khiết. Trong tình yêu họ rất rõ ràng dứt khoát. Sau khi kết hôn, không nên an phận thủ thường mà hãy tích cực vận dụng tài năng để học thêm nhiều kiến thức mới.

Về sức khỏe

Theo kết quả luận đoán lá số tử vi chuẩn nhất, người tuổi Mão có ngũ hành thuộc Mộc. Người mệnh Mộc sức khỏe rất tốt, tuy nhiên lại thường mắc các vấn đề về gan. Cũng hay bị ứ huyết, gan tàng hồn, ảnh hưởng đến tinh thần, hay bị đau đầu chóng mặt hay mắc các bệnh về thần kinh.

Người tuổi Mão lại hay ghen ghét, đố kị mà nổi nóng. Vì thế, cần chú ý giữ tinh thần thoải mái, tự kiểm soát cảm xúc của bản thân để giữ gìn sức khỏe.

Trên đây là lá số tử vi trọn đời miễn phí cho người tuổi Mão. Nhìn chung tuổi này có có một cuộc đời nhàn nhã, sự nghiệp ổn định, là con giáp rất mực chung thủy trong tình yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét