10/15/2019

Bình giải lá số tử vi của mẫu người đồng cô bóng cậu

Bình giải lá số tử vi biết được vận mệnh một người. Hơn nữa, thông qua việc lập lá số tử vi, luận giải lá số đó chúng ta có thể nhận diện được từng mẫu người điển hình trong cuộc sống. Chẳng hạn như mẫu người đồng cô bóng cậu.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.  

1. Đặc điểm khi bình giải lá số tử vi người đồng cô bóng cậu

Những người ít chịu suy nghĩ, tính toán đến chuyện thành gia lập thất, không thích xây dựng gia đình. Nếu có thì trong cuộc sống hôn nhân cũng không bền bỉ gì, rất dễ bị đổ vỡ. 

Nhất là trong sinh hoạt vợ chồng không được hạnh phúc như những cặp vơ chồng khác. Bởi vì họ không cảm nhận được tình cảm nam nữ như những cặp bình thường.

Bình giải lá số tử vi của mẫu người đồng cô bóng cậu

2. Nam giới trong bình giải lá số tử vi người đồng cô bóng cậu

Lá số của người nam có các Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương tụ hội tại cung Mệnh. Hơn nữa còn gặp lục sát tinh hãm địa nên tính tình người này õng ẹo, điêu ngoa hơn cả đàn bà. Nếu không phải ái nam ái nữ thì cũng không thích nghĩ đến chuyện vợ chồng.

Nhiều sách tử vi nói rằng, những người nam có Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương cùng hung sát tinh hãm địa mới chính là người đồng cô bóng cậu. Người viết cho là trong bản chất của Cô, Nguyệt, Đồng, Lương rất nhân hậu, thân thiện và khoan dung nên chưa hẳn là đối thủ của các sát tinh cường bạo được. Cho nên, chỉ cần Lục sát tinh mà hãm địa sẽ thấy rõ điều đó.

Nếu trong bộ Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương này có tính chất tối hãm nữa thì càng lộ ra mẫu người đồng cô bóng cậu, ái nam ái nữ mặc dù có nhiều sao tốt đến cứu giải cũng thế.

Trường hợp Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương có vài sao bị tối hãm. Đặc biệt là Nguyệt hãm địa. Thì dù là không hội ngộ lục sát tinh vẫn mang đời sống tâm lý khác với những  người bình thường khác nữa. Tuy họ có vợ có chồng nhưng vẫn có vướng vấn đến chuyện tình cảm của người đồng giới với họ.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

3. Mẫu người đồng cô bóng cậu trong bình giải lá số tử vi

Thêm nữa, bình giải lá số tử vi của nam giới có saoThất Sát thủ Mệnh tại cung Tý, Ngọ rồi còn gặp thêm Kiếp Riêu đồng cung nữa. Cho nên rất ghét phụ nữ, thích cuộc sống độc thân, giống như là đồng tính luyến ái vậy.

Trường hợp này có thể là người không có ham muốn với bất kỳ ai, bất kỳ giới tính nào. Nhưng xu hướng về tình dục đồng giới sẽ cao hơn nhiều. Thế nhưng, Thất Sát được coi là võ tinh nên không thể hiện bằng hình dáng bên ngoài hay những cử chỉ của người đồng cô bóng cậu.

bình giải lá số tử vi

Hay là sao Thái  m đơn thủ tại cung Tỵ. Rất bất lợi khi bình giải lá số tử vi của nam giới. Họ tượng trưng cho quan hệ tình dục quái dị, nữ tính trong người quá nhiều, chịu cay đắng trong tình trường. Tuy không ẻo lả nhưng cũng không tốt đẹp hơn là mấy.

Trong bình giải lá số tử vi của nữ giới có Tử, Phủ, Vũ, Tướng hội hợp tại cung Mệnh. Nhất là khi gặp phải Lục bại tinh mà còn hãm địa. Những mẫu người thế này không có hứng thú gì đến chuyện nam nữ. Nếu cộng thêm Thiên, Hình, Riêu, Cô và Qủa nữa thì cả cuộc đời không thành gia lập thất được. Hay nếu có gia đình thì cũng lận đận gian nan chuyện vợ chồng, hôn nhân không được bền vững.

Mẫu người đồng cô bóng cậu trong bình giải lá số tử vi thường gian nan trong hôn nhân. Họ là người hay bị xã hội cười chê và có ánh nhìn khác về người này. Thế nhưng những ai không may gặp phải cách cục này thì chỉ cần làm nhiều việc tốt thì họ sẽ có cái nhìn khác hơn về mình. 
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét