10/30/2019

Chấm lá số tử vi người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn nổi tiếng với tính cần cù, chăm chỉ và sống khá thực tế. Chấm lá số tử vi để luận giải lá số xem cuộc đời người tuổi Sửu sẽ trải qua những biến cố nào nhé.

1. Tổng quan về chấm lá số tử vi người tuổi Sửu


- Cầm tinh: Con trâu
- Vị trí trong Địa chi: số 2
- Ngũ hành: Thổ
- Phương vị: Đông Bắc
- Phật độ mệnh: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

Người tuổi Sửu mệnh có Tài Quan, lại được Phúc tinh Tử Vi chiếu rọi nên có một cuộc đời ấm no đủ đầy. Có thể sống thanh nhàn, cao sang, không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền. Họ công bằng, tốt bụng, đáng tin cậy và luôn sẵn lòng trợ giúp người khác.

Chấm lá số tử vi người tuổi Sửu cho thấy phần lớn đều rất cần cù, kiên nhẫn vượt qua khó khăn. Người tuổi Sửu rất có chí tiến thủ và tham vọng lãnh đạo, nghị lực và có ntinh thần trách nhiệm cao. Hơn nữa lại khiêm tốn nên rất thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi này may mắn được quý nhân phù trợ, thường gặp hung hóa cát. Tuy thời trẻ gặp nhiều sóng gió nhưng đều thuận lợi vượt qua. Hậu vận tốt lành, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc.


Chấm lá số tử vi người tuổi Sửu


2. Chấm lá số tử vi người tuổi Sửu trên một số phương diện


Tính cách người tuổi Sửu trong chấm lá số tử vi

Chấm lá số tử vi cho thấy những người tuổi Sửu mang một số đặc trưng tính cách như sau:

Thành thực, nhẫn nại, làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, giàu nghị lực.

Đôi khi khá cố chấp. Giao tiếp kém, các mối quan hệ xã hội vì thế mà trở nên hạn hẹp.

Kiên cường, bảo thủ và truyền thống. Thỉnh thoảng quá cứng nhắc, không khéo léo.

Bình tĩnh, cẩn trọng, luôn giữ vững tinh thần, kiên trì đến cùng.

Nhìn chung nữ tuổi Sửu là mẫu người vợ đảm đang, biết chăm lo cho mái ấm gia đình. Nam tuổi Sửu rất biết phấn đấu trong sự nghiệp.

Về sự nghiệp 

Người tuổi Sửu có khả năng làm việc độc lập rất tốt, luôn tuân theo quy tắc của mình, mọi chuyện đều giải quyết rõ ràng, đúng mực.
Là mẫu người chính trực nên họ không màng lợi ích nếu vướng phải những bất đồng. Tuy nhiên vì không giỏi giao tiếp nên hay gặp khó khăn trong hợp tác làm ăn.

Chấm lá số tử vi người tuổi Sửu thì những người này không hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật. Họ phù hợp những nghề đòi hỏi sự logic như toán học, kỹ thuật, hoặc là bác sĩ, luật sư, nhà văn, giáo viên…

Tài lộc của người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường không có duyên với đại phú đại quý, nhưng vẫn có cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Sống khá tiết kiệm, dành dụm được kha khá của cải. Nhưng đôi khi lại tiêu xài quá mức, nên tài đến rồi đi cũng nhanh.

Trong đời cũng có lúc giành được những khoản thu ngoài dự kiến, nhờ đó mà phát tài. Ngoài ra, không khéo léo trong giao tiếp nên người tuổi Sửu cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội phát tài, nếu có thể sửa được điểm này thì tài lộc rộn mở, sống giàu sang phú quý.

Chấm lá số tử vi

Về sức khỏe của người tuổi Sửu

Tuổi Sửu ngũ hành thuộc Thổ nên sức khỏe tốt, khả năng tiêu hóa và hấp thụ tốt. Nếu có thể ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái thì chắc chắn sẽ khỏe mạnh và sống rất thọ.

Tuy nhiên, những người tuổi này lại dễ mắc các vấn đề về đường ruột. Vì vậy cần hạn chế ăn đồ dầu mỡ, kích thích như cay, chua, cũng không nên quá nhiều đường. Nên ăn nhiều thực phẩm thanh đạm.

Về tình duyên

Người tuổi Sửu ít khi thể hiện tình cảm của mình. nhưng nếu gặp người phù hợp, họ sẽ dành tình cảm chân thành với người đó.

Chính vì không giỏi giao tiếp nên không biết cách nắm lấy cơ hội, không chủ động tiếp cận nên bỏ lỡ không ít cơ duyên.

Nam tuổi Sửu cương nghị, quật cường, thích những cô gái dịu dàng và khéo léo. Họ thường không biết cách vạch rõ ranh giới trong chuyện tình cảm. Dù đã có người yêu nhưng tính cách ga-lăng nên vẫn đối tốt quá mức với tất cả những người phụ nữ khác, nên thường khiến người yêu hiểu lầm.

Nữ giới tuổi Sửu nhã nhặn, ôn hòa, nhẫn nại, được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên vì ham muốn chiếm hữu rất lớn nên khiến cho người chồng đôi lúc cảm thấy ngột ngạt.

Trên đây là một số luận đoán khi chấm lá số tử vi cho người tuổi Sửu. Nhìn chung tuổi này tiền vận nhiều vấp váp nhưng may mắn quý nhân phò trợ, gầy dựng nên sự nghiệp. Trung vận chịu nhiều phiền muộn về sức khỏe và tinh thần. Hậu vận an nhàn, tốt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét