10/21/2019

Lấy lá số tử vi online người Thân cư Phúc Đức

Lấy lá số tử vi online, Luận giải lá số tử vi online trên trang tuviungdung.vn sẽ giúp người Thân cư Phúc Đức tìm hiểu đôi nét về vận số của mình. Thân cư Phúc Đức liệu có phải luôn gặp điều lành và vận may hay không?
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên

Sơ lược về Thân cư Phúc Đức

Cung Phúc Đức là gì?


Cung Phúc Đức là một cung đặc biệt quan trọng trong lá số tử vi. Ngay từ nghĩa trên mặt chữ, ta có thể hiểu “phúc” chỉ sự phồn thịnh, phong phú, sung túc, giàu có. Còn “đức” thiên về lòng nhân hậu, thiện lương, đạo đức,...

Như vậy, khái quát lại thì cung Phúc Đức là cung chỉ giá trị tinh thần, sự may mắn, hạnh phúc, mãn nguyện của đương số. Giải thích cho phước đức của đương số là do bản thân tạo ra hay do thụ hưởng từ tổ tiên dòng họ.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Cung Phúc Đức nằm ở đâu trên gương mặt ?


Cung Phúc Đức là cung thứ 11 trong 12 cung. Cung Phúc Đức nằm ở hai bên mặt, giữa 2 bộ vị Thiên thương và Địa các.

Người có ngũ tinh triều hướng về, cả đời đềư được hưởng phúc lộc. Người có thiên địa (Thiên đình, Địa các) triều hướng vể sẽ được hưởng ngũ phúc.

Người có má tròn trán hẹp chủ những năm đầu đời vất vả. Người có trán rộng, má nhọn, cuối đời được hiển hách. Người có lông mày cao quá mắt, cả đời vận thế bình bình. Người có mắt áp sát gần với tai, không có phúc đức.


Lấy lá số tử vi online người Thân cư Phúc Đức


Lấy lá số tử vi online người Thân cư Phúc Đức

Ý nghĩa của cung Phúc Đức


Cung Phúc Đức phản ánh  chỉ số hạnh phúc của mỗi người. Có người sống thoải mái về tinh thần, cũng có người cả đời luôn lo toan, bất an thấp thỏm. Có người sống an nhiên, hài lòng với bản thân, có người rất bận rộn trên đường công danh tiền bạc. Có người nhân hậu, lương thiện, cũng có những người mưu mẹo. Tất cả đều chịu ảnh hưởng từ cung Phúc Đức.

Khi lấy lá số tử vi online, nếu cung Phúc Đức tốt đẹp thì sẽ gặp thuận lợi, an nhàn, được quý nhân, dòng họ giúp đỡ. Ngược lại, cung Phúc Đức xấu thì cuộc đời ít may mắn, phải tự thân nỗ lực vươn lên.
Vì cung Phúc cung tam hợp với Phu - Thê nên ảnh hưởng khá mạnh tới người phối ngẫu (vợ, chồng). Ngoài ra cung Phúc Đức còn có ý nghĩa hỗ trợ để xem về con cái và bản mệnh thọ yểu, phúc lộc... .
Ví dụ như:

- Cung Phúc Đức có Khôi, Việt, Khoa, Quyền, Lộc: cả đời giàu có, vui vẻ, gần người quyền quý; thêm nhiều cát tinh có thể sống rất thọ.

 - Cung Phúc Đức có sao tốt, như: Thiên Đồng, Thiên Lương, Tử Vi, Hồng Loan, ... : hay tích đức hành thiện, rộng lượng bao dung.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

- Cung Phúc Đức thêm Hóa Kỵ: tình duyên trắc trở, tổn thọ.

- Cung Phúc Đức thêm Không, Kiếp : phúc tổn lộc, hay bi quan, ảlàm chuyện gì cũng bỏ dở giữa chừng.

- Cung Phúc Đức thêm Lộc Tồn : cả đời hưởng nhiều phúc, an lạc. Thêm cát tinh thì thọ trên 78 tuổi, thêm Hỏa Linh thì giảm phúc; gặp Không, Kiếp sẽ ít phúc và thất bại.
Mẫu người Thân cư Phúc Đức

Những người sinh vào giờ Sửu (1h đến 3h sáng) và những người sinh vào giờ Mùi (1h đến 3h chiều) là mẫu người Thân cư Phúc Đức. Lấy lá số tử vi online, bạn sẽ hiểu được số phận người Thân cư Phúc Đức thăng trầm dời đổi đều phụ thuộc vào cung tốt xấu ra sao.

mẫu người Thân cư Phúc Đức


Xét ở phương diện chung, người Thân cư Phúc Đức thường có những đặc trưng sau:

Đời sướng hay khổ, thành hay bại không hoàn toàn do chính khả năng của họ mà còn do những trợ lực khác. Nhữn g sự tương trợ đó đến từ quý nhân nâng đỡ, hoặc cơ may nào đó.

Người Thân cư Phúc Đức có sự liên hệ chặt chẽ của với dòng họ của mình. Có người tuy khả năng, tài đức không gì đặc biệt nhưng vẫn có bổng lộc, địa vị chức quyền. Đó là nhờ vào sự nâng đỡ của gia đình, tổ tiên.

Những người Thân cư Phúc Đức thường có thay đổi khá rõ rệt trong khoản thời gian lập thân. Cung Phúc Đức tốt đẹp thì sẽ sung sướng, hoặc cực khổ nếu ngược lại. Vì cung đối diện cung Phúc Đức là Tài Bạch nên sẽ chịu ảnh hưởng mạnh về mặt tiền tài.

Kết luận 


Tóm lại, mẫu người Thân cư Phúc Đức có tinh thần gia tộc rất mạnh. Họ thích cuộc sống đại gia đình và duy trì mối quan hệ gần gũi với bà con trong dòng họ rất tốt. 

Đây cũng là mẫu người rất nặng tình quê hương. Họ thường mong muốn sinh ra và lớn lên tại quê nhà của mình, hiếm khi muốn tha hương, rời xa gia đình.

Trên đây là lấy lá số tử vi của người Thân cư Phúc Đức. Hy vọng đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin hữu ích để hiểu thêm về cung này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét