10/22/2019

An sao tử vi năm 2020 tuổi Mậu Thìn để biết sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe

 Học cách an sao tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2020 sẽ cho ta biết được sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe cũng như các vấn đề liên quan khác.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên
An sao tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2020

1. An sao tử vi 2020 tuổi Mậu Thìn dựa vào cách Cục Đồng Cự Cơ 

An sao tử vi năm 2020 tuổi Mậu Thìn để biết sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe
An sao tử vi năm 2020 tuổi Mậu Thìn để biết sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe


=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

Mệnh


Đề phòng bút chiến. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, thêm nỗ lực sẽ có danh lợi song toàn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng tử nhân hãm hại, đào hoa tửu sắc.


Phụ Mẫu

Cha mẹ có hỗ trợ. Thêm Lục Cát, được cha mẹ trợ giúp nhiều. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng lúc nhỏ cha mẹ sức khỏe kém, gặp bất trắc.



Phúc Đức

Nhiều người giúp đỡ, phúc khí lớn. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc nhân duyên tốt, phúc khí lớn.

Điền Trạch

Có một số bất động sản. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, có thể mua được một chút bất động sản. Thêm Lục Sát, bất động sản rất ít.

Quan Lộc

Thích hợp với những nghề nghiệp như nhân viên công vụ, thầy giáo, nhà nghệ thuật, nhà truyền giáo, ngoại giao. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, sự nghiệp phát triển tốt, thêm nỗ lực nhất định có danh lợi song toàn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ, đề phòng có kẻ tiểu nhân phá hoại.

Nô Bộc

Bạn bè, cấp dưới giúp đỡ. Thêm Lục Cát, được giúp đỡ nhiều. Thêm Lục Sát, đề phòng bạn bè, cấp dưới bán đứng.

Thiên Di

Ra ngoài đề phòng lao tâm, khổ tứ. Thêm Lục Cát, ra ngoài phát triển có quý nhân tương trợ. Thêm Lục Sát, đề phòng tiểu nhân.

Tật Ách

Đề phòng bệnh ngoài da, bệnh đường hô hấp. Thêm Lục Cát, đề phòng bệnh ngoài da. Thêm Lục Sát, phòng cung phụng kẻ bất lương, tay chân thương tật.

Tài Bạch

Tài vận tương đối tốt. Thêm Lục Cát, thêm nỗ lực tài vận tốt. Thêm Lục Sát, đề phòng đầu tư sai lầm, dẫn đến phá sản.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Tử Nữ

Con cái có thể được bồi dưỡng tinh thần, ý thức học tập. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, thêm chăm sóc con cái có thể tài giỏi hơn người. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng sức khỏe kém, bất trắc, kết giao với bạn xấu.

Phu Thê

Hôn nhân tốt đẹp. Thêm Xương, Khúc, Khôi, Việt, Lộc Tôn tình cảm tốt đẹp. Nên kết hôn muộn, vợ chồng có thể sống hòa thuận suốt đời. Thêm Phụ, Bật, Lục Sát, nên kết hôn muộn, chấp nhận những khiếm khuyết của chồng (vợ), nuôi dưỡng đức tin tôn giáo. Có thể chung sống hòa thuận.

Huynh Đệ

Anh chị em nên phát triển độc lập. Thêm Lục Cát, có thể tương trợ lẫn nhau. Thêm Lục Sát, anh em thích nghi với phát triển độc lập.

2. Những lưu ý của Mậu Thìn trong năm 2020

2.1. Sự nghiệp

Năm 2020, sự nghiệp Mậu Thìn rất may mắn bởi trong lúc rối rắm bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người có thế và lực để giải quyết các vấn đề đó. Với sự cố gắng, nỗ lực của mình, bạn tạo ra được rất nhiều kết quả tốt và được sự khen ngợi từ cấp trên. Từ đó được thăng chức, tăng lương...

2.2. Tình duyên

Tình duyên năm 2020 của Mậu Thìn đến hơi muộn nhưng sẽ kết thúc có hậu trong năm nay. Những người độc thân có thể sẽ kết hôn trong năm này.

2.3. Sức khỏe

Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng cảm lạnh, ho, giảm ăn bên ngoài để đề phòng các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Ngoài ra, an sao tử vi và bình giải tuổi Mậu Thìn năm 2020 còn nhắc nhở không nên làm người bảo lãnh, cho vay tiền, hãy suy nghĩ thật kĩ xử lí tài chính thật khôn ngoan. Hãy cảnh giác việc kinh doanh có liên quan đến một khoản tiền lớn, đề phòng bạn bè cấp dưới bán đứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét