5/07/2020

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu?

Bông tai hột xoàn hay bông tai đính kim cương ngày càng được ưa chuộng bởi phái đẹp bởi sự lấp lánh, ý nghĩa vững bền, vĩnh cửu và vẻ đẹp mà nó sở hữu. Trong các kích thước bông tai đính kim cương thì bông tai hột xoàn 3 ly 6, 4 ly, 4 ly 5 lại được ưa chuộng hơn hẳn không chỉ vì giá cả mà còn vì đặc điểm cũng như kích thước thích hợp với nhiều kiểu dáng bông tai khác nhau.

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 Bông tai hột xoàn hay bông tai kim cương 3 ly 6 ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi nhiều lý do.

Thứ nhất trọng lượng trung bình của một viên kim cương 3 ly 6 là 0.18 carat đương nhiên không phải viên nào cũng giống như vậy nhưng đó là trọng lượng phổ biến nhất của kim cương có kích thước 3 ly 6.



Một đôi bông tai kim cương 3ly6 đồng nghĩa với 0.36 carat kim cương tự nhiên sẽ được đính lên đôi tai của bạn. Đó chỉ là viên kim cương chính, chưa kể đến một số viên kim cương tấm xung quanh tùy thuộc vào thiết kế của đôi bông tai đó.

Thứ hai kích thước của kim cương 3 ly 6 được coi là phù hợp với nhiều kiểu dáng, chỉ lớn hơn kim cương tấm 3 ly một ít, thích hợp sử dụng trong những thiết kế trang nhã, tinh tế, có thể mang hàng ngày khi đi học, đi làm việc công sở, không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Thích hợp với những nàng ưa chuộng sự tiện lợi, nhẹ nhàng dành cho đôi bông tai mang hàng ngày.

Thứ ba xét về giá cả, mức giá của kim cương 3 ly 6 ở trong tầm giá nhiều người có thể mua được ở mức trung bình không quá cao cũng không quá thấp dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng mua hàng hơn.

Vậy bông tai hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu hay nói cách khác bông tai kim cương 3 ly 6 giá bao nhiêu?

Giá của một viên kim cương 3 ly 6 rời tùy thuộc vào chất lượng, màu sắc, độ tinh khiết, kỹ thuật cắt từ 5 triệu đến 10 triệu, giá một đôi bông tai kim cương 3 ly 6 sẽ có 2 viên kim cương đồng nghĩa nó sẽ được nâng lên từ 10 triệu đến 20 triệu, cộng thêm các yếu tố liên quan như thương hiệu, chất liệu vỏ kim cương bằng vàng trắng hay bạch kim giá sẽ tăng lên.



Bông tai hột xoàn 4 ly Cũng tương tự kim cương 3 ly 6, kim cương 4 ly cũng được định giá dựa vào nhiều yếu tố như màu sắc, độ tinh khiết, kỹ thuật cắt và trọng lượng, tùy vào các yếu tố trên của viên kim cương ở cấp độ nào mà giá trị kim cương sẽ thay đổi theo.

Giá của kim cương 4 ly rời nằm trong khoảng từ 10 đến 30 triệu còn kim cương 4 ly 5 từ 15 đến 35 triệu đồng tùy theo chất lượng của viên kim cương. Điều này đồng nghĩa giá bông tai kim cương 4 ly và bông tai kim cương 4 ly 5 sẽ hơn gấp đôi giá của một viên kim cương rời cộng thêm các yếu tố về giá liên quan như kiểu dáng, vỏ bông tai, thương hiệu bán bông tai kim cương.

Trên thực tế mức giá của bông tai hột xoàn 3 ly 6, 4 ly hay 4 ly 5 nằm trong khoảng giá chấp nhận được và có thể mua được của nhiều người, để có thể sở hữu một trang sức kim cương phù hợp với mình.



Những đôi bông tai này rất bền theo thời gian, kim cương có ý nghĩa cho sự vĩnh cửu và vững bền, cũng như vẻ đẹp lấp lánh không thể chối từ của nó.

Khi mua bông tai hột xoàn – kim cương bạn nên đến các cửa hàng bán buôn uy tín, có giấy chứng nhận, chứng từ giao dịch rõ ràng, cần lưu ý rằng kim cương từ 3 ly 6 trở lên là đã có giấy chứng nhận kiểm định trong nước hoặc quốc tế.

Để đảm bảo quyền lợi cho mình nếu bạn chưa có nhiều thông tin về giá kim cương hay giá bông tai kim cương thì nên tìm hiểu trước khi quyết định mua.

Đồng thời ngoài trang sức đính kim cương bạn có thể cân nhắc trang sức đính Moissanite, hoặc kim cương nhân tạo.

1 nhận xét: