5/28/2020

Những mẫu bông tai bạc nữ đẹp giá rẻ

Bông tai bạc là sản phẩm được yêu thích những năm gần đây. Vì chất liệu bạc đáp ứng được cả về chất lượng, độ bền của sản phẩm. Độ tinh xảo thể hiện sự tinh tế và sang trọng trong từng đường nét trên đôi bông tai. Hơn nữa, bông tai bạc so với các vật liệu chế tác như bạc kim vàng. Thì bông tai bạc nữ thường giá rẻ hơn.
Tại sao bông tai bạc được ưa chuộng?
Chất lượng chuẩn quốc tế
Bông tai bạc nữ được đánh giá là món đồ trang sức tinh tế và sang trọng. Bông tai bạc chế tác rất tỉ mỉ và tinh xảo từng chi tiết. Sản phẩm mang độ sáng bóng, lấp lánh.
Chính điểm này đã giúp chiếc hoa tai tạo được điểm nhấn trên gương mặt bạn. Thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Chỉ cần một đôi bông tai bạc đã giúp guu thời trang của bạn thăng hạng. Sang trọng không kém gì so với đôi bông tai bằng vàng trắng hay bạch kim.
Giá thành của đôi bông tai bạc nữ
Các sản phẩm từ bông tai bạc nữ thì thường giao động mức 150.000 đồng đến 300.000. Xét về giá đôi bông tai bạc nữ có giá rẻ hơn. Nếu đem so sánh với đôi hoa tai bằng vàng trắng hay bạch kim. Nhưng tính  thẩm mỹ cũng như họa tiết đẹp thì không kém gì so với những dòng trang sức đắt tiền.
Vì vậy việc chọn lựa bông tai bạc nữ chính là quyết định hoàn toàn thông  minh. Giá thành rẻ giúp cho các bạn nữ yêu bông tai bạc thưởng rủng rỉn sắm mình nhiều bông tai hơn. Dễ dàng phù hợp gu thời trang khác nhau mọi thời điểm, mọi hoàn cảnh.

Bộ sưu tập bông tai bạc nữ giá rẻ
Bông tai bạc nữ dáng dài
Đây là mẫu bông tai bạc dành riêng cho cô nàng yêu màu hồng, và yêu phong cách bánh bèo.  Với chất liệu bạc giúp khuôn mặt của bạn nữ thêm sáng hơn. Cùng với đó là những chi tiết nhỏ cũng khiến cho khuôn tai của bạn thêm phần tinh tế.
Bông tai bạc này sẽ xinh hơn khi kết hợp những bộ váy dài. Bạn nên đi cùng những đôi cao gót thay vì giày búp bê. Chúng sẽ giúp bạn trông cao và sang trọng hơn nhiều. Nếu như đã đam mê đôi bông tai bạc này. Nhưng bạn không phải fan bánh bèo. Thì hãy kết hợp cùng giày thể thao. Bạn trở nên năng động hơn rất nhiều.
Bông tai bạc ngắn, dáng tròn
Một mẫu bông tai bạc “quốc dân”, giản dị nhưng không hề đơn điệu. Chúng có mặt trong tất tủ quần áo của các chị em.
Mẫu bông tai bạc nữ này thường thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn. Đặc biệt giá lại cực kỳ học sinh. Điểm nhấn của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn gàng và tinh tế. Phù hợp với giới trẻ hiện nay. Các cô nàng chúng ta thoải mái bay nhảy với các hoạt động thể thao. Nhưng lại không gây ra  cảm giác gây vướng víu. Đặc biệt là đơn giản dễ mix đồ.
Bông tai bạc được lòng phái đẹp
Một mẫu bông tai bạc nữ đang được lòng các chị em. Với thiết kế phần khuyên stud ở trước kết hợp với yếu tố trang trí chính được đeo ở phía sau tai. Hoa tai mang lại sự mới lạ, thu hút các bạn nữ.
Vậy thế giới bông tai luôn là nơi giúp chị em thỏa lòng được yêu thương bản thân. Nhưng cần chọn được nguyên liệu chế tác phù hợp, để không gây ảnh hưởng đến đôi tai mình. Các sản phẩm từ bạc sẽ không làm phái đẹp thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét