5/27/2020

Bộ sưu tập bông tai bạc cao cấp thời trang

Nếu ai đó nói hoa hồng là hiện thân của tình yêu. Thị bạc lại lại thể hiện cho một tình yêu vĩnh cửu. Đối với cô gái thì trang sức bạc là chân ái. Vì chúng mang trong mình vẻ đẹp tinh khiết, tinh tế và thanh lịch. Đặc biệt bông tai bạc giúp khuôn mặt của các nàng trông nổi bật và cân đối hơn.
Bông tai là một món phụ kiện xuất hiện trong các sự kiện trong đời của của các cô nàng. Bông tai thường được chế tác từ các nguyên liệu vàng và bạc, kim loại…. Nhưng cô gái thường dành sự ưu ái cho bông tai bạc. Vì giá thành cũng như sự đơn giản và sang trọng của bạc mang lại.

Bông tai bạc - Item vượt thời gian

Từ cổ chí kim, bông tai bạc đã được ưa chuộng rộng rãi. So với vàng thì bạc cũng là nguyên liệu quý hiếm, nhưng giá thành rẻ hơn. Chúng khoác lên trên mình một màu trắng tinh khiết. Đối với cô nàng nào yêu thích sự thanh lịch và đơn giản. Thì bông tai bạc là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Không chỉ đẹp, mà bông tai bạc còn mang yếu tố về phong thủy. Khuyên tai bạc mang đến cho con người nguồn năng lượng bền lâu. Người đeo sẽ nhận được nhiều vận may. Đặc biệt những cô nàng mệnh thủy, thì càng mang bông tai để được bảo vệ và che chở. Vì mọi người tâm niệm rằng, khi mang bông tai đi biển họ sẽ che chở. Nếu họ đeo những đôi bông tai mà mẹ biển thích.
Đeo bông tai cũng có ý nghĩa về tướng số. Vì tai là nơi hội tụ những điều tuyệt vời nhất. Vận may và phú quý được phân chia theo tai nhỏ và tai to. Một vị trí đắc địa để mang những đôi bông tai bạc sang trọng.
Chúng ta thấy được những lí do mà bông tai đặc biệt bông tai bạc lại được phái đẹp yêu thích chọn lựa tới vậy. Sau đây hãy cùng Jemmia điểm danh những đôi bông tai cao cấp được yêu thích.

Những khuyên tai bạc cao cấp và thời trang

Bông tai bạc cao cấp

Bông tai còn có thể giúp bạn thể hiện được gu thời trang của chính mình. Một outfit sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết mix bông tai phù hợp.
Kiểu dáng hình tròn là item nên có trong tủ đồ của các cô nàng. Chúng rất dễ phối đồ, và tất nhiên sẽ giúp cho bạn nổi bật. Đôi khuyên tai này sẽ là ‘trợ thủ” đắc lực giúp bạn đẹp ngời ngời trong mắt người đối diện.

Bông tai bạc đính đá

Sang trọng nổi bật hơn trong các buổi tiệc với khuyên tai bạc đính đá. Kiểu dáng giọt lệ bản to giúp bạn tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Nhưng phải thật sự khéo léo trong việc chọn trang phục.
Những cô nàng có chiếc cằm nhỏ và vầng trán rộng. Thì những chiếc bông tai hình giọt lệ, chùm, bản tròn, tam giác là một chọn lựa nên thử qua .

Khuyên tai bạc thiết kế đơn giản

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản mà có mái tóc xoăn thì đây là kiểu dáng cho bạn. Kiểu dáng bông tai thả dài kết hợp với chất liệu bạc. Tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.
Điểm nhấn của sản phẩm này mặt hình tròn cùng với độ xoăn nhẹ nhàng của dây bạc. Tạo ra sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bạn cũng có thể kết hợp bông tai thả dài cùng với bông tai đính đá như hình. Để thêm phần thu hút và phù hợp với nhiều sự kiện
Khuyên tai bạc chính là một điểm nhấn giúp thời trang của bạn thăng hạng. Chúng sẽ giúp bạn ăn đứt những cô gái khác. Không cần một outfit quá cầu kỳ, chỉ cần chọn một đôi bông tai độc đáo.  Người trầm trồ khen ngợi trước sự mới mẻ, khác biệt của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét