5/29/2020

Dây chuyền bạc xi là gì?


Dây chuyền bạc xi là loại dây chuyền bạc được làm bằng phương pháp mạ. Tỉ lệ khoảng 92.5% bạc, còn 7.5% còn là là hợp chất khác. Rất nhiều khách hàng yêu thích dòng sản phẩm này. Vậy chúng có gì khác với bạc ta? Chất lượng của bạc xi như thế nào? Jemmia sẽ giúp bạn giải đáp những thông này.
Dây chuyền bạc xi là gì?
Dây chuyền bạc xi gần đây là sản phẩm được lòng phái đẹp. Dây chuyền bạc xi được chế rác từ 92.5% bạc, 7.5% còn lại bao bọc bên ngoài hợp kim. Thường là hợp kim thường là đồng hoặc titan. Nhiều khách hàng nhận định bạc xi đẹp không khác gì bạc ta. Chúng vẫn sản phẩm  đủ tính thẩm mỹ và tính chất của bạc. Trọng lượng y hệt bạc ta, chất liệu bạc vẫn sáng đẹp, không han gỉ theo thời gian.
Bạc xi dễ dàng gia công với những chi tiết nhỏ. Vì nên đôi khi gia công gặp chi tiết nhỏ thì sẽ ưu tiên sử bạc xi hơn bạc ta. Đặc biệt vì 7.5% hợp chất khác bọc bên ngoài, nên bạc xi giá thành rẻ hơn bạc ta. Phù hợp với túi tiền nhiều bạn trẻ. Nhưng sẽ không phải là một tài sản tích lũy. Với những bạn thích nhiều sản phẩm bạc, mau thay đổi thì đây chính sự lựa chọn thích hợp.
          Nhược điểm của bạc xi
          Chúng ta đã đi qua những ưu điểm và khác biệt của bạc xi so bạc ta. Thế nhưng nhược điểm của cũng rất nhiều. Bạc xi không chịu được lửa như bạc ta. Nếu bạc ta có thể sáng lại nhờ tiếp xúc với lửa. Còn bạc xì thì ngược lại. Vì vậy bạn nên cân nhắc nếu khi mua, nếu bạn phải tiếp xúc với lửa nhiều. Hoặc nên tránh lửa khi sử dụng.
          Một nhược điểm lớn ở bạc xi, chúng rất dễ bay màu như lúc mới mua. Chỉ giữ được độ sáng 3-6 tháng sau đó sẽ xỉn màu dần. Bạn chỉ có thể làm chậm quá trình này lại bằng một số cách.
Bạn nên tránh để để bạc xi tiếp xúc nhiều với mồ hôi. Bởi trong mồ hôi có chứa muối nên sẽ làm cho bạc bay màu nhanh hơn. Bạn nên cất vào túi đựng khi không sử dụng tới. Nếu không sử dụng một thời gian dài. Bạn nên lau rửa bằng kem đánh răng và nước cho thật sạch.

Các loại dây chuyền bạc xi
Dây chuyền bạc xi bạch kim
Bạch kim còn có tên khoa học là Platin, chất liệu xa xỉ  ưa chuộng bậc nhất trong ngành chế tác trang sức đương đại. Kim loại có màu trắng bạc, độ sáng bóng cao, mềm dẻo và rất dễ uốn. Dây chuyền bạc xi bạch kim, là loại dây chuyền được chế tác từ bạc có phủ thêm một lớp bạch kim. Giúp cho chiếc dây chuyền sáng hơn rất nhiều so với bạc xi thông thường.
Dây chuyền bạc xi vàng trắng
Vàng trắng  là hợp kim của vàng và một số kim loại khác. Nhưng trong đó vàng chủ yếu. Vì sự các thiệp kim loại khác, đã làm nhạt màu của vàng. Dây chuyền bạc xi vàng trắng cũng được mạ một lớp vàng trắng. So với mạ bạch kim, thì vàng trắng giá thành rẻ hơn.
Với những trang sức bạc, nhưng muốn có màu sắc của vàng. Với một giá thành rẻ hơn thì dây chuyền bạc xi sẽ được phủ một lớp vàng bên ngoài. Hay còn gọi là xi vàng.
Dây chuyền bạc xi sẽ giúp phái đẹp thằng hạng phong cách của mình. Bạn không thể cưỡng lại giá trị mà dây chuyền mang đến. Với dây chuyền bạc thiết kế với kiểu dáng
Khác nhau để thể thỏa sức mix các trang sức với nhau. Luôn mang đến những cảm giác tươi mới, mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét