6/01/2020

Những mẫu dây chuyền bạc đẹp theo từng tính cách


Các nàng luôn không cưỡng lại được sức hút sợi dây chuyền. “Sức mạnh vô hình” tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Một trong những vật bất ly thân của nàng trong cuộc sống mỗi ngày. Sợi dây chuyền bạc đẹp luôn kèm theo sự lựa chọn tuyệt vời. Jemmia sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu dây chuyền phù hợp tính cách mỗi người.
Dây chuyền bạc bi
Mẫu dây chuyền bạc bi với thiết đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi các tính. Mỗi mẫu dây chuyền sẽ mang ý nghĩa đặc biệt khác nhau, giúp tôn vinh vẻ đẹp các nàng. Mẫu dây chuyền bạc bi là  một vòng tròn khép kín tượng sự tròn đầy, hạnh phúc viên mãn.Với mong ước bền chặt, khởi đầu một tình yêu không có kết thúc
Vì vậy đây sản phẩm được các nàng các chàng trai thường dành tặng cho phụ nữ của mình. Với ý nghĩa mãi bên nhau, cùng đi cuối con đường.
Dây chuyền bạc đầu rồng
Mẫu dây chuyền bạc đầu rồng phù hợp các chàng trai mạnh mẽ. Thiết kế to các mối gắn kết chắc chắn.  Điểm nhấn của sản phẩm này là đầu trồng, chi tiết được làm tỉ mỉ. Một loại phụ kiện "không kén trang phục " sẽ giúp phái mạnh thể hiện phong cách cá tính hơn
Đặc biệt, với dây các loại dây chuyền bạc đầu rồng, dây chuyền bạc vảy rồng, dây chuyền bạc hình rồng. Sẽ giúp các chàng trai trở nên thật hoàn hảo trong mắt các nàng.
Dây chuyền bạc trái tim
Mẫu dây chuyền bạc hình trái tim, một thiết kế chưa bao giờ nguội lạnh. Trái tim mong manh vì những cũng dạt dào tình yêu thương. Tình yêu xuất hiện mọi khía cạnh trong cuộc sống. Vì vậy những sản phẩm từ chủ đề này luôn chạm được trái tim khách hàng.
 Thiết kế này với mong muốn phụ nữ sẽ gặp tình yêu đích thực và bền lâu. May mắn trong chuyện tình cảm, luôn được hạnh phúc viên mãn. Mẫu dây chuyền bạc này rất phù hợp với quý cô công sở làm điểm nhấn phong cách trên bộ đồ.
Dây chuyền bạc tỳ hưu
Mẫu dây chuyền bạc tỳ hưu này rất phù hợp với những ai yêu các sản phẩm từ bạc phối hợp với đá thiên nhiên. Đặc biệt yêu quý linh vật tỳ hưu này. Tùy hưu một con vật hung mãnh trong thần thoại, sinh vật đẹp. 

Mẫu dây chuyền bạc tỳ hưu được làm từ đá tự nhiên. Ngụ ý đã hấp thụ tinh hoa từ lòng đất trăm triệu năm, có nhiều năng lượng nhất. Do đó, Tỳ hưu đá mang ý nghĩa phong thủy là chiêu tài, giữ lôc, trừ tà, hộ mệnh.
Dây chuyền bạc đính đá
          Dây chuyền bạc đính đá một sản phẩm quen thuộc chị em. Sản phẩm đính luôn thu hút các nàng bằng sự tỏa sáng những viên đá, đường nét tỉ mỉ sắc sảo. Phù hợp với những cô gái yêu phong cách ngọt ngào, nữ tính và dịu dàng
Với đá được đính rất  tỉ mỉ. Các cô nàng không thể cưỡng lại sự cuốn hút của bạc. Sản phẩm mang đường nét trẻ trung và tinh tế, giúp tô điểm vẻ dịu dàng và duyên dáng cho các cô nàng khi đeo.
Dây chuyền bạc ngọc trai
          Dây chuyền bạc ngọc trai, phù hợp quý cô trẻ trung. Yêu thích phong cách sang chảnh. Sản phẩm ngọc trai chưa bao giờ làm các nàng thất vọng. Vì sản phẩm luôn giúp phong cách người đeo thăng hạng.
          Thiết kế đơn giản, điểm nhấn là viên ngọc trai sáng bóng. Để quyến rũ và trẻ trung hơn thì kết hợp một chiếc váy khoét ngực, khoe được bờ vai thon gọn của các chị em.
Dây chuyền bạc chữ thập
          Thiết kế chữ thập thường hơi thô, và to. Vì chúng thường được dùng các bạn trai mạnh mẽ. Nhưng với thiết kế này, thì vô cùng cá tính. Dây chuyền bạc chữ thập được mạ vàng. Với cách mix&match nhiều dây chuyền lại với nhau sẽ trông cổ bạn có độ sâu và thon gọn hơn.
           Hình tượng thập giá được ứng dụng trong trang sức với nhiều thiết kế cách tân. Để tạo ra nhiều kiểu dáng đa dạng. Mặt khác thì chúng đại diện cho hình ảnh Chúa Giêsu. Nên cần suy nghĩ, và lựa chọn hình dáng dây chuyền bạc chữ thập phù hợp.
Dây chuyền bạc cỏ 4 lá
Dây chuyền bạc cỏ 4 là, thiết kế với mong muốn mang lại nhiều may mắn cho người đeo. Giúp bạn sẽ có niềm tin vào những điều tốt đẹp. Luôn luôn lạc quan vào những điều xảy ra với bản thân.
Hãy dành tặng này cho ai đó, để gửi đến họ nhiều may mắn, niềm tin vào những điều tốt đẹp.
Dây chuyền bạc hoa cúc
          Dây chuyền bạc hoa cúc, lấy cảm hứng từ cúc hoa mi. Một loài hoa không nhiều người yêu để ý, chỉ đơn giản loài hoa mọc dại. Một cô nàng rất hoang dã nhưng bên trong nhẹ nhàng, xinh đẹp.
          Cúc họa mi thể hiện cho tính yêu thầm lặng. Mặc dù tình yêu không viên mãn nhưng lại là loài cúc vui tươi. Sống hết mình vì tình yêu. Vì là giống hoa dại, nên loài cúc này thường tươi rất lâu.
Dây chuyền bạc mặt hổ
          Dây chuyền bạc mặt hổ phù hợp chàng trai mạnh mẽ có nhiều sức mạnh. Hổ là con vật tượng trưng cho quyền uy. Dây chuyền bạc mặt hổ là mặt dây chuyền phong thủy. 
Dù các cô nàng và chàng trai theo đuổi phong cách nào thì dây chuyền bạc luôn là một vật “bất ly thân”.Giúp người đeo thể hiện phong cách cá tính của hình. Hoản hơn trong mắt người đối diện.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét