6/26/2020

Tổng hợp những mẫu nhẫn kim cương giá rẻ đẹp giá hợp lý

Kim cương là món đồ xa xỉ mà bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu. Vẻ đẹp đầy ma lực của những viên đá quý long lanh đã trở thành niềm mơ ước của biết bao người. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra để mua những món đồ trang sức làm từ kim cương tự nhiên lại không hề rẻ một chút nào, có khi lên tới con số hàng trăm triệu đồng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đấy, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu nhẫn kim cương giá rẻ ấn tượng và độc đáo nhé.

Câu chuyện về nhẫn kim cương giá rẻ

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc nhẫn kim cương giá rẻ liệu có phải là một câu chuyện đáng tin? Phải chăng những món đồ trang sức này được chế tạo từ chất liệu kim cương kém chất lượng nên mới có một mức giá rẻ như vậy? Sự thật là những chiếc nhẫn kim cương nam giá rẻ này được chế tác từ kim cương moissanite hay còn gọi là kim cương nhân tạo. Đây là loại đá được sản xuất trong công nghiệp, gia công để tạo nên các món đồ trang sức bạn vẫn đang sử dụng.
Nếu xét về các yếu tố như: độ cứng, độ dẫn nhiệt, khả năng khúc xạ,… của kim cương nhân tạo gần tương tự như viên kim cương tự nhiên đắt đỏ. Vì vậy, nó còn được ứng dụng trong các ngành thiết kế trang sức và được bán với mức giá thành rẻ hơn nhiều so với kim cương. Sự xuất hiện của loại đá này đã tạo nên sự khởi sắc mới cho giới thời trang. Đồng thời nó cũng biến giấc mơ sở hữu những món đồ trang sức làm từ kim cương của nhiều người trở thành hiện thực.
Điểm danh những thiết kế nhẫn kim cương nhân tạo giá rẻ hot nhất năm

Nhẫn kim cương nam giá rẻ giác cắt ROUND

Mẫu nhẫn kim cương nhân tạo giá rẻ đầu tiên là mẫu nhẫn vàng 14K Round 6.3 ly được bán với mức giá khuyến mãi: 24.500.000 đồng. Toàn bộ thiết kế toát lên vẻ mạnh mẽ đầy quyền lực. Viên kim cương được cắt gọt tỉ mỉ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho cả chiếc nhẫn.

Hình 1
Phần thân nhẫn khá dày được đính bao quanh bởi các viên đá lấp lánh trông càng huyền ảo và ma mị.
Nhẫn kim cương ấn tượng dành cho phái mạnh
Chắc hẳn có không ít người sẽ cảm thấy ấn tượng khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của mẫu nhẫn này. Điểm nổi bật vẫn nằm ở viên kim cương nhân tạo được gia công đầy khéo léo và càng tỏa sáng hơn khi có ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào.

Hình 2
Sắc đen bên ngoài phần thiết kế thân nhẫn càng làm nổi bật vẻ đẹp huyền ảo của viên kim cương và những viên đá được chạm khắc khéo léo xung quanh. Chiếc nhẫn như một bước đột phá về cái nhìn, kết hợp giữa các màu sắc tương phản đối lập: trắng và đen để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao.
Tin chắc đây sẽ là mẫu nhẫn kim cương giá rẻ được nhiều đấng mày râu chọn lựa để thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình.

Nhẫn kim cương 14K tinh tế dành cho phái đẹp

Chiếc nhẫn sử dụng phương pháp cắt gọt tiêu chuẩn Round Brilliant trông giống như một đóa hoa nở rộ đầy kiêu hãnh. Khác với các mẫu nhẫn nam, phần thân nhẫn được thiết kế khá mảnh và mềm mại càng làm tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay người phụ nữ.

Hình 3
Hiện nhẫn đang được bày bán với mức giá khoảng 9 triệu đồng. Đây là một mức giá cực tốt dành cho các chị em. Hãy nhanh tay sắm ngay em nhẫn siêu phẩm này về nhà thôi nào. 
Bộ sưu tập những mẫu nhẫn kim cương giá rẻ của Jemmia hiện vẫn còn rất nhiều kiểu dáng thiết kế ấn tượng mới lạ đang chờ chủ nhân đến rước.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét