6/26/2020

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập lắc tay bạc nữ đẹp xuất sắc làm ai nấy đắm say

Là con gái ai lại không bị xiêu lòng chiếc những chiếc lắc tay bạc cho nữ siêu xinh. Vẻ dễ thương, nữ tính của chiếc vòng cùng với đôi bàn tay mềm mại khiến ai nấy cũng đều ngẩn ngơ. Đồng thời, lắc tay cho nữ cũng mang đến cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng một số mẫu lắc tay bạc nữ đẹp miễn chê và ấn tượng nhé.

Tại sao các bạn gái thường thích đeo lắc tay bạc nữ?

Có lẽ nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao bạn gái chúng mình lại thường bị những chiếc dây bạc đeo tay nữ làm cho mê mẩn. Lý do là vì đây:

- Kiểu dáng mẫu mã đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho phái đẹp.

- Vẻ đẹp của những chiếc lắc từ dễ thương, mềm mại đến cá tính, năng động dành cho những bạn gái có sở thích khác nhau.

Những chiếc lắc tay bạc đẹp cho nữ có kiểu dáng đa dạng
- Dễ phối đồ với quần áo và các phụ kiện thời trang khác như: đồng hồ, nhẫn, vòng da …

- Bạn có thể tự lựa chọn những thiết kế riêng cho chiếc lắc nữ bạc của mình. Qua chiếc lắc tay bạc nữ là cách bạn thể hiện cá tính, phong cách thời trang riêng của bản thân.
Một số công dụng ít biết khi đeo dây lắc bạc nữ

- Đối với trẻ nhỏ, khi đeo lắc tay bạc sẽ giúp phòng chống bệnh tật. Do bạc là kim loại có tính kháng khuẩn cao nên giúp đẩy lùi sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

- Qua màu sắc của chiếc lắc tay, bạn sẽ đoán biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của chủ nhân. Với những người có sức khỏe tốt, chiếc lắc tay sẽ có màu sáng bóng. Khi bạn bị ốm hay tình trạng sức khỏe bị giảm sút, chiếc vòng sẽ bị xỉn màu và ngả sang màu đen.
Đeo lắc tay bạc sẽ đem lại may mắn cho bạn
- Một số người chọn đeo lắc tay bạc vì ý nghĩa phong thủy. Khi đeo lắc tay bên trái sẽ giúp mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân. Vì vậy trong một số cuộc đàm phán thương thảo hợp đồng, đấu giá … bạn nên đeo lắc tay bên trái. Tỷ lệ thành công của các thương vụ sẽ cao hơn so với thông thường.

Còn nếu bạn cảm thấy bản thân dạo này sức khỏe bị sa sút, thường gặp phải những điều không mong muốn thì nên đeo lắc tay bên phải để xua đuổi tà ma và những điều xui rủi.
Bộ sưu tập lắc tay bạc nữ siêu dễ thương năm 2020

Chiếc lắc tay đầu tiên là một item vô cùng dễ thương. Chiếc vòng được khéo léo điểm xuyết bởi những ngôi sao nhỏ chạm khắc bằng bạc lung linh. Bốn chiếc chuông nhỏ ở hai bên tạo nên những tiếng reo vui tai cùng với những chuyển động nhỏ của đôi tay. Bạn khó lòng cưỡng lại được sức hút từ chiếc vòng này đem lại.
Lắc tay hình ngôi sao siêu dễ thương
Thiết kế thứ hai dành riêng cho các bạn nữ yêu thích sự đơn giản tinh tế. Những mắt xích vòng được khéo léo liên kết với nhau ôm trọn đôi bàn tay mảnh mai. Không có quá nhiều chi tiết ở đây, điểm nhấn duy nhất nằm ở chiếc cỏ ba lá nhỏ xinh với ý nghĩa may mắn bên trong.
Lắc tay cỏ ba lá may mắn
Khơi nguồn cảm hứng từ ánh sáng của mặt trăng trong đêm tối, chiếc vòng đầy tính nghệ thuật này nổi bật với viên đá quý màu xanh và tạo hình mặt trăng được đính đá công phu. Mọi chi tiết đều toát lên sự duyên dáng, tinh tế và đầy nữ tính.
Lắc tay hình mặt trăng đầy nghệ thuật
Những bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm các mẫu lắc tay bạc nữ đẹp ấn tượng, vòng bạc nam đeo tay hay vòng tay đôi bạc thì đừng ngần ngại hãy đến với Jemmia để tham khảo thêm các sản phẩm mới thịnh hành nhất năm 2020.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét