6/04/2020

Các mẫu dây chuyền bạc nam cao cấp đẹp nhất thị trường


Hiện nay, việc chọn mua dây chuyền bạc nam đẹp, cao cấp khá khó khăn. Lý do vì dù trang sức bạc được bán phổ biến ở nhiều nơi, với nhiều loại và mẫu mã khác nhau. Giá của các sản phẩm này cũng "hợp lý" và kiểu dáng cực kỳ trẻ trung và hiện đại. Nhưng chất lượng và giá cả của chúng thường không tương đồng với nhau.
Bài viết này sẽ giúp các bạn biết cách chọn dây chuyền bạc cho nam giới một cách khôn ngoan hơn. Qua đó cũng giới thiệu cho bạn những mẫu dây chuyền bạc cao cấp cho nam đẹp nhất.

Cách chọn dây chuyền bạc nam đẹp

Trong các loại trang sức của nam giới, dây chuyền bạc nam được xem là món khó chọn nhất.
Nhưng thực tế, bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể dây chuyền bạc nam đẹp và phong cách. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo một số hướng dẫn đơn giản.

Chọn chất liệu bạc tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạc. Chúng có công nghệ chế tạo và chất lượng chênh lệch rất nhiều. Kéo theo đó là giá cả cũng khác biệt không ít.
Khi chọn chất liệu bạc cho dây chuyền của mình, các bạn nam nên ưu tiên chọn bạc cao cấp. Có thể là dây chuyền bạc 925 nam, dây chuyền nam bạc thái, bạc ý,...
Như vậy thì món trang sức của bạn mới có thể đẹp hơn, đẳng cấp và sang trọng hơn. Chưa kể, thời gian sử dụng và độ bền màu của bạc cao cấp cúng vượt trội hơn.

Chiều rộng của dây chuyền bạc nam đẹp

Hãy cố gắng chọn dây chuyền phù hợp với tỉ lệ cơ thể của bạn. Nếu bạn là một chàng trai mảnh khảnh, thì những dây mỏng từ 2mm đến 4mm sẽ rất phù hợp với bạn. Nếu bạn có cơ thể đầy đặn và cổ dày, dây chuyền bạc dành cho nam rộng hơn có thể trông cân xứng hơn.
Hiện nay, bạn có thể tìm thấy dây chuyền bạc nam dày từ 1mm đến 8mm. Để hình dung, 2mm sẽ rộng bằng dây tai nghe của điện thoại di động và  6mm rộng bằng thân bút chì.

Chiều dài của dây chuyền bạc cho nam giới

Độ dài của dây chuyền sẽ ảnh hưởng đến phong cách tổng thể của bạn. Đặc biệt là khi kết hợp với kiểu áo bạn mặc.
Dây chuyền bạc nam đẹp có thể được đeo phía trên áo hoặc ẩn bên dưới. Và mỗi cách đeo sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác.
Bạn nên chọn dây chuyền theo chiều cao và kích thước của riêng bạn. Những người lớn hơn sẽ cần dây chuyền bạc rộng hơn và dài hơn so với những người nhỏ nhắn.

Một số mẫu dây chuyền bạc nam đẹp nhất

Dây chuyền bạc 925 nam trơn

Đối với phái mạnh, dây chuyền bạc nam trơn vẫn là loại phổ biến nhất. Điều tạo nên sự khác biệt của các loại dây chuyền trơn chính là hình dáng và kích thước của các mắt xích. Mắt xích càng cầu kỳ, càng chắc chắn thì tính thẩm mỹ của trang sức sẽ càng cao.
Ngoài ra, kiểu dây chuyền bạc này còn thể hiện ý nghĩa về sức mạnh, sự dẻo dai. Đây cũng là thiết kế khẳng định sức mạnh và sức hút của nam giới.

Các mẫu dây chuyền bạc nam đẹp có hình tượng rồng

Từ ngàn xưa, rồng luôn là con vật linh thiêng gắn liền với quân vương. Thể hiện uy lực vô song cùng sự uy nghiêm, trang trọng.
Dây chuyền bạc mắt xích nam hình rồng hoặc có hình tượng rồng rất thích hợp với các chàng trai cá tính. Ngoài việc nâng cấp vẻ bề ngoài, họ còn thể hiện được cái chất riêng của bản thân. Có rất nhiều thiết kế dây chuyền bạc nam đẹp sử dụng hình ảnh rồng như: dây chuyền bạc đầu rồng, dây chuyền vảy rồng,...
Bạn có thể phối kiểu dây chuyền mạnh mẽ này với các loại trang phục bụi bặm, độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng có thể kết hợp với trang phục lịch lãm tạo cảm giác quyền lực.
Lưu ý, để đeo dây chuyền bạc nam đẹp hình rồng, bạn không nên lựa chọn những dây quá to hoặc quá dài. Chỉ nên chọn dây chuyền có kích thước cân đối với cơ thể của bạn. Cũng không nên phối dây chuyền rồng với quá nhiều phụ kiện khác sẽ dễ gây rối mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét