6/11/2020

Giá các loại dây chuyền bạc trên thị trường


Dây chuyền bạc hiện nay đang trở nên thịnh hành trên thị trường trang sức. Với kiểu dáng đa dạng, dây chuyền bạc đem lại cho người mua có thể tự do lựa chọn theo cá tính của mình. Tuy vậy, vì có quá nhiều loại mà người mua có thể không nắm được hết giá dây chuyền bạc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu về mức giá của các loại dây chuyền bạc. Qua đó, bạn sẽ có thể mua được một sợi dây chuyền với giá phù hợp mà không phải lo về việc mua hàng kém chất lượng.

Giá dây chuyền bạc trên thị trường hiện nay như thế nào?

Với sự thịnh hành của dây của dây chuyền bạc hiện nay thì việc khách hàng tìm đến các cửa hàng trang sức để mua cho mình một sợi dây chuyền bạc là điều hoàn toàn hiển nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ về mức giá dây chuyền bạc. Vì vậy, một trong những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng khi đến mua dây chuyền chính là về vấn đề dây chuyền bạc bao nhiêu tiền? Trên thị trường hiện nay dây chuyền bạc rất đa dạng về mẫu mã, theo đó, giá dây chuyền bằng bạc cũng cao thấp và biến động khác nhau.

Cách tính giá tiền của một sợi dây chuyền bạc

Mỗi sợi dây chuyền bạc khi được thiết kế và tạo ra đều có những đặc điểm giống và khác nhau. Cụ thể, mỗi sợi dây chuyền sẽ có khối lượng và hình dạng khác nhau tùy vào dòng dây chuyền. Chưa hết, dây chuyền bạc nữ lại khác nhiều so với dây chuyền bạc nam. Và lẽ tất nhiên và tùy vào nhà sản xuất và thương hiệu mà mỗi sợi dây chuyền sẽ có một đặc điểm nổi bật riêng biệt.
Kiểu dáng dây chuyền bạc luôn được thiết kế sao cho đẹp và đậm tính nghệ thuật nhất, không những vậy, những sợi dây chuyền này còn phải phù hợp với xu thế thời trang. Tùy vào độ tuổi và giới tính mà sợi dây chuyền sẽ có những điểm khác nhau. Về khối lượng, các dòng dây chuyền bạc được thiết kế với nhiều kiểu trọng lượng. Có sợi dây chuyền 1 chỉ bạc, có sợi lại tới 2 chỉ hoặc hơn thế nữa. Chính vì thế mà cũng thường có câu hỏi dây chuyền bạc bao nhiêu tiền 1 chỉ hoặc những câu tương tự như vậy.
Dựa vào kiểu dáng, trọng lượng mà mỗi dòng dây chuyền bạc lại có những mức giá khác nhau. Ngoài ra, giá dây chuyền bạc còn được tính dựa theo giá thị trường, giá tiền chế tác hoặc thậm chí là giá trị của thương hiệu. 

Giá tiền dây chuyền tính theo trọng lượng

Giá dây chuyền bạc dù thuộc dòng dây chuyền nào cũng được tính dựa trên giá của 1 chỉ bạc. Cụ thể, giá của một chỉ bạc bao nhiêu thì để tính giá của một sợi dây chuyền bạc, ta chỉ cần nhân số chỉ bạc của sợi dây chuyền cho mức giá của một chỉ.
Ngoài ra, mức giá dây chuyền bằng bạc còn được các cửa hàng bán với giá niêm yết riêng tùy vào từng cửa hàng. Giá của dây chuyền bạc cũng biến động và tăng giảm theo giá thị trường theo từng thời điểm. Giá của dây chuyền bạc mỗi thương hiệu khác nhau lại khác nhau. Không chỉ vậy, giá dây chuyền lại còn phụ thuộc vào nguồn gốc của nguyên liệu bạc, giá dây chuyền bạc Ý lại khác giá của dây chuyền được làm bằng  bạc ta. Chính vì thế mà ta sẽ rất khó nắm bắt rõ được giá dây chuyền bằng bạc một cách đầy đủ và cụ thể ra sao.

Dây chuyền bạc giá rẻ

Một trong những xu hướng thường thấy khi mua dây chuyền bạc hiện nay chính là mua dây chuyền bạc giá rẻ. Tuy nhiên khi chọn mua những loại dây chuyền này, bạn cần phải chú ý những điều sau đây.
      Cần lựa chọn loại dây chuyền bạc phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.
      Lựa chọn dây chuyền được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, các nhà sản xuất trang sức nổi tiếng đã bắt đầu đánh mạnh vào phân khúc dây chuyền bằng bạc giá rẻ.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dây chuyền bạc có mức giá tương đối thấp nhưng chất lượng lại hoàn toàn tốt. Đứng đầu những dòng dây chuyền này chính là dây chuyền khắc tên giá rẻ. Dòng dây chuyền này chính là thiết kế được thiết kế theo ý tưởng của khách hàng và tính nghệ thuật của các chuyên gia chế tác. Những người thợ chế tác sẽ làm ra những sợi dây chuyền theo tên và thiết kế mà khách hàng yêu cầu.
Bạn có thể tham khảo trực tiếp mức giá dây chuyền bạc trực tiếp tại các cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng trang sức Jemmia. Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những loại dây chuyền bạc chất lượng, đẹp nhất với những mức giá hợp lý nhất.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét