6/22/2020

Lắc bạc bao nhiêu tiền


Lắc bạc bao nhiêu tiền hay giá lắc bạc có đắt quá không chính là những câu hỏi thường thấy của những khách hàng lần đầu đến mua các món trang sức bằng bạc hay cụ thể là lắc bạc. Trong bài viết hôm nay, để giải đáp những thắc mắc của các khách hàng, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin có liên quan đến mức giá của những chiếc lắc bạc.

Những phân khúc giá của dòng trang sức lắc bạc

Mọi món hàng trên thị trường đều được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau, và lắc bạc cũng không phải là ngoại lệ. Trên thị trường hiện nay, mức giá của dòng trang sức lắc bạc được chia thành ba phân khúc chính là mức giá tầm thấp, tầm trung và tầm cao. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà mỗi phân khúc giá lại có những mức giá cao thấp khác nhau.

Phân khúc giá tầm thấp

Với mức giá tầm thấp, chất liệu chế tác chủ yếu sẽ là chất liệu bạc pha. Bạc sẽ được pha nhằm giảm hàm lượng bạc và tăng khối lượng của món trang sức lên. Qua đó, chiếc lắc bạc sẽ được tối ưu về chất liệu và giá thành  của chiếc lắc bạc được giảm xuống mức tối đa. Thông thường với phân khúc giá này, những thiết kế của chiếc lắc bạc sẽ tương đối đơn giản, không quá phức tạp và cầu kỳ. Vì những lẽ đó, đây chính là phân khúc giá dễ chịu nhất đối với người dùng. Giá của phân khúc này dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ.

Phân khúc giá tầm trung

Với phân khúc giá tầm trung này, chất liệu bạc được sử dụng sẽ là chất liệu bạc nguyên chất hoặc được pha với những kim loại cao cấp để làm tăng chất lượng của chiếc lắc bạc. Với chất liệu này, độ cứng và độ bền của chiếc lắc bạc được tăng lên đáng kể. Trong phân khúc giá này, các mẫu lắc bạc sẽ được thiết kế với kiểu dáng đẹp và nghệ thuật hơn. Với phân khúc giá tầm trung, mức giá của một chiếc lắc bạc sẽ dao động trong khoảng từ 3.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ.

Phân khúc giá tầm cao

Với phân khúc giá này, chiếc lắc bạc sẽ được thiết kế sao cho có kiểu dáng nghệ thuật và sang trọng nhất. Các chiếc lắc bạc này được người dùng lựa chọn là vì sự hoàn mỹ và đặc biệt trong kết cấu và kiểu dáng của chúng. Những chiếc lắc bạc sẽ không đơn thuần là một món trang sức nhằm tôn lên vẻ đẹp của người đeo nữa mà nó còn là tượng trưng cho sự sang trọng và quyền lực của họ. Chính vì thế, những chiếc lắc tay bằng bạc này có giá tương đối cao.

Bạn nên lựa chọn lắc bạc có mức giá nào?

Vậy với những phân khúc giá của lắc bạc như vậy, bạn nên mua chiếc lắc bạc bao nhiêu tiền là phù hợp? Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tiếp cận, người dùng sẽ lựa chọn và mua lắc bạc có mức giá phù hợp.
Cụ thể, với những người có nhu cầu sử dụng lắc bạc như một món trang sức bình thường trong đời sống hằng ngày, hoặc những người có điều kiện tài chính vừa phải thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc lắc bạc đơn giản, không quá cầu kỳ. Đó chính là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất cho bạn.
Còn nếu như bạn là một người dùng sử dụng lắc bạc như một món vật để khẳng định vị thế hay giá trị của bản thân thì một sản phẩm lắc bạc ở phân khúc giá tầm trung hoặc tầm cao sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Với những lựa chọn này, bạn sẽ có được những chiếc lắc bạc có chất lượng cũng như vẻ ngoài sang trọng nhất. Thông qua những chiếc lắc tay này, bạn có thể khẳng định được cá tính cũng như con người của bạn.
Có thể thấy được một điều rằng, lựa chọn lắc bạc bao nhiêu tiền không chỉ giúp người dùng tối ưu được chi phí cho món đồ trang sức. Mà bên cạnh đó, chất lượng cũng như ý nghĩa của món trang sức mà bạn nhận lại cũng rất xứng đáng. Ngoài ra, khi mua lắc bạc, bạn cũng nên lựa chọn đúng cửa hàng trang sức uy tín để có được một sản phẩm tốt nhất.
Hy vọng với những thông tin trên, chúng tôi đã giúp được bạn trong việc giải đáp lắc bạc bao nhiêu tiền cũng như cách lựa chọn lắc bạc có mức giá phù hợp với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc và cần được tư vấn, hãy liên hệ với Jemmia. Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét