6/09/2020

Làm thế nào để phân biệt nhẫn bạc ta nguyên chất

Nhẫn bạc dần trở nên gần gũi, thân quen trong cuộc sống và được ưa chuộng nhiều hơn khi có thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng và nhiều ý nghĩa với cuộc sống con người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhẫn bạc được thiết kế từ các loại bạc khác nhau có bề ngoài, cấu tạo, tính chất tương tự nhau khiến người mua rất khó phân biệt đâu là bạc ta. Với một số sách đơn giản mà chúng tôi chia sẻ sau đây, bạn sẽ nhanh chóng phân biệt được đâu là nhẫn bạc ta nguyên chất để mua đúng sản phẩm mong muốn.
Một số cách giúp phân biệt nhẫn bạc ta so với loại bạc khác
Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại nhẫn bạc có bề ngoài rất giống với bạc ta, thiết kế tinh xảo hơn rất nhiều. Nhưng có nhiều người vẫn yêu thích bạc ta truyền thống. Vậy làm cách nào để có thể phân biệt chúng với nhau?
Tại sao nhẫn được làm từ bạc ta lại được yêu thích nhiều như vậy?
Như các bạn đã biết, bạc ta có thành phần bạc nguyên chất chiếm lên đến 99,9%. Do vậy, các loại nhẫn được làm từ bạc ta rất mềm, không dễ dàng chế tác thành những sản phẩm có hoa văn tinh xảo. Nhưng tại sao loại nhẫn bạc này vẫn được ưa chuộng sử dụng? Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng bạc ta để làm trang sức. Chúng dần trở thành thói quen, là người bạn gần gũi và thân thiết với con người trong cuộc sống.
Hơn nữa, bạc ta với bề ngoài sáng bóng, khả năng kháng khuẩn cao, trừ tà xếp hàng đầu trong các loại bạc. Đồng thời giúp tăng cường sức khoẻ, mang lại may mắn, nên nó vẫn luôn được ưu ái lựa chọn. Điều đặc biệt nhất chính là nhẫn bạc ta rất khó bị oxi hoá nếu chúng ở trong điều kiện bình thường. Đảm bảo sự sáng bóng cho bạc dù sau thời gian dài sử dụng. Còn các loại bạc hợp kim khác đều sẽ bị oxi hoá, tạo nên những vết hoen ố xấu xí.
Cách phân biệt nhẫn bạc nguyên chất với các loại bạc khác
Dù rất mềm và khó chế tạo thành những sản phẩm tinh xảo nhưng hiện nay bạc nguyên chất được xếp vào kim loại quý. Chúng có một màu sáng bóng rất đặc biệt, tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Bạn có thể phân biệt nhẫn bạc nguyên chất bằng những cách dân gian như: thử lửa, nghe tiếng kêu, cạo gió….hoặc bằng phương pháp hiện đại với các loại máy móc. Hơ nhẫn bạc lên ngọn lửa, sau đó để nguội hoặc nhúng nước lạnh, nếu thấy chúng vẫn sáng bóng thì đây là bạc nguyên chất.
Xuất hiện ám đen thì có thể đây là những loại bạc có pha hợp chất khác hoặc bạc kém chất lượng. Nếu muốn thử bằng tiếng vang, hãy ném nhẫn bạc lên nền gạch để nghe. Tiếng của bạc nguyên chất sẽ không kéo dài và kêu cạch một tiếng. Ngoài ra bạn có thể dùng nhẫn để cạo gió, nếu đổi sang màu đen thì đây chính là bạc nguyên chất. Bạn cũng có thể tác động một lực mạnh lên nhẫn xem chúng có biến dạng không, vì bạc ta rất mềm. Tuy nhiên hãy xin phép chủ tiệm trước khi thử vì rất có thể họ sẽ không cho phép, vì sau khi bạn thử họ sẽ phải sửa lại. 

Làm sao để sở hữu nhẫn bạc nguyên chất giá rẻ?
Chất lượng và giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua sản phẩm. Làm cách nào để có thể mua được nhẫn bạc nguyên chất đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phù hợp tài chính?
Tìm hiểu thông tin trước khi mua
Bạn cần nắm bắt được giá chung của thị trường hiện nay là bao nhiêu để có được sự chuẩn bị. Khi đến các cửa hàng, nếu thấy giá quá cao thì bạn có thể xem xét và đưa ra quyết định. Tuy nhiên, không nên mua những sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc trên thị trường. Những sản phẩm này có thể là bạc giả hay bạc kém chất lượng, khiến bạn mất tiền oan thậm chí làm ảnh hưởng sức khoẻ của bạn và người thân.
Lựa chọn nơi mua uy tín
Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp trang sức đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay. Jemmia Silver được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua nhẫn bạc. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có phiếu kiểm định chất lượng, giá cả công khai rõ ràng để bạn yên tâm lựa chọn.
Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu món đồ trường tồn qua thời gian, gắn liền với những kỷ niệm này nhỉ. Chúc bạn sẽ sở hữu được một chiếc nhẫn bạc ta có thiết kế ưng ý khi đến với Jemmia Silver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét