6/24/2020

Trang sức đính kim cương nhân tạo ấn tượng cho hè 2021

Dorothy Renée McBain từng nói rằng: "Kim cương khoe bản sắc óng ánh của nó giống như người phụ nữ phô trương nhan sắc đáng yêu của chính mình".
Và kim cương đã trở thành một loại trang sức làm đẹp luôn được ưu tiên hàng đầu của nhiều người vì chúng không quá sặc sỡ nhưng kiêu sa và thu hút. Không quá cầu kỳ nhưng thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và cao cấp. Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Trang sức kim cương nhân tạo

Trang sức kim cương nhân tạo mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo vì về cơ bản kim cương nhân tạo có những thành phần hóa học và tính chất vật lý giống như kim cương tinh khiết nhưng nó được tạo ra bởi bàn tay con người và các thiết bị máy móc hiện đại. Và về giá cả, kim cương nhân tạo có giá bằng khoảng ½ đến ⅓ giá của kim cương tự nhiên.
Cùng xem qua những mẫu trang sức đính kim cương nhân tạo ấn tượng cho hè 2021 này.

Bộ Trang sức kim cương nhân tạo

The Incredibles by Harry Winston

Đúng như với tên gọi của sản phẩm. Mang đến cho mọi người những sự ngạc nhiên ngỡ ngàng bởi sự sắc sảo trong từng đường nét cộng thêm điểm nhấn viên kim cương 18.03 carat ngọc lục bảo bọc bởi vỏ bằng kim loại vàng 18K.

Hình 1 

Mini Baignoire Watch by Cartier

Ngoài những trang sức là nhẫn, hoa tai, dây chuyền thì đồng hồ cũng là một phụ kiện không thể thiếu và Mini Baignoire Watch không thể không cưỡng lại bởi vẻ đẹp, sự lấp lánh của nó được tạo bởi những viên kim cương với vỏ đồng hồ làm từ vàng trắng 18K.

Hình 2 

T1 Wide by Tiffany T

Một vòng tay bao bọc xung quanh người đeo một cách chắc chắn, không bị phá vỡ với bảng lề được đính kim cương lấp lánh và họa tiết chữ T ở trung tâm tạo thêm phần đặc sắc cho sản phẩm. 

Hình 3

Aura pear-shaped diamond earrings by De Beers

Hơn cả sự mong đợi, Aura pear-shaped diamonds earrings là một bộ sự tập trang sức kim cương cao cấp mang lại sự đẳng cấp cho người mang. Điểm nhấn là viên kim cương lớn được bao quanh bởi những viên kim cương nhỏ. 

Hình 4. 

Cách bảo quản trang sức

Tuy kim cương là được xem vật liệu cứng nhất nhưng để có thể giữ được vẻ đẹp của trang sức bền lâu thì không thể bỏ qua việc bảo quản. 

Hóa chất tẩy rửa

Trước khi tiếp xúc với các loại hóa chất những lúc như làm việc nhà, tắm gội hoặc mỹ phẩm thì nên cất trang sức đi vì nếu không sẽ làm cho bề mặt trang sức kim cương có thể bị trầy xước hay bong tróc làm giảm giá trị của sản phẩm. 

Sử dụng khi vận động

Khi vận động bạn rất khó kiểm soát được mọi hành động của mình nên phải cẩn thận nếu không dễ làm trang sức bị trầy xước hoặc tuột mất. Điều này thật đáng tiết. Nếu không thể cất sản phẩm được bạn có thể lựa chọn đeo găng tay hoặc mặc áo để che chắn chúng trước những tác động không đáng có. 

Cất giữ cùng lúc chung nhiều sản phẩm.

Tuy kim cương cứng cáp nhưng cũng dễ trầy xước khi tiếp xúc với những vật nhọn. Ngoài ra một số kim loại thường hay phát sinh phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhau. 
Hãy bảo quản trang sức kim cương cẩn thận nhất để có thể giữ được chất lượng sản phẩm lâu dài, còn giúp trang sức kim cương nhân tạo của bạn trở nên đáng giá hơn. 

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét