6/24/2020

Các mẫu lắc bi bạc thời trang được ưa chuộng


Lắc bạc đã và đang trở thành một món trang sức rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Hiện nay, lắc bạc có rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một mẫu lắc tay rất đặc biệt, đó chính là mẫu lắc bi bạc.

Tìm hiểu chung về dòng lắc bi bạc

So với những dòng lắc tay thông thường, lắc bi bạc có dạng dây tương đối mỏng như một sợi dây làm từ kim loại được xuyên qua những viên bi được làm bằng bạc. Thông thường, đây chính là sự lựa chọn rất ưa thích của các bạn nam và bạn nữ cá tính.
Trên thị trường hiện nay, lắc bạc bi có được thiết kế và chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể, có thể kể đến những chất liệu thường gặp là bạc ta, bạc 925, bạc Ý, bạc Thái, bạc xi… Mỗi chất liệu sẽ phù hợp với những thiết kế khác nhau. Cũng như tùy vào chất liệu mà sẽ cho ra chiếc lắc bạc có màu sắc có phần đặc trưng riêng. Vì vậy, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc lắc bạc có chất liệu phù hợp với bạn.
Không những vậy, lắc bi bạc có rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế tùy theo người đeo. Đối với những bạn nữ, có thể lựa chọn những kiểu dáng lắc bạc đơn giản và tinh tế. Còn đối với các bạn nam, bạn có thể lựa chọn thiết kế trông mạnh mẽ hơn thể thể hiện được rõ sự nam tính và lịch lãm của phái mạnh.

Các mẫu lắc bi bạc thời trang được ưa chuộng

Sau khi tìm hiểu những thông tin cơ bản về dòng lắc bi bạc, có lẽ bạn đã hiểu hơn về dòng trang sức này. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đến với những mẫu lắc bi bạc thời trang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu lắc bi bạc trơn

Đầu tiên, chúng ta có mẫu lắc bạc trơn. Kiểu dáng lắc bạc này còn được gọi là mắt xích bạc bởi vì thiết kế của chiếc lắc này tương đối đơn giản. Chiếc lắc này không có nhiều họa tiết cầu kỳ mà chỉ là những mắt xích bạc liên kết với nhau tạo thành một chiếc lắc bạc. Với thiết kế đơn, gọn nhẹ nhưng lại không hề thiếu sự mềm mại, tinh tế, đây chính là mẫu lắc bạc rất phù hợp cho cả bạn nam và bạn nữ, nhất là những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng.

Mẫu lắc bạc bi

Mẫu này còn có thể được gọi là lắc xích bạc. Thiết kế của chiếc lắc này chính là sự kết hợp của các mắt xích bạc và những viên bi bạc tròn đính với nhau tạo nên kiểu dáng đơn giản. Ngoài ra, nếu bạn không thích những viên bi tròn, bạn có thể lựa chọn những viên hình trụ hay những thiết kế cách điệu, những họa tiết dễ thương cùng với viên bi bạc. Đây chính là mẫu lắc phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, những mẫu dành cho các bạn nữ lại thường đa dạng về kiểu dáng hơn.

Mẫu lắc bạc đầu rồng

Lắc bạc đầu rồng là mẫu lắc tay thường thấy ở các bạn nam. Tuy nhiên, nếu bạn là một bạn nữ có cá tính mạnh, việc bạn đeo chiếc lắc tay này là hoàn toàn hợp lý. Đây là chiếc lắc tay rất đẹp và cá tính với phần dây lắc được chế tác dưới dạng những chiếc vảy rồng. Điểm nhấn của chiếc lắc tay này chính là hai cái đầu rồng giáp mặt nhau tại móc khóa. Điều này làm cho chiếc lắc bạc trong rất mạnh mẽ và quyền lực.

Mẫu lắc bạc hồ ly

Theo quan niệm dân gian, hồ ly được xem như là linh vật phong thủy tượng trưng cho sự tinh khôn và đem lại sự may mắn, hạnh phúc cho người đeo. Đeo lắc bạc hồ ly sẽ giúp bạn có một tình yêu và đời sống hôn nhân êm ấm và hạnh phúc. Dòng trang sức bạc này với thiết kế phần dây tương đối đơn giản với mặt đá hình hồ ly. Đây cũng chính là một trong những mẫu lắc bạc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu lắc bạc tỳ hưu

Ngoài hồ ly thì tỳ hưu cũng là một linh vật được áp dụng để chế tác nhiều loại trang sức phong thủy. Tỳ hưu là biểu tượng cho sự tài lộc và sung túc. Chính vì thế, đeo lắc bạc tỳ hưu sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong tài vận cũng như sự thăng tiến trong công việc. Dòng lắc bạc này đều phù hợp cho cả người đeo là nam hoặc nữ.
Với những thông tin trên, bạn đã có thể hiểu hơn về các dòng lắc bi bạc. Nếu bạn có thắc mắc về các dòng trang sức, hãy liên hệ với Jemmia. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí cho bạn. Không những vậy, chúng tôi còn sẽ cung cấp cho bạn những mẫu lắc tay đẹp và chất lượng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu lắc tay phù hợp với bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét