6/12/2020

Bộ sưu tập vòng bạc đeo chân cho bé

Vòng bạc đeo chân cho bé chính là một món quà vô cùng ý nghĩa cho ngày thôi nôi hay sinh nhật của bé. Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn một chiếc vòng như thế nào để giúp cho vẻ đẹp tinh khôi của bé rõ nét hơn chưa?

Món trang sức đầu đời thực sự là một thứ có ý nghĩa rất quan trọng đối với bé. Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc sống và hành trình trưởng thành của những đứa trẻ. Chính vì vậy mà người lớn phải thực sự để tâm và chọn ra một chiếc vòng bạc đeo chân cho bé hoàn mỹ và chỉn chu nhất.

Nên chọn những kiểu vòng bạc đeo chân cho bé như thế nào?


Vòng bạc đeo chân là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với trẻ em

Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều vị phụ huynh quan tâm khi muốn mua cho con một món quà ý nghĩa. Đối với trẻ nhỏ, da của các bé vẫn còn rất nhạy cảm và yếu ớt. Chính vì thế, nếu bạn chọn trang sức sai cách, thiếu chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Vậy nên, hãy lưu ý đến những điều này khi chọn vòng bạc đeo chân cho bé nhé.

Hãy chọn chất liệu bạc nguyên chất, cao cấp

Bạn biết không, những sản phẩm trang sức bạc cho trẻ em hiện nay được bày bán tràn lan trên thị trường, nhiều món không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Có nhiều người ham rẻ, nghĩ rằng trẻ con thì không cần đeo đồ mắc tiền. Nhưng đó thật sự là một quan niệm sai lầm đấy. Da của các bé vốn mỏng manh và nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều, vì thế mà rất dễ xảy ra tình trạng kích ứng hay dị ứng. Nếu bạn mua phải một chiếc vòng bạc đeo chân cho bé kém chất lượng, da của bé sẽ bị nổi mẩn dị ứng ngay. Bên cạnh đó, trẻ em thường có thói quen ngậm tất cả mọi thứ vào miệng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như chiếc vòng đó có đầy kim loại độc hại như chì và con bạn lại ngậm vào? Vậy nên, bạn hãy dành cho con những gì tốt nhất nhé, hãy chọn cho bé một chiếc vòng bạc đeo chân hoàn toàn từ bạc nguyên chất, không pha trộn.

Chọn những chiếc vòng bạc trơn, ít chi tiết rườm rà




Chiếc vòng khắc chữ sẽ giúp bố mẹ gửi những thông điệp yêu thương đến con

Người lớn thì thường thích chiếc vòng sẽ có thật nhiều charm đáng yêu, nhưng trẻ em thì không, đặc biệt là những bé còn quá nhỏ như trẻ sơ sinh. Những chi tiết trang trí có thể gây hại cho bé bất cứ lúc nào đấy. Ví dụ như nó có thể vô tình cào vào da của bé, hoặc đơn giản chỉ là gây cho bé cảm giác chật chội, khó chịu. Vậy nên, một chiếc vòng trơn vừa vặn với vòng chân trẻ em sẽ giúp cho bé cảm thấy thích thú và dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể chọn mua loại vòng bạc đeo chân cho bé có thể tăng, giảm kích thước, điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh được kích thước của trang sức, để con luôn có cảm giác yên tâm và thoải mái khi đeo nó. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những chiếc vòng trơn có khắc tên của bé. Đây sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và diệu kỳ, để sau này khi bé nhìn lại, sẽ thấy được những ký ức thật thân thương và vui vẻ bên gia đình.

Một số lưu ý khi tặng vòng bạc đeo chân cho bé

Bạc vốn là một chất liệu có tính hút gió, có tính khử độc và khánh khuẩn khá tốt. Chính vì vậy mà cha mẹ vẫn thường đeo cho bé những món trang sức từ bạc, với mong muốn giúp bé tăng sức đề khác, tránh được bệnh tật. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ, nếu dùng vòng bạc đeo chân cho bé sai cách, bé thậm chí còn dễ bị nhiễm bệnh hơn. Vậy nên, bạn hãy chú ý đến những điều sau đây nhé.

Không chọn những món trang sức có phát ra âm thanh




Một chiếc vòng trơn, vừa vặn sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn

Có nhiều bố mẹ thường thích chọn vòng bạc đeo chân cho bé có gắn lục lạc, vì nhìn trông rất kháu khỉnh và đáng yêu. Thế nhưng điều này lại gây cản trở rất lớn đến ảnh hưởng của bé. Khi bé trở mình trong lúc ngủ, âm thanh từ chuông hay lục lạc trên chiếc vòng có thể khiến bé bị giật mình, tỉnh giấc và sợ hãi. Nếu điều này diễn ra thường xuyên, bé sẽ không còn có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn và đủ giấc nữa mà sẽ thường xuyên bị tỉnh dậy giữa đêm và lo lắng. Mà bạn biết không, giấc ngủ thực sự có tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng đến sự phát triển của em bé đấy. Vì vậy, bố mẹ cần thật sự cẩn trọng trong việc chọn trang sức cho con nhé, để bé luôn thấy món trang sức này là thứ mang đến niềm vui, sự an toàn chứ không phải là một cái gì đấy gây trở ngại cho sinh hoạt của bé.

Hãy theo dõi kĩ sự thích ứng của bé với món trang sức

Trẻ con thì vẫn chưa có nhận thức bảo vệ bản thân, bạn phải theo dõi thật sát sao để phát hiện xem liệu chiếc vòng bạc đeo chân cho bé có gây ra những ảnh hưởng tiêu cực gì cho bé không. Thứ nhất là bạn hãy xem xét xem liệu nó có gây ra dị ứng không nhé. Da trẻ em thì vốn rất dễ bị dị ứng rồi, với một số bé thì tình trạng dị ứng còn diễn ra khá là năng nữa, có thể dẫn đến sốc phản vệ nếu nổi mề đay quá nhiều. Nếu bạn thấy bé bắt đầu có dấu hiệu dị ứng ở vùng da tiếp xúc với vòng bạc, hãy tháo ra ngay lập tức về đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý xem liệu chiếc vòng này có gây cản trở gì cho bé trong lúc sinh hoạt, ăn uống hay vui đùa không. Nếu nó quá vướng víu, chật chội thì bạn cũng nên đổi ngay.

Một chiếc vòng bạc đeo chân cho bé tốt và ý nghĩa sẽ trở thành người bạn thân thiết của bé, vì nó đã ở cạnh bé từ lúc rất nhỏ và là một nhân chứng cho sự trưởng thành của bé. Nhưng nếu bạn chọn sai cách và ít quan tâm đến cảm nhận, thay đổi của cơ thể con, trang sức lúc này sẽ trở thành một tác nhân gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ. Vậy nên trước khi quyết định mua vòng bạc đeo chân cho bé, ba mẹ cần cân nhắc và lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét