6/12/2020

Những mẫu vòng tay bạc cho bé gái dễ thương

Vòng tay bạc cho bé gái được xem là món phụ kiện được các bé cực kỳ yêu thích và trân quý. Bố mẹ hãy cùng xem qua bộ sưu tập những kiểu vòng dưới đây để chọn được cho con những chiếc vòng ưng ý nhất nhé.

Có bé gái nào lại không thích việc mình là một cô công chúa và xung quanh là những món phụ kiện xinh xắn, lấp lánh, đáng yêu đâu. Chính vì thế mà bố mẹ rất ưa chuộng việc mua vòng tay bạc cho bé gái làm quà trong nhiều dịp đặc biệt. Nếu như các bạn vẫn đang băn khoăn không biết trên thị trường hiện nay đang có những mẫu vòng tay nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Những kiểu vòng tay bạc cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

Thị trường vòng tay bạc cho bé gái là vô cùng phong phú và đa dạng, giúp cho bố mẹ có nhiều lựa chọn hơn khi mua vòng tay cho con. Hãy cùng ngắm qua bộ sưu tập dưới đây để biết được đâu là những mẫu vòng tay đang được thịnh hành nhé.

Vòng tay có biểu tượng cúc họa mi

Cúc họa mi là một trong những biểu tượng được nhiều bé gái yêu thích

Chỉ cần gõ những từ khóa như “lac tay cho be gai” hay vòng tay bạc cho bé gái, bạn sẽ thấy kiểu vòng hoa cúc hiện ra đầu tiên. Vì cúc họa mi mang vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết, là biểu tượng cho sự ngây thơ, thanh thuần, rất hợp với những cô công chúa nhỏ của chúng ta.

Vòng tay có hình nhân vật hoạt hình dễ thương

Chiếc vòng Hello Kitty xinh xắn được nhiều bạn nhỏ yêu mến

Còn gì tuyệt hơn việc đưa những nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích vào món trang luôn bên cạnh bé. Bố mẹ khi mua vòng tay bạc cho bé gái cần lưu ý xem bé thích những nhân vật hoạt hình nào nhé, như Mèo Kitty hay Chuột Mickey chẳng hạn. Bé chắc hẳn sẽ vui lắm khi nhận được món quà hợp ý như thế.

Vòng tay khắc tên

Vòng tay khắc tên ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời của bé

Nếu bố mẹ muốn tìm một chiếc vòng tay bạc cho bé gái có những dấu ấn riêng biệt mà chỉ riêng bé có, hãy chọn ngay một chiếc vòng khắc tên nhé. Bạn có thể chọn khắc lên đó biệt danh của bé hay ngày bé ra đời, đây sẽ là một món trang sức lưu giữ ký ức rất đặc biệt đấy. Sau này khi bé nhìn lại, bé sẽ cảm thấy thú vị lắm khi mình đã từng đeo một món quà mà chỉ riêng mình có.

Nên mua vòng tay bạc cho bé gái ở đâu và bảo quản như thế nào?

Đối với những bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm mua và bảo quản trang sức thì đây là một câu hỏi khá khó khăn đấy. Nhưng không sao, những giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan hết mọi lo lắng và chọn được cho bé cưng món quà ưng ý nhất.

Nên tìm mua vòng tay bạc cho bé gái ở đâu uy tín?

Bố mẹ có thể dễ dàng tìm được rất nhiều đơn vị, thương hiệu có bán sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay những trang mạng xã hội như Facebook, Instagram. Nhưng liệu bạn có chắc rằng những sản phẩm ở đây sẽ thật sự đảm bảo về chất lượng không? Chính vì vậy mà bạn cần cân nhắc về lời khuyên sau đây, đừng nên mua vòng tay bạc cho bé gái qua các hình thức online. Vì các bé còn quá nhỏ, làn da vẫn còn non nớt và cực kỳ nhạy cảm, nếu bé đeo phải những món trang sức phụ kiện kém chất lượng sẽ gây ra nhiều phản ứng nguy hiểm với cơ thể của bé. Chính vì vậy mà bạn cần chọn những thương hiệu uy tín, có showroom trưng bày sản phẩm để bạn có thể dễ dàng đến mua sắm và trải nghiệm.

Cách bảo quản vòng tay bạc cho bé gái

Đây là một vấn đề mà bố mẹ nên lưu ý, để giúp cho những món trang sức của bé nói chung và vòng tay bạc cho bé gái nói riêng luôn được sạch sẽ và sáng bóng. Nếu bạn mua đúng sản phẩm từ bạc nguyên chất thì mức độ oxi hóa sẽ diễn ra rất lâu, không giống như bạc giả sẽ bị xỉn màu sau khoảng 3,4 tuần. Bạn chỉ cần bảo quản trang sức bằng cách không để chúng tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa, hãy nhớ tháo vòng tay cho bé trước khi đi tắm nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để chung lẫn nhiều món trang sức với nhau, điều này sẽ khiến cho trang sức nhanh bị xuống cấp vì ma sát và dễ bị trầy xước. Khi muốn vệ sinh vòng tay, bạn nên dùng một chiếc khăn chuyên dụng lau bạc để đạt được hiệu quả tốt nhất và không gây ảnh hưởng xấu đến trang sức.

Với những chia sẻ như trên, hy vọng bố mẹ sẽ sớm tìm được một chiếc vòng tay bạc cho bé gái xinh yêu của mình. Hãy để món trang sức tô điểm thêm cho vẻ đẹp trong sáng, rực rỡ và thuần khiết của bé nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét