6/18/2020

Mặt dây chuyền bạc phong thủy


Theo truyền thống của người phương Đông thì phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong đời sống của họ. Phong thủy được áp dụng vào khắp mọi nơi, từ lúc xây nhà, đặt đồ vật… cho đến việc lựa chọn được một món trang sức cũng phải tuân theo thuyết phong thủy. Với xu hướng sử dụng dây chuyền bạc đang trở nên thịnh hành như hiện nay, thì các mẫu mặt dây chuyền bạc cũng đang rất được quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn được cho mình một mẫu mặt dây chuyền bạc phong thủy chuẩn nhất?

Phong thủy và ý nghĩa trong việc chọn mặt dây chuyền bạc

Phong thủy và thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc từ lâu đã được xem như một trong những nền tảng cơ bản quan trọng để hình thành nên một số nguyên tắc quan trọng trong đời sống. Nhờ biết cách vận dụng các nguyên tắc khoa học tâm linh này mà con người biết hướng đến những điều lành và tránh được các điều dữ. Những điều này cũng ảnh hưởng rất lớn trong quá trình lựa chọn trang sức. Người ta thường có xu hướng lựa chọn các loại trang sức phong thủy theo thuyết ngũ hành. Ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa vào những đặc tính tương sinh tương khắc của những mệnh đó mà chúng ta sẽ lựa chọn cho mình những mẫu mặt dây chuyền bạc phong thủy phù hợp.

Lựa chọn mặt dây chuyền bạc cho người mệnh Kim

Trong các mệnh của ngũ hành, thì mệnh Kim chính là mệnh hợp nhất đối với việc đeo trang sức hay cụ thể là mặt dây chuyền bạc phong thủy. Những người mệnh Kim hợp với các trang sức có màu sắc rực rỡ như trắng bạc, vàng nhạt. Vì vậy, khi lựa chọn mặt dây chuyền, bạn có thể lựa chọn những mặt dây chuyền được làm từ nguyên liệu bạc ta hoặc bạc xi mạ vàng, bạc xi bạch kim. Cụ thể hơn, bạn nên đeo những loại mặt dây chuyền có màu vàng sậm, trắng, có vòng đá mắt hổ màu nâu đất, đá mắt hổ, mặt dây chuyền tỳ hưu bạc có đá mã não trắng… hoặc các loại mặt dây chuyền bằng bạc phong thủy có màu sắc càng nổi bật càng tốt. 

Lựa chọn mặt dây chuyền bạc cho người mệnh Mộc

Có đôi nét giống với người mang mệnh Kim, người mệnh Mộc nếu muốn cải biến số mệnh và công việc, người mang mệnh Mộc lựa chọn mặt dây chuyền bạc phong thủy có màu tương sinh hợp mệnh. Theo ngũ hành tương sinh, những người mệnh Mộc hợp với các màu sắc như: đen, xanh nước biển, xanh lá cây, màu gỗ. Vì vậy, khi lựa chọn mặt dây chuyền bạc, bạn nên lựa chọn các mẫu mặt dây chuyền bạc có đính các viên đá có màu đen, xanh biển hoặc xanh lục, thậm chí là màu nâu. Khi lựa chọn đúng màu tương sinh, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lựa chọn mặt dây chuyền bạc cho người mệnh Thủy

Với những người mang mệnh Thủy, khi lựa chọn mặt dây chuyền bạc phong thủy, bạn nên lựa chọn những màu sắc hợp với mệnh tương hỗ như mệnh Kim. Những màu này bao gồm các màu sáng như: trắng, bạc, vàng nhạt và tương hợp là đen và xanh nước biển. Đặc biệt, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nếu muốn cải biến mệnh số đẹp thì nên chọn cho mình một mẫu mặt dây chuyền bạc cao cấp có đính đá tự nhiên màu trắng, xanh nước biển, đen hay vàng chính là cách hộ mệnh tốt và hiệu quả nhất.

Lựa chọn mặt dây chuyền bạc cho người mệnh Hỏa

Những màu sắc có tính nóng rất phù hợp với những người có mệnh Hỏa và sinh vào năm Hỏa. Bởi vậy, theo các chuyên gia am hiểu về phong thủy ngũ hành, khi lựa chọn mặt dây chuyền bạc phong thủy thì bạn nên lựa chọn những mặt dây chuyền có đính các đá quý thuộc những nhóm màu nóng. Cụ thể, những màu nóng hợp với mệnh Hỏa bao gồm: hồng, tím, đỏ hoặc cũng có thể là màu xanh lá cây hoặc màu gỗ. Những màu này sẽ là yếu tố cải biến số mệnh rất tốt dành cho bạn.

Lựa chọn mặt dây chuyền bạc cho người mệnh Thổ

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến các mẫu mặt dây chuyền bằng bạc phong thủy dành cho mệnh Thổ. Mặt dây chuyền cho người mệnh Thổ tốt nhất là nên có những viên đá quý có màu sắc rất ấn tượng. Những màu sắc hợp với mệnh Thổ bao gồm: đỏ, hồng tím, vàng sậm và cả nâu đất. Chính những mẫu mặt dây chuyền này chính là yếu tố quan trọng  đem lại sự may mắn, thành công cho những người mệnh Mộc.
Với những thông tin trên, hy vọng bạn có thể hiểu thêm về các mẫu mặt dây chuyền bạc phong thủy. Để từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu mặt dây chuyền phù hợp với số mệnh của mình và đem lại cho bạn một cuộc sống may mắn và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét