6/16/2020

Những yếu tố giúp các bạn nam chọn được dây chuyền bạc đẹp


Trang sức đặc biệt dây chuyền bạc không còn “lãnh thổ” của chị em phụ nữ nữa. Mà chính là sân chơi mới của cánh đàn ông. Để chọn được dây chuyền bạc nam đẹp bạn cần lưu ý nhiều yếu tố hơn nữ. Nếu muốn trở nên phong cách nhưng không bị nữ tính thì bạn cần tham khảo kỹ càng.
Ngày nay chuyện bắt gặp các chàng trai sử dụng trang sức như một vật bất ly thân. Dù nam hay nữ thì nhu cầu thể hiện bản thân qua phong cách đều rất lớn. Không thể phủ nhận sức mạnh mà trang sức mang tới. Vậy nếu bạn nam đang loay hoay trong trò chơi trang sức thì cần lưu ý những gì? Jemmia sẽ bật mí cho bạn biết cách trở thành quý ông trendy. Mà không bị nữ tính, giữ lại nét nam tính của mình

Dây chuyền bạc nam và những điều thú vị

Dây chuyền nam bạc là một item xuất sắc và cần thiết. Bạn nam nào cũng nên có cho mình. Ví dụ như mẫu dây chuyền xích bạc nam, sự chọn lựa hoàn hảo mọi lứa tuổi . Việc mix chúng với tất bộ trang phục là dễ như trở bàn tay. Và chắc chắn đây không phải lựa chọn khiến bạn trông nữ tính đâu.

Chất liệu nào cho các quý ông

Dây chuyền bạc thường được chế tác nhiều nguyên liệu. Chất liệu bạn nên chọn dây chuyền là vàng bạc cho nam. Nhưng chúng tôi nghĩ bạn nên có ưu tiên cho bạc. Với bạc thì rất phù hợp với những bạn nam thích sự đơn giản, và sự đổi mới. Vì giá thành chúng rẻ hơn nhiều so với vàng. Bạn hoàn toàn có thể mua nhiều thay đổi mỗi ngày. Ngoài ra nguyên liệu bạc và vàng những sản phẩm có giá trị và tốt cho sức khỏe. Bạc giúp hỗ trợ xương khớp và xua đuổi tà ma.
Mặc khác thì dây chuyền bạc nam dễ dàng thu hút ánh nhìn hơn. Dây chuyền bạc nam vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với trang phục mang hơi hướng cổ điển, vintage có màu xám…

Những loại dây chuyền bạc phổ biến

Dây chuyền bạc thì có hai loại phổ biến. Đó chính là dây chuyền nam bạc ta hay dây bạc 925. Nếu sản phẩm này dành cho các bé trai thì bạn nên chọn dây chuyền nam bạc ta. Vì chúng có tỉ lệ bạc tới 99%, rất an toàn cho làn da trẻ thơ. Còn sản phẩm dành cho người lớn bạn nên mua bạc 925. Tỉ lệ bạc của chúng chỉ có 92.5, còn lại là các hợp chất khác. Nhưng lại cứng và không dễ nứt như dây chuyền bạc ta. Đặc biệt nhờ 7,8 hợp chất khác mà giúp chúng có độ sáng màu, bền bỉ hơn so với bạc ta.

Kiểu dáng của chuyền bạc

Sau khi đi qua chất liệu phù hợp thì bạn nên cân nhắc về kiểu dáng của dây chuyền bạc. Chúng quyết định lớn về phong cách của bạn. Kiểu dây chuyền bạc nam đẹp dựa vào các yếu tố. Kích thước và chiều dài của dây chuyền. Và mặt bạc dây chuyền nam.

Kích thước và chiều dài phù hợp

    Kích thước và chiều dài nghĩ đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Với mỗi hình dáng cổ, thì sẽ kích thước và chiều dài khác nhau. Quan trọng không kém chính là độ dày của kiểu dây chuyền bạc nam đẹp. Chúng sẽ quyết định xem bạn có nổi bật hay không. Nếu bạn chọn lựa mẫu dây chuyền bạc đẹp thiết kế đơn giản cho nam. Không có mặt dây chuyền. Độ dày phù hợp tất nhiên là 2-6mm. Chiều dài lý tưởng khoảng 45-55cm. Tức là, khi đeo dây chuyền sẽ dài đến phần ngực.

Hình ảnh dây chuyền bạc nam đẹp

Nên chọn mặt dây chuyền như thế nào? Liệu có nên mua mặt dây chuyền không? Câu hỏi lẩn quẩn trong đầu ngay khi chọn mua một sợi dây chuyền nam đẹp.  Rất nhiều chàng trai sẽ chọn phương án là không do thích. Vì họ thích sự đơn giản, cổ điển nhưng tinh tế. Nhưng không có lý do nào không cho phép bạn thử chúng. Mặt dây chuyền là một cách phản ánh được nét tính cách và gu cảm nhận cái đẹp của bạn. Tuy nhiên, bạn nên chọn mẫu phù hợp trang phục. Phải thể hiện sự trưởng thành trong phong cách. Quý ông thì sẽ guu thời trang khác con trai.
Nhìn chung để có một dây chuyền đẹp và ưng ý. Bạn nam nên tìm hiểu suy nghĩ kỹ về chất lượng, kiểu dàng. Trang sức sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút ánh nhìn vào phong cách thời thượng của bạn. Nếu chưa thử bao giờ thì bạn nên thử. Trong xã hội hiện nay thì con trai dù đi đâu cũng nên gọn gàng và chỉnh chu như con gái. Nhu cầu được đẹp thì không chừa giới tính nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét