6/02/2020

Những mẫu dây chuyền bạc hồ ly cuốn hút mọi mắt nhìn


Dây chuyền bạc hồ ly độc đáo được chị em vô cùng yêu thích. Đang tạo thành cơn sốt đặc biệt trong thời gian gần đây.  Dây chuyền bạc hồ ly không chỉ có tác dụng làm đẹp. Mà chúng mang ý nghĩa phong thủy. Jemmia sẽ cùng bạn hiểu hơn về con sốt dây chuyền bạc hồ ly này.

Mẫu dây chuyền bạc Hồ Ly ý nghĩa gì?
Trong dân gian, Hồ ly là con vật có xuất thân từ loài cáo. Trong quá trình tu luyện trăm năm, hút nguyên khí. Sau đó biến thành Hồ Ly. Một loài vật thông minh, nhanh nhạy và vô cùng khôn khéo. Hồ Ly rất thông minh sắc sảo.
Trong lĩnh vực trang sức, thì Hồ Ly biểu tượng của sắc đẹp. Sự không khéo và quyền lực của phụ nữ. Dây chuyền bạc Hồ Ly mang lại may mắn tình duyên cho người đeo. Sản phẩm phù hợp với các nữ doanh nhân. Vì chúng giúp có thêm sự tự tin vào quyền lực của mình, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định chính xác nhất. Ngoài ra, Hồ Ly cũng có ý nghĩa mang lại sự giàu sang, phú quý cho chủ sở hữu.
Tác dụng của dây chuyền bạc Hồ Ly
Dây chuyền bạc Hồ Ly có tác dụng trong phong thủy rất tốt. Nên chúng đề tài để các thợ hoàn kim thiết kế trang sức. Đối với phụ nữ, đặc biệt những người vấn đề tình duyên. Hay mong muốn gìn giữ tình yêu. Dây chuyền bạc Hồ ly giúp tình yêu bền vững. Chuyện tình cảm sẽ lãng mạng, thăng hoa hơn. Đối với bạn độc thân, thì Hồ Ly sẽ giúp bạn thu hút, tìm ra nửa kia của bạn. Đối với bạn vấn đề tình cảm, thì chúng giúp bạn hàn gắn vết thương, tha thứ để gìn giữ tình cảm.
          Ngoài giải quyết tình cảm ra. Dây chuyền bạc Hồ Ly có khả năng giúp thu hút tài lộc. Với những người kinh doanh tỉnh táo trước mọi lời đề nghị. Giúp thuyết phục khách hàng, từ đó giúp người đeo phát triển trong kinh doanh.

Những mẫu dây chuyền bạc Hồ Ly cuốn hút
Dây chuyền Hồ Ly bạc
Với thiết kế dây chuyền Hồ Ly bạc nhỏ gọn, phù hợp bạn yêu thích phong cách tối giản.  Ở thiết kế này, dây chuyền bạc Hồ ly chỉ có một đuôi. Đường nét đính đá tinh tế và tỉ mỉ. Những chiếc dây chuyền Hồ Ly bạc đem tới sự sang trọng và vẻ đẹp tới lạ thường.
Dây chuyền mặt Hồ Ly
Dây chuyền mặt Hồ Ly được chế tác bằng đá, để thể hiện sinh khi trăm năm tu luyện của Hồ Ly. Ở thiết kế này mặt Hồ Ly với 9 cái đuôi, dân gian vẫn đồn thổi rằng một chiếc đuôi là một mạng của Hồ Ly. Đuôi Hồ Ly thường có màu lông hồng và đen. Đặc biệt chúng không có khả năng thụ thai, nên chúng có thể biến thành những cô nương xinh đẹp.
Qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu hơn tác dụng đáng kinh ngạc của dây chuyền bạc Hồ Ly. Sản phẩm mang nhiều tác dụng về phong thủy. Với mong muốn đường tình duyên của người phụ nữ luôn là màu hồng. Không đau khổ, luôn hạnh phúc trong tình yêu, và có nhiều tài lộc trong kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét