4/28/2020

Năng lượng của kim cương?

Trong cả vũ trụ, mỗi loại đá quý lại mang một năng lượng khác nhau. Trong đó kim cương là loại đá quý mang năng lượng lớn, năng lượng của kim cương có nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tinh thần của người sở hữu chúng.


Năng lượng của kim cương chính xác là ảnh hưởng đến người dùng như thế nào?

Là vật thể được hình thành từ hàng tỉ năm trước, trải qua các điều kiện hình thành vô cùng khắc nghiệt với áp suất và nhiệt độ khủng khiếp từ sâu dưới lòng đất. Kim cương được tạo ra với những tính chất vật lý và hóa học đặc biệt, cho ra vẻ đẹp kiều diễm, trong sáng, tinh khiết khó có loại đá quý nào sánh bằng. Do vậy kim ương mang trong mình năng lượng rất lớn, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tinh thần của chủ sở hữu chúng. Điều này không chỉ được suy đoán mà còn được cảm nhận từ chính người dùng.

Kim cương đối với sức khỏe con người:

Hỗ trợ nuôi dưỡng trí não, giúp tinh thần minh mẫn tỉnh táo, luôn thấy vui vẻ yêu đời, tránh được tình trạng hoa mắt chóng mặt hay suy giảm trí nhớ

Hỗ trợ điều hòa hoạt động tim mạch, cho một trái tim khỏe mạnh và tránh các bệnh cũng như biến chứng tim mạch khi về già

Đeo kim cương bên mình giúp có giấc ngủ sâu, có những giấc mơ đẹp và tránh được ác mộng.

Kim cương đối với sức khỏe tinh thần: 

Kim cương từ lâu đã được tin rằng giúp con người xua đuổi được tà khí, mang lại những điều may mắn và tốt đẹp (theo quan niệm của người Ấn Độ xưa)

Kim cương còn giúp cho người đeo chúng gia tăng sức mạnh từ bên trong, chiến thắng trong các trận chiến hay đạt được những điều có lợi trong các vụ giao thương hay mua bán ( đó là lí do vì sao kim cương rất được ưa chuộng bởi các thương gia bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài của chúng)

Kim cương còn có thể làm ổn định tinh thần, tránh sự sợ hãi tột độ

Để luôn mang kim cương bên mình, người ta thường chế tác kim cương thành trang sức và phổ biến nhất là nhẫn kim cương. Bởi năng lượng của kim cương phát huy tối đa khi được đeo trên tay - nơi có kết nối mạnh mễ nhất đến trái tim và não bộ của mỗi người.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét