4/11/2020

Giá nhẫn cầu hôn hiện nay là bao nhiêu

Khi muốn ngỏ lời trăm năm, các chàng trai thường sẽ tìm mua một chiếc nhẫn để cầu hôn. Nhưng có rất nhiều người không biết nên mua nhẫn loại nào, nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu tiền. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng trên thị trường cũng như giá nhẫn cầu hôn vô cùng phong phú. Sau đây sẽ là những giới thiệu sơ lược, một số gợi ý về mẫu mã cũng như giá nhẫn cầu hôn tiêu biểu. 



Hình 1. Vẻ đẹp của nhẫn đính hôn khiến bao người ngẩn ngơ

Tổng quan về nhẫn cầu hôn

Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn, thường nghĩ chúng là một. Nhưng hai loại này có công dụng, ý nghĩa và thời điểm trao nhẫn hoàn toàn khác nhau. Với những thắc mắc như nhẫn cầu hôn là gì, giá nhẫn đính hôn, sự khác biệt với nhẫn cưới,... Chúng tôi đã tổng hợp lại và giải thích cụ thể ở nội dung bên dưới.

Nguồn gốc và ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Sử dụng nhẫn để cầu hôn người con gái mình yêu là một cách thức lãng mạn bắt nguồn từ phương Tây. Khi cảm thấy muốn cùng đối phương chung sống trăm năm, các chàng trai sẽ cầu hôn với nhẫn. Họ sẽ thổ lộ mong muốn được gắn kết trăm năm, và tặng nhẫn cầu thân. Nếu người con gái đeo nhẫn vào tay thì có nghĩa họ đã chấp thuận.

Nhẫn cầu hôn sẽ được trao vào khoảng khắc vô cùng lãng mạn ấy. Chúng biểu trưng cho một tình yêu chân thành, mong muốn được bên nhau trọn đời của người đàn ông. Nhẫn đính hôn cũng có ý nghĩa như một lời đính ước, cả hai đều nguyện ý bên nhau.

Để chuẩn bị cho buổi cầu hôn lãng mạn, các chàng trai thường tốn rất nhiều thời gian, tâm sức. Ai cũng muốn tìm được một chiếc nhẫn cầu kỳ, sang trọng dành cho người phụ nữ của đời mình. Những mẫu mã nổi bật và mức giá nhẫn cầu hôn luôn là điều được các chàng chú trọng hơn cả.

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới thường được các cặp đôi trao nhau trong ngày cưới, ngày trọng đại trong cuộc đời cả hai. Nhẫn cưới thường là một cặp giống nhau, có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Nhẫn cưới tượng trưng cho sự gắn kết trọn đời, là một lời cam kết vững chắc. Chúng sẽ được đeo ở ngón áp út ở bàn tay trái của cả hai người.

Ngược lại, nhẫn cầu hôn thường là món quà đính ước của người đàn ông dành cho phụ nữ. Chúng được trao trước khi cưới, chỉ có một cái và có thiết kế vô cùng nổi bật, bắt mắt. Nhẫn cầu hôn sẽ được người con gái đeo ở ngón giữa của tay trái

Vì là vật đính ước, đánh dấu cột mốc quan trọng của tình yêu nên hãy lựa chọn thật kỹ. Các quý ông nên dùng nhiều thời gian để tìm hiểu về mẫu mã cũng như giá nhẫn cầu hôn. Tuy nhiên, cũng hãy suy nghĩ đến sở thích, sự thoải mái của người phụ nữ bạn yêu. Nhẫn đính hôn giá bao nhiêu cũng không quan trọng, chủ yếu là chúng phải phù hợp với chủ nhân.



Hình 2. Hãy lựa chọn một mức giá nhẫn đính hôn phù hợp

Một số gợi ý về mẫu mã và giá nhẫn cầu hôn tiêu biểu

Một buổi tối với ánh nến lung linh, trong không gian ấm áp chỉ riêng hai người, thật lãng mạn. Một lời bày tỏ chân thành cùng với chiếc nhẫn lấp lánh, sẽ khiến chị em vô cùng rung động. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để tìm được một chiếc nhẫn ưng ý trong ma trận nhẫn cầu hôn. Bài viết sẽ cung cấp một số mẫu mã và giá nhẫn cầu hôn tiêu biểu.

Một số mẫu mã tiêu biểu

Thường phụ nữ dễ bị siêu lòng trước những món trang sức lấp lánh, bắt mắt, thiết kế cầu kỳ. Vì lý do đó mà nhẫn cầu hôn có vẻ ngoài vô cùng thu hút, dùng chất liệu cao cấp. Chúng được sử dụng cho một dịp đặc biệt, nên cũng thường được chăm chút tỉ mỉ hơn. Sở thích mỗi người là khác nhau nên cũng có vô vàng lựa chọn. Tùy vào từng chất liệu, mẫu mã mà giá nhẫn cầu hôn sẽ có sự khác biệt. Các quý ông có thể tham khảo một số kiểu dáng tiêu biểu sau:



Hình 3. Giá nhẫn đính hôn đính hạt kim cương tự nhiên xanh nổi bật nhất hiện nay



Hình 4. Một thiết kế tao nhã nhưng vẫn vô cùng nổi bật dễ khiến chị em siêu lòng



Hình 5. Nhẫn đính hôn giá bao nhiêu khi có thiết kế vô cùng nổi bật


Hình 6. Sang trọng, tinh tế là những từ miêu tả chính xác nhất về chiếc nhẫn này

Nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu tiền?

Tùy vào khả năng của từng người, hãy lựa chọn cho mình một mức giá nhẫn đính hôn phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã bắt mắt mà giá thành cực kỳ phải chăng. Giá nhẫn cầu hôn sẽ phụ thuộc vào chất liệu cùng với kiểu dáng của chúng. Giá nhẫn cầu hôn vàng 18k thường sẽ thấp hơn giá nhẫn cầu hôn vàng 24k. Cũng như giá nhẫn cầu hôn vàng trắng sẽ rất khác so với giá nhẫn cầu hôn vàng bình thường.

Tìm hiểu sở thích, ý nguyện của người yêu luôn là điều đầu tiên phải làm. Nàng thích mẫu mã như thế nào, làm từ chất liệu ra sao. Sau khi đã nắm được tâm tư tình cảm của nàng, hãy tiến hành phân tích giá cả. Vì sau khi cầu hôn bạn sẽ cần rất nhiều tiền để chuẩn bị cho đám cưới, nên hãy cân nhắc về giá nhẫn đính hôn thật kỹ. Một chiếc nhẫn cầu hôn bao nhiêu tiền là hợp lý, phù hợp với khả năng của bạn? Hãy tự hỏi chính bản thân mình câu hỏi này, đưa ra một mức giá thích hợp.


Hình 7. Giá nhẫn cầu hôn bao nhiêu tiền không quan trọng bằng hạnh phúc đôi lứa

Như đã nói, giá nhẫn cầu hôn không phải điều các quý ông cần quan tâm. Điều thật sự quan trọng là tình yêu của cả hai dành cho nhau. Là tấm lòng, sự chân thành của bạn khi bày tỏ tình cảm với nàng. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc nhẫn ưng ý và thành công rước nàng về dinh.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét