4/16/2020

4 bộ trang sức cưới kim cương đẹp 2021

Những năm gần gây, xu hướng lựa chọn trang sức kim cương cưới đang được yêu thích. Có rất nhiều bộ trang sức cưới kim cương ra đời với thiết kế đẹp mát, sang trọng và có giá trị cao.

Vì sao nên chọn bộ trang sức cưới kim cương?

Trong ngày cưới, trang sức cưới là thứ cực kỳ quan trọng. Đó vừa là lời chúc phúc, vừa thể hiện sự yêu thương của hai bên gia đình đối với đôi tân giai nhân. Trước đây, trang sức cưới thường làm bằng vàng 24k thì gần đây bộ trang sức cưới kim cương lại được ưa chuộng hơn cả.


Hình 1.

Trang sức cưới gồm những món gì?

Thật ra không có quy định cụ thể về việc trang sức cưới nhất định phải có những món gì. Tùy vào điều kiện kinh tế mà hai bên gia đình có thể bàn bạc với nhau. Thông thường, trang sức cưới cơ bản sẽ bao gồm nhẫn, bông tai, kiềng, hoặc dây chuyền cưới. Nếu dư dả hơn, chú rể có thể tặng cô dâu thêm vòng tay, lắc tai,...

Riêng về các bộ trang sức cưới kim cương, do sự lộng lẫy, xa hoa của mình nên thường không cần nhiều món. Thông thường, mỗi bộ trang sức kim cương cưới chỉ bao gồm vòng cổ và bông tai hoặc bông tai và vương miện,..

Vì sao nên chọn bộ trang sức cưới kim cương?

Đám cưới là chuyện quan trọng nhất đời người, nên nếu có thể bạn hãy đầu tư cho nó một cách tốt nhất. Khi mua trang sức cưới kim cương theo bộ, các món đồ sẽ có thiết kế thống nhất với nhau. Thêm nữa, mua bộ sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với mua từng món. Thêm nữa, trang sức kim cương rất ít mất giá theo thời gian, đây cũng là một khoản đầu tư đáng tiền.

Top 4 bộ trang sức cưới đẹp 2021

Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu 5 bộ trang sức cưới kim cương được yêu thích nhất năm 2021. Chúng là niềm ao ước của tất cả các cô gái trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Bộ trang sức cưới bằng kim cương gồm dây chuyền và bông tai

Đây là những bộ trang sức cưới kim cương có hai món là dây chuyền cưới và bông tai cưới. Những món này sẽ giúp nổi bậc chiếc cổ thon dài và vẻ sang trọng, quý phái của cô dâu.

Bộ trang sức kim cương cưới phong cách nữ hoàng



Hình 2.

Năm 2021, niềm yêu thích các trang sức to bản đã quay trở lại. Cô dâu trên khắp thế giới đều không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ và sang trọng của bộ trang sức kim cương này. Sợi dây chuyền được thiết kế một cách tinh tế, ôm lấy khuôn ngực một cách vừa gợi cảm vừa quý phái. Những viên kim cương nhỏ xung quanh càng làm cho viên kim cương ở giữa thêm lấp lánh, nổi bậc. Kết hợp với hai viên kim cương to ở bông tai tạo nên sự hòa hợp tuyệt đối.

Bộ trang sức cưới kim cương phong cách cổ điển



Hình 3.

Khác với sự lộng lẫy của bộ trang sức phía trên, bộ trang sức cưới kim cương này chủ yếu nhẫn vào sự trang nhã và thanh lịch. Với thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng lại sang trọng không ngờ. Những viên kim cương được cắt gọt tỉ mỉ, mỗi viên đều trong veo không tạp chất. Những viên kim cương nhỏ được kết lại theo hình bông hoa với điểm nhấn là viên kim cương ở dưới cùng.

Bộ trang sức này rất dễ phối hợp với các kiểu áo cưới khác nhau. Dù là áo dài cưới, đầm hở vai hay có cổ đều vô cùng đẹp.

Bộ trang sức cưới kim cương gồm vương miện, dây chuyền và bông tai

Mỗi cô gái khi lớn lên đều ấp ủ một giấc mơ trở thành công chúa. Và những bộ trang sức kim cương cưới này sẽ biến ước mơ đó thành sự thật. Với chiếc vương miện kim cương trên đầu, cô dâu sẽ thêm vạn lần xinh đẹp, đáng yêu.

Bộ trang sức cưới kim cương vàng trắng


Hình 4.

Khi nhắc đến trang sức cưới kim cương, không thể không nhắc đến vàng trắng. Vàng trắng được cho là kim loại phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của kim cương. loại vàng này có màu sắc đẹp, dễ uốn dẻo, điêu khắc. Nhờ đó, vàng trắng có thể đáp ứng tất cả các mẫu thiết kế kim cương.

Bộ trang sức cưới kim cương bằng vàng trắng có vương miện sẽ giúp cô dâu trở thành người tỏa sáng nhất. Không ai có thể cưỡng lại sự sang trọng, đẳng cấp mà bộ trang sức này có thể mang lại.
Bộ trang sức cưới kim cương bằng vàng tây


Hình 5.

Khác với vàng trắng, kim cương khi kết hợp với vàng tây sẽ tạo ra sự vương giả bất tận. Thiết kế của bộ trang sức cưới kim cương này chủ yếu sử dụng các đường nét rất mảnh. Nhờ vậy, tạo nên cảm giác rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Những bông hoa bằng đá quý cũng làm tăng sự nữ tính, đáng yêu cho toàn bộ trang sức kim cương cưới.
Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét