4/15/2020

Chọn nhẫn đính hôn dưới 3 triệu đẹp giá tốt?

Hiện nay, nhẫn đính hôn dưới 3 triệu có mẫu mã ngày càng đẹp và chất lượng ngày càng tốt. So với nhẫn đính hôn dưới 2 triệu hay nhẫn đính hôn dưới 1 triệu thì nhẫn đính hôn dưới 3 triệu vượt trội hơn về nhiều mặt. So với nhẫn cầu hôn dưới 5 triệu thì nó lại phù hợp với túi tiền hơn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm để chọn nhẫn đính hôn dưới 3 triệu đẹp giá tốt.

Kinh nghiệm chọn nhẫn đính hôn dưới 3 triệu

Xét trên mặt bằng chung, nhẫn đính hôn dưới 3 triệu không phải là mức giá cao. Do vậy, sẽ có một số hạn chế nhất định như tuổi vàng, cân lượng vàng, thiết kế của nhẫn hoặc các chi tiết đính kèm. Để chọn được nhãn có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng, bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm sau đây:

Chọn nhẫn có tuổi vàng và thiết kế phù hợp

Khi chọn nhẫn đính hôn, tuổi vàng, chất liệu vàng là thứ nên được quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều chất liệu có thể dùng để chế tác nhẫn đính hôn như vàng 24k, vàng trắng, vàng tây 18k, 14k,.. Đối với nhẫn đính hôn dưới 3 triệu, bạn nên lựa chọn nhẫn vàng ta 24k có thiết kế tối giản. Hoặc không, bạn có thể lựa chọn nhẫn bằng vàng tây 18k. Đối với nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu, bạn có thể lựa chọn chất liệu vàng 18k hoặc 14k trở xuống. Và đối với nhẫn đính hôn dưới 1 triệu, vì đây là nhẫn cầu hôn giá rẻ nên bạn có thể chọn vàng tây hoặc bạc.

Ngoài việc chọn chất liệu và tuổi vàng, bạn cũng nên lựa chọn những loại nhẫn có thiết kế đơn giản. Những chiếc nhẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền công chế tác. Ngoài ra, những chiếc nhẫn ít cầu kỳ cũng sẽ không sợ lỗi thời theo thời gian. Thêm nữa, khi chọn mua nhẫn đính hôn dưới 3 triệu, nếu muốn đính đá bạn nên chọn đá nhỏ hay đá nhân tạo. Khi chọn đá thì hạ tuổi vàng xuống và ngược lại khi muốn vàng có độ nguyên chất cao thì không nên đính đá.

Hình 1.

Chọn chỗ mua nhẫn đính hôn dưới 3 triệu vào thời điểm thích hợp

Nhiều người cho rằng nhẫn cầu hôn rẻ đẹp chỉ có ở những cửa hàng nhỏ vì cửa hiệu càng lớn giá trang sức sẽ càng cao. Đó là quan niệm khá là sai lầm, bạn hoàn toàn có thể mua nhẫn đính hôn dưới 3 triệu ở các cửa hàng lớn và uy tín. Những cửa hiệu này sẽ dựa vào nhu cầu khách hàng mà tạo ra những sản phẩm có giá cả và chất lượng phù hợp. Thêm nữa, chỉ cần bạn mua nhẫn vào đúng dịp giảm giá, ưu đãi thì càng dễ có được nhẫn cầu hôn rẻ đẹp. Việc mua nhẫn ở những nơi có uy tín cũng giúp bạn đảm bảo được chất lượng nhẫn, tuổi vàng. Các chính sách hậu mãi, đổi trả hợp lý của những nơi này cũng sẽ khiến bạn an tâm hơn.

Một số mẫu nhẫn cầu hôn đẹp giá rẻ

Những mẫu nhẫn sau đây đều là nhẫn đính hôn dưới 3 triệu. Mặc dù vậy, chúng đều là những mẫu nhẫn đẹp, tinh tế, có thể làm siêu lòng các cô gái khó tính nhất. Bởi mới nói, bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền, luôn có rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn đẹp giá rẻ để bạn lựa chọn.

Nhẫn vàng tây 10k kết hợp kim cương nhân tạo


Hình 2.

Đây là chiếc nhẫn có thiết kế cổ điển, mang lại vẻ tao nhã, thanh lịch và đầy nữ tính. Đây là chiếc nhẫn vàng cầu hôn giá rẻ bằng chất liệu vàng tây 10k. Loại vàng này có màu sắc rất đẹp, độ bóng tốt lại dễ dàng uốn, tạo kiểu. Nhẫn được thiết kế hết sức thanh mảnh, làm nổi bạc viên kim cương lấp lánh ở trung tâm. Tuy là kim cương nhân tạo, nhưng nó đã được mài giũa hết sức kỹ lưỡng. Nhờ vậy, kim cương bắt sáng tốt, lấp lánh ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, độ trong trẻo không tì vết cũng là ưu điểm đặc trưng của loại kim cương này. Khi nhìn vào, ít ai nhận ra đây chỉ là nhẫn đính hôn dưới 3 triệu.

Nhẫn vàng 24k trơn

Những chiếc nhẫn 24k trơn tuy có vẻ ngoài đơn giản nhưng lại rất tiện dụng. Ưu điểm của loại nhẫn này là có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chúng sẽ ít gây vướng víu trong các sinh hoạt hằng ngày. Đồng thời ít va đập nên ít trầy và không cần sửa chữa thường xuyên. Nhẫn đính hôn dưới 3 triệu bằng vàng 24k có thiết kế rất mỏng. Điểm nhẫn của nó là các chi tiết điêu khắc trên thân nhẫn. Qua thời gian, loại nhẫn này sẽ ít mất giá trị nên cũng được xem như một loại tài sản cần có.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét