4/08/2020

Những mẫu trang sức đính kim cương nhân tạo đáng mua nhất

Sở hữu trang sức đính kim cương nhân tạo là một khái niệm ngày càng được tiếp cận với mọi người, nó cũng dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Nên mua trang sức đính kim cương nhân tạo thế nào, những mẫu trang sức nào đáng mua hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây.
Điểm đặc biệt của các loại trang sức là nó hoàn toàn không hề gò bó rập khuôn một kiểu cách mà nó sẽ dựa vào sự sáng tạo của nhà thiết kế và bàn tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn để tỏa sáng. Mỗi loại trang sức nói chung và trang sức đính kim cương nhân tạo nói điều mang trong mình sự thu hút riêng biệt của nó hoàn toàn không lẫn vào nhau.
Mang trang sức đính kim cương nhân tạo trên người không chỉ khẳng định vẻ đẹp, sự lấp lánh đầy kiêu ngạo của kim cương mà nó còn bộc lộ trực tiếp tính cách của người sở hữu.
Trang sức đính kim cương nhân tạo nó có giá trị riêng biệt và sự thu hút của riêng nó chứ không hoàn toàn dựa vào cái tên là sản phẩm thay thế của kim cương tự nhiên.
Mỗi sự kết hợp kim cương nhân tạo với vàng, bạc, hay bạch kim khác nhau điều cho một cảm giác khác nhau tuy nhiên vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái xa xỉ mà trang sức kim cương cần có.

Những điều cần lưu ý về trang sức đính kim cương nhân tạo
Trong các kiểu hình dang kim cương, kim cương nhân tạo cắt tròn là kiểu cắt phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay, giác cắt phổ biến nhất là 57 bề mặt phản quang phản chiếu ánh sáng một cách hoàn hảo nhất tôn lên vẻ đẹp lấp lánh của kim cương nhân tạo.
Hiện nay người ta còn phát triển một vài giác cắt mới như kim cương nhân tạo 99 giác cắt và 105 giác cắt, tối ưu hóa sự phản chiếu ánh sáng, viên kim cương sẽ cực kỳ lấp lánh.
Chất liệu phối hợp với kim cương nhân tạo đẹp nhất là màu hợp kim trắng như vàng trắng, bạc, bạch kim trong đó bạch kim sẽ có giá trị cao nhất.
Kim cương nhân tạo có độ cứng 8.5 trên thang đo Mohs kém kim cương tự nhiên 10 nên dễ bị trầy xước khi va đập.
Hơn 80% trang sức trên thị trường hiện nay đính kim cương nhân tạo, loại đá này chiếm lĩnh phần lớn thị trường.
Kim cương nhân tạo có màu thuộc nhóm Fancy Color sẽ có giá trị cao hơn.
Kim cương nhân tạo có trọng lượng riêng nặng hơn kim cương tự nhiên 1,7 lần
Dùng bút thử kim cương có thể phân biệt kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên tuy nhiên nếu kim cương nhân tạo CZ phân cấp AAA có tráng lớp carbon bên ngoài sẽ khó phân biệt nếu chỉ dùng bút thử kim cương.
Một vài mẫu trang sức đính kim cương nhân tạo đẹp đáng mua gợi ý cho bạn
Nhẫn 
Nhẫn luôn là trang sức đính kim cương nhân tạo phổ biến nhất, ưa chuộng nhất và được tìm kiếm nhiều nhất. Nhẫn đính kim cương nhân tạo có thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ luôn là sản phẩm đính kim cương nhân tạo hút hàng nhất hiện nay.
Kiểu dáng nhẫn tùy theo thiết kế của nam hay nữ tuy nhiên thông dụng nhất là kiểu nhẫn có đính kim cương nhân tạo từ 4 đến 8 ly ở giữa xung quanh bao bọc bởi kim cương tấm.
Dây chuyền
Trang sức dây chuyền hay vòng cổ đính kim cương nhân tạo thường có hai loại chính một là toàn bộ sợi dây được kết nối khá cầu kỳ các viên kim cương nhân tạo, hai là tạo điểm nhấn bằng kim cương nhân tạo ở mặt dây chuyền.
Kiểu sử dụng kim cương nhân tạo làm mặt dây chuyền lại phổ biến hơn bởi nó tiện dụng, dùng trong nhiều dịp từ đi học, đi làm, dạo phố hay các bữa tiệc.
Trong khi sợi vòng cổ đính kim cương nhân tạo toàn dây lại thích hợp ở các sự kiện quan trọng cần thu hút ánh nhìn, khẳng định địa vị, tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân.
Bông tai
Tương tự dây chuyền, bông tai cũng là trang sức đính kim cương nhân tạo giúp thu hút ánh nhìn từ những giây phút đầu tiên mà bạn xuất hiện.
Một đôi bông tai được đánh giá là đẹp khi nó tôn được vẻ đẹp của người mang cũng như phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện của nó.
Kiểu dáng bông tai đính kim cương nhân tạo cực kỳ đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng đến cao kiều quý phái.
Mỗi một mẫu trang sức điều có vẻ đẹp riêng và nó sẽ phát huy tốt nhiệm vụ của mình nếu được sử dụng đúng cách vì thế những mẫu trang sức đính kim cương nhân tạo có đáng mua hay không còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận, khả năng kết hợp của ban cùng trang sức ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét