11/22/2020

Cần nơi tư vấn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói

Dưới sức ảnh hưởng của “làn sóng văn hóa” đã làm cho nền văn hóa xứ sở kim chi du nhập vào nước ta ngày càng mạnh mẽ. Điều này không chỉ thúc đẩy mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa hai nước mà còn mở ra những cơ hội, tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn.

Cần nơi tư vấn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói
Cần nơi tư vấn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói

Nắm bắt được trào lưu đó, các đơn vị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói ngày càng mọc lên như nấm. Tuy nhiên vấn đề chung của các chủ đầu tư là khá nhức đầu và cân nhắc bởi để tìm được những đơn vị thiết kế thi công uy tín và chất lượng là điều không dễ dàng. Các bạn đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết “Cần nơi tư vấn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói” để có thêm cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế nhà hàng Hàn có những phong cách nào?

Hiện nay thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có rất nhiều phong cách, mỗi phong cách có những điểm độc đáo riêng không trộn lẫn. Hãy cùng chúng tôi điểm quan một số phong cách đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách truyền thống


Các mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách truyền thống rất được các chủ đầu tư cũng như thực khách yêu thích bởi phong cách này không chỉ đem lại những không gian ẩm thực độc đáo mà còn thỏa mãn trí tò mò tìm hiểu của những thực khách có đam mê với nền văn hóa của đất nước Hàn Quốc.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Zodiac
Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Zodiac
Thiết kế nhà hàng theo phong cách truyền thống thường sử dụng những vật liệu tự nhiên để bài bố và trang trí như đá và gỗ. Đồng thời không gian nhà hàng sẽ sử dụng những hình ảnh thân thuộc với đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc như những bộ Hanbok truyền thống, tranh thư pháp cổ xưa… Tất cả hòa quyện đem đến cho nhà hàng một không gian ẩm thực đặc sắc, độc đáo và đậm đà hơi thở của nền văn hóa xứ kim chi.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hiện đại

Nếu như phong cách truyền thống toát lên vẻ nhẹ nhàng đầy bình yên thì những nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hiện đại mang trong mình một làn gió mới tươi tắn đầy sức sống, rất phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hiện đại rất được ưa chuộng và có sức hút lớn với giới trẻ. Khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hiện đại thì nội thất gỗ vẫn là chủ yếu nhưng những bộ bàn ghế có chiều cao vừa phải thay cho những chiếc bàn thấp và ngồi bệt.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hoàn toàn bằng gỗ
Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hoàn toàn bằng gỗ


Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách sân vườn

Xã hội ngày càng hiện đại, cuộc sống ngày càng nhộn nhịp thì không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp. Để phần nào giải tỏa sự bí bách, xua tan cảm giác tù túng mệt mỏi thì những nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách sân vườn mọc lên ngày càng nhiều.

Thiết kế nhà hàng BBQ, nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách sân vườn không cần quá tập trung vào quá nhiều chi tiết hay sự cầu kỳ, điều quan trọng là tạo ra được những khung cảnh thiên nhiên đẹp giúp thực khách cảm nhận được sự hòa hợp với thiên nhiên, đưa lại cho họ những phút giây thư giãn, dễ chịu.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Đơn vị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà hàng BBQ, lẩu nướng, Hàn Quốc trọn gói uy tín thì QDC xứng đáng là đơn vị được đồng hành cùng với “đứa con tinh thần” của bạn. QDC với kinh nghiệm trên 250 dự án đã hoàn thành trong lĩnh vực Thiết kế & Thi công nhà hàng trọn gói, được nhiều chủ đầu tư biết đến. Chúng tôi, luôn tạo dựng uy tín chuyên nghiệp và khẳng định giá trị qua từng công trình, với đội ngũ công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tiến độ khai trương kinh doanh của khách hàng. Đến với QDC quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả cạnh tranh, cũng như thái độ phục vụ tận tình và trách nhiệm với quy trình chuẩn sau.

QDC là đơn vị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng
QDC là đơn vị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng

Quy trình Dịch vụ Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trọn gói QDC gồm:

Bước 1: Tư vấn sơ bộ bước đầu

Bước 2: Khảo sát hiện trạng mặt bằng và khu vực xung quanh.

Bước 3:
Tư vấn và phân tích chiến lược kinh doanh: định hướng khách hàng, đối thủ trong cùng phân khúc, tư vấn về bếp, phong cách, tư vấn ngân sách, thời gian thực hiện dự án…

Bước 4: Quy trình thực hiện bản vẽ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

  • Lên bản vẽ hiện trạng mặt bằng, sau khi đo đạc chi tiết hiện trạng
  • Bản vẽ bố trí công năng mới từ khu vực bếp, quầy bar, kho đến các sảnh tiếp khách chính.
  • Chỉnh sửa và thống nhất bản vẽ bố trí công năng.
  • Lên thiết kế 3D cho các khu vực hình ảnh, không gian màu 3D nhìn như thật.
  • Chỉnh sửa và thống nhất bản vẽ 3D.
  • Lập dự toán báo giá thi công
  • Bản vẽ chi tiết khi triển khai thi công thực tế.
Nếu bạn trao cho QDC 1% tin tưởng, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những bản thiết kế nhà hàng hàn Quốc đẹp, ấn tượng vói 99% sự hài lòng. Chúng tôi rất mong muốn đồng hành và nâng bước cho thành công của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét